5 ưu điểm của tai nghe Apple AirPods Max

5 ưu điểm của tai nghe Apple AirPods Max

5 ưu điểm của tai nghe Apple AirPods Max

Tai nghe trùm đầu của Apple có giá cao hơn cả iPhone. Tuy nhiên, những gì sản phẩm này mang lại thực sự đáng để cân nhắc.

Có nhiều tranh luận về mức giá550 USDcủa AirPods Max. Một số người cho rằng việc chiếc tai nghe trùm đầu đắt hơn iPhone SE 2020 và AirPods cộng lại là điều bất hợp lý. Tuy nhiên, nếu đặt cạnh những sản phẩm cùng phân khúc đến từ Bose, Sony hay Sennheiser thì con số Apple đưa ra không quá cao.




AirPods Max mang lại trải nghiệm tương xứng với giá bán. Ảnh:Mac Rumors.


Ngoài ra, bản thân AirPods Max có nhiều tính năng đáng giá, ngay cả các đối thủ trứ danh trong giới thiết bị âm thanh chất lượng cao cũng chưa đạt đến. Dưới đây là 5 ưu điểm nổi bật của AirPods Max, theoMac Rumors.


Độ hoàn thiện và trải nghiệm


Đối với những dành nhiều thời gian để sử dụng tai nghe, sự thoải mái và chất lượng thiết kế ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm. Tuy thuộc vào hình dạng, kích thước đầu và các yếu tố khác, mỗi người sẽ có cảm nhận khác nhau khi đeo tai nghe over-ear. Với AirPods Max, Apple làm rất tốt việc này.




Mức độ hoàn thiện tốt giúp cảm giác đeo tai nghe AirPods Max thoải mái. Ảnh:Mac Rumors.


Đệm tai dạng lưới, mang đến khả năng cách âm tốt trong khi vẫn có một số lỗ thông hơi giúp giảm mồ hôi. Người dùng có thể dễ dàng thay đổi bộ phận này nếu nó bị ăn mòn theo thời gian, nhờ việc hãng sử dụng nam châm để kết dính.


AirPods Max được làm phần lớn từ kim loại, chụp tai bằng nhôm và khung thép không gỉ, mang lại cảm giác chất lượng, dễ chịu khi chạm vào. Tuy nhiên, cấu tạo kim loại khiến AirPods Max nặng hơn đáng kể so với nhiều đối thủ, điều này có thể là vấn đề đối với một số người dùng.


Chống ồn chủ động


Một trong những lý do chính mà mọi người mua tai nghe over-ear là tính năng chống ồn chủ động (ANC). Xét về mặt này, AirPods Max thật sự nổi trội. Khi đeo và bật ANC, hầu như không thể nghe bất cứ âm thanh gì từ môi trường xung quanh. Tất nhiên, người dùng có thể tắt ANC nếu muốn nghe tiếng bên ngoài.




Khả năng chống ồn tốt và chất lượng âm thanh cao cũng là những ưu điểm của AirPods Max. Ảnh:Mac Rumors.


AirPods Max có chế độ Transparency, giúp ANC luôn bật nhưng vẫn cho phép truyền một số âm thanh xung quanh vào tai. Theo đánh giá củaMac Rumors, tính năng này mang lại trải nghiệm thực tế rất tốt, vừa nghe được âm thanh cần thiết nhưng không bị phân tâm.


Chất lượng âm thanh


Mặc dù AirPods Max khó sánh được với tai nghe có dây chất lượng cao, nhưng âm thanh mà nó cung cấp qua kết nối Bluetooth rất ấn tượng. Chế độ âm thanh của AirPods Max thể hiện sự cân bằng, không quá thiên về mức cao hoặc thấp.


Với chip H1, AirPods Max có thể điều chỉnh âm thanh phù hợp những nội dung người dùng đang nghe trong thời gian thực. Chất lượng âm thanh vẫn ổn định khi tăng âm lượng lớn, rõ ràng, không bị biến dạng.


Chip H1


H1 không chỉ mang lại chất lượng âm thanh tốt, nó cũng là thành phần quan trọng tích hợp AirPods Max vào hệ sinh thái Apple.




Chip H1 giúp AirPods Max kết nối liền mạch với hệ sinh thái Apple. Ảnh:Mac Rumors.


Giống như AirPods và tai nghe Beats ra mắt trong thời gian gần đây, chip H1 hỗ trợ AirPods Max ghép nối dễ dàng, chuyển đổi âm thanh liền mạch giữa các thiết bị được liên kết với tài khoản iCloud của người dùng.


Nếu người dùng đang nghe nhạc từ iPhone và sau đó nhấc iPad lên để xem video, AirPods Max có thể tự động nhận biết và chuyển sang phát âm thanh từ iPad.


Ngoài ra, người dùng có thể tùy chọn những thiết bị tự động kết nối với AirPods Max hoặc chuyển tiếp thủ công bằng vài lần nhấn.


Spatial Audio


Spatial Audio là tính năng được Apple trang bị cho AirPods Pro và AirPods Max. Spatial Audio mang đến trải nghiệm âm thanh 3D sống động, chân thực, nó khiến người dùng có cảm giác như âm thanh đang phát ra từ khắp nơi.




Spatial Audio mang lại trải nghiệm chân thực cho AirPods Max. Ảnh:Mac Rumors.


Đặc biệt, công nghệ âm thanh độc quyền của Apple có thể theo dõi chuyển động đầu của người nghe và vị trí thiết bị để giả lập hướng âm thanh phát ra từ màn hình, khiến người dùng cảm nhận tiếng từ iPhone hoặc iPad chứ không phải tai nghe.


