Xiaomi mượn Router AX6000 để dìm tốc độ mạng của iPhone 12 trước Mi 11

Xiaomi mượn Router AX6000 để dìm tốc độ mạng của iPhone 12 trước Mi 11

Xiaomi mượn Router AX6000 để dìm tốc độ mạng của iPhone 12 trước Mi 11

iPhone 12 vừa có màn đọ tốc độ mạng với Mi 11 và thua toàn tập



Xiaomi mới đây đã ra mắt Router AX6000, Wi-Fi 6E đầu tiên của họ có giá 91 USD. Để minh họa tốc độ khủng của Router này, Xiaomi đã thực hiện clip ngắn khi đặt Router AX6000 ở trung tâm của một sân vận động lớn và sau đó để iPhone 12 Pro Max và Mi 11 bắt cùng mạng Wi-Fi đó, sau đó đo lần lượt ở các góc khác nhau. Mục đích là để xem băng thông rộng 800 Mbps phát từ router ra 2 chiếc máy kia là bao nhiêu.


Chưa cần thử cũng có thể đoán được kết quả sẽ nghiêng hẳn về Mi 11, nhưng không phải do Xiaomi thiên vị mà phần cứng của iPhone 12 Pro Max vốn không xịn bằng. iPhone 12 Pro Max được trang bị modem Qualcomm X55 giống với Snapdragon 865 còn Mi 11 sở hữu modem Qulcomm X60 mới nhất và tốt nhất, với FastConnect 6900.


Wi-Fi 6E có các tính năng tương tự như tiêu chuẩn Wi-Fi 6, tức là cơ sở hạ tầng 802.11ax, nhưng có một sự khác biệt lớn và nó có thể truyền dữ liệu trên một tần số khác. Như đã biết, Wi-Fi 6 cũng sử dụng tần số 2,4 GHz và 5 GHz, tuy nhiên Wi-Fi 6E chỉ trao đổi dữ liệu với tần số 6 GHz. Hay nói cách khác WI-FI 6E chính là các thiết bị WI-FI 6 được hoạt động trên băng tầng thứ 3 là 6 GHz, kích thước kênh rộng hơn, sẽ có ít nhiễu hơn và tốc độ nhanh hơn.


Tất nhiên cũng cần một router đủ cung cấp tốc độ băng thông cao như thế và Mi Router AX6000 là sản ohaamr như thế với tốc độ lý thuyết tối đa 6000 megabyte / s và cũng được trang bị mạng LAN 2,5Gbps.


Theo Gsmarena


Hải SN

Từ khoá : băng thông

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi cho Mi 11 đối đầu iPhone 12 Pro Max để trình diễn tốc độ router Wi-Fi 6E AX6000

Xiaomi gần đây đã chính thức ra mắt router Wi-Fi 6E đầu tiên của hãng. Mi Router AX6000 có giá 599 CNY (khoảng hơn 2 triệu VND) và hiện có thể đặt trước ở Trung Quốc và sẽ được bán vào ngày 8 tháng 1. Nó có đầy đủ các tính năng Wi-Fi thế hệ mới,

Mở hộp Router TOTOLINK X5000R: Wi-Fi 6, 4 ăng ten, phủ sóng rộng, chưa đến 1 triệu đồng

Mới đây, TOTOLINK đã ra mắt một thiết bị Router Wi-Fi thế hệ mới mang tên X5000R tích hợp loạt công nghệ cao cấp. TOTOLINK được biết đến là nhà sản xuất các thiết bị mạng với chất lượng tốt, nhận được sự tin tưởng từ người dùng trong nhiều năm.

Tiết lộ cách xem Pass Wifi trên iPhone cực đơn giản

Tiết lộ cách xem Pass Wifi trên iPhone cực đơn giản Nếu bạn chưa biết làm thế nào để xem lại Pass Wifi trên iPhone thì hãy thử 2 cách đơn giản sau đây nhé. 1. Xem pass Wifi trên iPhone qua cài đặt Router Bước 1: Mở phần Cài đặt trên iPhone rồi nhấn

Xiaomi mang cả một hệ sinh thái tới Việt Nam

Có tổng cộng hai thiết bị Router mà Xiaomi sắp cho ra mắt tại Việt Nam, Mi Router HD và Mi Router Pro

ZTE ra mắt bộ phát Wifi AX3000 Pro Miracle WiFi-6 Router

ZTE AX3000 Pro Miracle WiFi-6 Router đã chính thức được ra mắt trên toàn cầu. CPU định tuyến chuyên nghiệp hiệu suất cao của Qualcomm và công nghệ tiên tiến trong ZTE AX3000 Pro cung cấp tốc độ nhanh, độ trễ thấp và kết nối đáng tin cậy tương đương

Facebook tiết lộ lý do gián đoạn dịch vụ: Cấu hình router kết nối các data center bị thay đổi

Sự cố khiến nhiều dịch vụ nhắn tin và mạng xã hội của tập đoàn Facebook, Inc. bị gián đoạn trong khoảng 6 giờ đồng hồ vào đêm qua và rạng sáng nay theo giờ Việt Nam đã được đưa ra lý do.

THỦ THUẬT HAY

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

Cách xem ảnh đã ẩn trên Facebook của người khác

Tính năng này có tên là Graph Search – khá nhiều người đã biết đến tính năng này và từng gây bão ở Mỹ khi Facebook tung ra. Ở Việt Nam thì tính năng này vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến.

File MP4 là gì?Làm thế nào để mở file MP4?

File có phần mở rộng .mp4 là định dạng file video MPEG-4. MP4 là một trong những định dạng file video phổ biến, được dùng để tải và stream video từ Internet.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Zenfone Go và Go Plus: Quá trâu trong tầm giá

Đánh giá pin của Zenfone Go và Go Plus - 2 smartphone có giá bán cực kì hấp dẫn và thiết kế trẻ trung đang được bán tại thị trường Việt Nam

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.