Rakuten đặt mục tiêu 2 tỷ người sử dụng Viber

Cụ thể, trong một buổi phỏng vấn với Bloomberg, CEO của Rakute- ông Hiroshi Mikitani cho biết họ đang có kế hoạch nâng mục tiêu 600 000 người đăng ký Viber mỗi ngày lên thành 1 triệu người. Nếu Viber hoàn thành mục tiêu thì sẽ có khoảng 365 triệu người đăng ký mỗi năm. Điều này có nghĩa con số 300 triệu người đã sử dụng Viber sẽ tăng gấp đôi trong vòng chưa đầy 12 tháng.

Ngoài ra, ông Mikitani hy vọng sẽ phát triển Rakuten vượt ra ngoài thị trường kinh doanh thị trực tuyến bằng việc đầu tư vào các ứng dụng di động và video trực tuyến. Hiện tại, công ty này đang phải cạnh tranh với đối thủ lớn như như Amazon, Facebook hay Softbank. Theo đồn đại, Softbank đã có ý định mua cổ phần của dịch vụ nhắn tin di động miễn phí nổi tiếng LINE.

Bên cạnh đó, CEO của Rakute cũng bày tỏ kế hoạch điều hành Viber như một doanh nghiệp độc lập, bổ sung game cho nền tảng tin nhắn và phối hợp nó với công việc kinh doanh của hãng bao gồm cả lĩnh vực tài chính.

Còn nhớ, thương vụ mua lại Viber của Rakuten đã được công bố ngay trước khi WhatsApp được bán cho Facebook với giá 19 tỷ đô la Mỹ. Theo CEO của Facebook Mark Zuckerberg, WhatsApp sẽ có thể đạt được một tỷ người sử dụng trong vài năm tới.
Từ khoá : Viber

TIN LIÊN QUAN

Viber tuyên bố sắp sửa phát hành tiền điện tử tại Nga

Ứng dụng nhắn tin phổ biến Viber hiện đang là “con gà đẻ trứng vàng” cho Rakuten, tập đoàn được mệnh danh là “Amazon Nhật Bản”. Thật ra, ông lớn thương mại điện tử và Internet này đã không còn xa lạ gì với tiền số, khi nó là một trong những công ty

 Ứng dụng nhắn tin VIBER gia nhập thị trường Crypto!

Diamel Agoaua, giám đốc điều hành Viber cho biết ứng dụng nhắn tin này sẽ đóng vai trò chính trong mục tiêu của Rakuten khi tiến hành xác lập một đồng tiền riêng của công ty.

Viber sẽ bị để ý hơn tại Việt Nam khi thu phí người dùng

Các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thoại, nhắn tin trên nền Internet có thu phí như Viber sẽ phải tuân thủ các quy định về quản lý giá cước như đối với dịch vụ viễn thông truyền thống.

Cách thêm Sticker vào tin nhắn Viber, gửi Sticker trên Viber

Sticker trong tin nhắn là một tính năng không thể thiếu ở bất kỳ ứng dụng nhắn tin nào. Trên Viber người dùng cũng có thể thêm Sticker vào tin nhắn Viber, gửi Sticker trên Viber với nhiều icon thú vị. Bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết

Viettel 'hoảng sợ' vì OTT

Theo ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó tổng Giám đốc Viettel, nếu 100% thuê bao, tức trên 40 triệu thuê bao di động đều dùng 3G và dùng Viber thì doanh thu của Viettel có thể bị giảm đi 40-50%.

Ả Rập Saudi cấm Viber để 'dằn mặt' Skype và WhatsApp

Ủy ban Công nghệ Thông tin và Truyền thông của Ả Rập Saudi đã chính thức chặn hoạt động của dịch vụ Viber để cảnh báo Skype và WhatsApp hãy tuân theo yêu cầu của các nhà quản lý.

Cách gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại

Tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cho phép người dùng rảnh tay không cần gõ phím vẫn có thể trò chuyện. Sử dụng tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cũng giúp mọi người gắn kết hơn khi được nghe

Viber bị hacker tấn công

Trang web của Viber, một trong những ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua Internet thông dụng nhất thế giới hiện nay, vừa bị các hacker ghé thăm và thay đổi giao diện, đồng thời khẳng định đã lấy đi nhiều thông tin cá nhân của người dùng

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.