TheoMac Rumors,Spatial Audio mang đến cảm giác tuyệt vời mà chỉ khi trải nghiệm thực sự mới có thể tin được.


Theo Nguyễn Hiếu/Zing

TIN LIÊN QUAN

AirPods 3 lộ ảnh với thiết kế được lấy cảm hứng từ AirPods Pro

Thời gian qua, chúng ta đã được nhìn thấy một số thông tin rò rỉ về tai nghe AirPods thế hệ tiếp theo của Apple.

AirPods 3 được cho sẽ ra mắt cùng iPhone 13, thiết kế thay đổi

Hôm nay, thêm một nguồn tin nữa nói Apple sẽ ra mắt tai nghe AirPods 3 tại sự kiện ngày 14/9 cùng với iPhone 13. Ming-Chi Kuo phân tích rằng AirPods 2 với thiết kế cũ vẫn sẽ được tiếp tục bán nhưng…

Apple có thể đang phát triển phiên bản “giá rẻ” của AirPods Max với thiết kế nhựa

Mở rộng danh mục sản phẩm thuộc dòng sản phẩm AirPods, Apple gần đây đã ra mắt tai nghe AirPods Max. Đây cũng là sản phẩm đắt nhất trong dòng sản phẩm này, có giá bán lên tới 549 USD. Tuy nhiên, có vẻ như công ty này đang phát triển một phiên bản

Apple giới thiệu AirPods Pro phiên bản Ất Sửu

Apple giới thiệu AirPods Pro phiên bản Ất Sửu Mẫu tai nghe AirPods Pro cho năm Ất Sửu 2021 của Apple chỉ bán tại một nơi duy nhất. Hộp sạc AirPods Pro khắc hình đầu trâu. Ảnh: Apple Để chào mừng Tết Nguyên đán, Apple hôm 6/1 giới thiệu phiên bản

Apple sẽ tiếp tục cho ra mắt tai nghe không dây Airpods Max giá rẻ chất lượng cao

Apple sẽ tiếp tục cho ra mắt tai nghe không dây Airpods Max giá rẻ chất lượng cao Tin vui đến với những tín đồ công nghệ khi Apple sẽ cho ra mắt thị trường bộ tai nghe không dây Airpods Max giá rẻ với chất liệu nhựa. Apple đang ấp ủ kế hoạch tung

Apple AirPods Pro 2 sẽ có hai tùy chọn kích cỡ

Apple AirPods Pro 2 sẽ có hai tùy chọn kích cỡ Tài khoản Twitter có tên Mr-white vừa tiết lộ chi tiết mới liên quan đến Apple AirPods Pro 2 sắp ra mắt. Cụ thể, anh đã chia sẻ hình ảnh phần cứng bên trong được cho là của AirPods Pro 2. Nhìn vào hình

Apple có thể sẽ ra mắt AirPods Pro và iPhone SE mới vào tháng 4

Trang Macotakara đăng tải một thông tin từ chuỗi cung ứng, cho biết Apple sẽ ra mắt AirPods Pro mới và một chiếc iPhone SE mới vào tháng 4 năm 2021. Báo cáo nói rằng AirPods Pro mới sẽ có vỏ sạc được thiết kế lại, nhưng không đưa chi tiết về iPhone

Apple AirPods Pro thế hệ 2 sẽ có hai kích cỡ và ra mắt vào năm 2021

Những rò rỉ mới liên quan về AirPods Pro 2 đã xuất hiện, leaker Mr.White đã chia sẻ trên Twitter một số hình ảnh về phần cứng bên trong có thể được sử dụng cho AirPods Pro sắp tới, dự kiến được công bố vào năm sau. Trong các hình ảnh bên dưới,

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt hiển thị mật khẩu trên điện thoại Android để không bị ai thấy

Khi nhập mật khẩu điện thoại, các kí tự sẽ hiện lên một vài giây cho bạn theo dõi nhưng cũng dễ bị người khác thấy. Sau đây cách tắt hiển thị mật khẩu trên điện thoại...

6 lý do nâng cấp lên Windows 8

Bạn đang đắn đo nâng cấp lên Windows 8 để có những trải nghiệm người dùng mới với nhiều tính năng tiên tiến, nhưng Windows 7 hiện vẫn hoạt động ổn định? Những lý do sau giúp bạn “tự tin' hơn trong việc ra quyết định.

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 5 dòng Laptop tốt nhất do người dùng bình chọn năm 2021

Dưới đây là 5 dòng Laptop được người dùng đánh giá đang mua nhất đầu năm 2021. Với số lượng đơn hàng vượt trội so với các dòng máy tính Laop khác. Nào hãy cùng TCN điểm mặt 5 chiếc Laptop đó nhé./

Sony Xperia XZ3 liệu có phải là phiên bản nâng cấp đáng giá?

Hồi tháng 2 Sony Xperia XZ2 được ra mắt với thiết kế mới và phần cứng mạnh mẽ. Khoảng nửa năm sau, công ty Nhật Bản tiếp tục giới thiệu mẫu flagship tiếp theo có tên gọi Sony Xperia XZ3. Liệu phiên bản nâng cấp này có

Đánh giá Galaxy S7 chính hãng: Vẫn là lựa chọn đáng tiền hiện nay

Galaxy S7 chính hãng sở hữu ngôn ngữ thiết kế vừa quen vừa lạ. Quen ở đây là tương tự với các dòng điện thoại trước, nhưng được thêm một số điểm khác giúp hoàn thiện hơn – đó là lạ. Cụ thể ở mặt trước, mặt kính đi kèm