Vị trí smartphone hoạt động mượt mà nhất 2020 gây bất ngờ lớn

Vị trí smartphone hoạt động mượt mà nhất 2020 gây bất ngờ lớn

Vị trí smartphone hoạt động mượt mà nhất 2020 gây bất ngờ lớn

Xiaomi tiếp tục được vinh danh trong một năm bùng nổ.

Nhóm nghiên cứu của nền tảng benchmark nổi tiếng ở Trung Quốc, Master Lu đã cập nhật bảng xếp hạng các điện thoại thông minh có hiệu suất hoạt động mượt mà nhất vào cuối năm 2020.




Vị trí hàng đầu gọi tên mẫu điện thoại kỷ niệm Xiaomi Mi 10 Extreme Commemorative Edition, được phát hành bên ngoài Trung Quốc với tên gọi Xiaomi Mi 10 Ultra. Thiết bị ghi được 202,72 điểm (trung bình).




Theo giải thích của các chuyên gia Master Lu, chiếc flagship Xiaomi chứng kiến lần đầu tiên một smartphone Android đã vượt qua mốc 200 điểm trung bình. Với các ưu điểm là MIUI 12, màn hình có tốc độ làm mới 120 Hz và bộ nhớ LPDDR5 với UFS3.1, độ mượt mà của smartphone Android này có thể xếp ngang với iPhone (iOS).




Ở vị trí thứ hai – Redmi K30S Extreme Commemorative Edition, hay còn gọi là Redmi K30 Ultra, hạng ba là Oppo Find X2 Pro. Những vị trí xếp sau lần lượt xuất hiện, Nubia Red Magic 5S, Oppo Ace2, Huawei Mate 40 Pro, Nubia Red Magic 5G, Honor 30 Pro +, Huawei P40 Pro + và iQOO Neo3.


Theo gizchina


29fitz

Từ khoá : bùng nổ

TIN LIÊN QUAN

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Rò rỉ danh sách smartphone Xiaomi được cập nhật MIUI 13 trước giờ G

Trước giờ ra mắt tối nay, danh sách các smartphone và máy tính bảng Xiaomi cũng như Redmi dự kiến được cập nhật MIUI 13 đã bị rò rỉ.

Xiaomi xác nhận cập nhật Android 11 cho một số thiết bị 2019

Trong bài thông báo trên Mi Community Trung Quốc, công ty đã xác nhận bản cập nhật Android 11 cho một số điện thoại Xiaomi và Redmi từ năm 2019.

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

Huawei Mate 40 Pro dẫn đầu bảng xếp hạng tháng 10/2020 của AnTuTu

Đến hẹn lại lên, AnTuTu đã công bố bảng xếp hạng 10 smartphone Android mạnh nhất tháng 10/2020.

Rò rỉ thông số kỹ thuật Xiaomi Redmi Note 9 High Edition trước ngày ra mắt

Theo một số báo cáo gần đây cho biết, Xiaomi dường như đang làm việc trên ba thành viên mới thuộc dòng Redmi Note 9 cho thị trường Trung Quốc.

Xiaomi ngừng sản xuất Redmi K30 Pro, dọn đường chuẩn bị ra mắt Redmi K40

Redmi K30 Pro được trình làng vào đầu năm 2020. Đến hiện tại công ty đang sắp phát hành thế hệ tiếp theo của dòng điện thoại này là Redmi K40.

Xiaomi Redmi K40 lộ ảnh thực tế: thiết kế có nhiều sự thay đổi so với Xiaomi Redmi K30

Hình ảnh thực tế Xiaomi Redmi K40 mới đây đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc. Các bức ảnh cũng cho thấy Xiaomi Redmi K40 đã có sự phát triển đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm Xiaomi Redmi K30. Thông tin chi tiết

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách đăng xuất khỏi Outlook trên máy tính và thiết bị di động đơn giản nhất

Trước khi bạn có thể thực hiện bất kỳ điều gì trong Microsoft Outlook, bạn sẽ cần biết cách đăng nhập và đăng xuất khỏi tài khoản email của bạn. Đăng nhập tương đối đơn giản, nhưng khi bạn muốn thoát khỏi tài khoản,

Bài văn khấn thần tài 2023 xin vía tài lộc, công việc thuận lợi cả năm Quý Mão

Tương truyền, thần tài là vị thần cao quý giữ tiền bạc, của cải của con người. Ngày mùng 10 tháng giêng hằng năm mọi gia đình thường, công ty, người kinh doanh đều sắm sửa cỗ cúng khấn tỏ lòng cảm ơn Thần tài đã mang

Ứng dụng giúp bạn thử hình xăm trước khi quyết định "làm thật"

Công nghệ thực tế ảo trong thời gian gần đây đang nhận được sự quan tâm rất nhiều của giới công nghệ. Nhưng hiện tại thì các sản phẩm như Oculus Rift hay HTC Vive vẫn có giá bán khá cao và không nhiều người có khả năng

Mách bạn cách kết nối Bluetooth điện thoại với xe ô tô đơn giản nhất

Bạn đang muốn kết nối Bluetooth từ điện thoại với xe ô tô nhưng vẫn chưa biết làm cách nào? Cách kết nối Bluetooth điện thoại với xe ô tô dưới đây sẽ giúp bạn làm sáng tỏ vấn đề đó. Cách kết nối Bluetooth điện thoại

Cách quấn dây chuột máy tính đẹp, gọn gàng

Cũng giống như các thiết bị khác nếu bạn không sắp xếp gọn gàng rất dễ dẫn đến tình trạng dây chuột bị rối, bị đứt và còn tệ hơn nó làm ảnh hưởng đến tuổi thọ con chuột đang sử dụng. hướng dẫn sau đây sẽ hướng dẫn bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.

Đánh giá Asus Zenfone 3 Max: thiết kế ấn tượng, thời lượng pin tốt

Không chỉ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt, Asus Zenfone 3 Max còn ghi điểm với người dùng nhờ thời lượng pin vô cùng ấn tượng.