Fitbit thu hồi vòng đeo tay Force

Giám đốc điều hành FitBit, James Park, ghi nhận rằng ít hơn 2% khách hàng FitBit Force đã báo cáo một vấn đề. Điều đó đã đủ cho công ty phát hành thu hồi và dừng bán hàng mặc dù chưa có một kết quả cuối cùng như những gì có thể gây ra kích ứng da.

Có thể là một số người phản ứng với niken hoặc thép được sử dụng . Hoặc có thể có một vấn đề với chất kết dính được sử dụng để lắp ráp các vòng tay FitBit Force .

Fitbit Force có khả năng theo dõi số lượng bước chân đi, quãng đường đi, số bậc cầu thang leo, số giờ ngủ, số phút hoạt động, và lượng calo đốt cháy.
Với thiết bị Android có trang bị NFC, bạn sẽ có thể chạm vào đồng hồ để khởi động ứng dụng Fitbit. Với ứng dụng Fitbit trên hoặc iPhone hoặc thiết bị Android thì tất cả các dữ liệu từ Fitbit Force sẽ được “đọc” và tự động lưu vào hồ sơ theo dõi của riêng bạn.

Nếu bạn có vòng đeo tay Force Fitbit , bạn có thể trả lại và được hoàn lại tiền bằng cách điền vào biểu mẫu có thể truy cập thông qua các link sau, hoặc gọi 888-656-6381.
Từ khoá : Fitbit Force

TIN LIÊN QUAN

Đồng hồ Fitbit Ionic và tai nghe Bluetooth Fitbit Flyer sẽ được bán ra vào ngày 1/10

Chiếc smartwatch Fitbit Ionic sẽ được bán ra vào ngày 1/10, với giá $300, và đây cũng là thời điểm mà tai nghe in-ear Bluetooth Fitbit Flyer ($129,95) được bán.

Vòng đeo tay Fitbit hỗ trợ Windows Phone 8.1

Trong tương lai vòng đeo tay Fitbit dành cho người dùng luyện tập thể thao và theo dõi sức khỏe sẽ có ứng dụng hỗ trợ hệ điều hành Windows Phone 8.1.

Rò rỉ hình ảnh của Fitbit Charge 3 trước ngày ra mắt

Theo cập nhật mới nhất, nguồn tin thân cận với Fitbit cho biết nhà sản xuất này đang chuẩn bị tung ra sản phẩm tiếp nối chiếc Fitbit Charge 2 đang có mặt trên thị trường. Dựa vào những hình ảnh rò rỉ mới nhất, có thể nhận thấy chiếc Fitbit Charge 3

Vòng đeo tay Fitbit Charge 2 và Flex 2 xuất hiện

Fitbit là một trong những nhà sản xuất vòng đeo tay lớn nhất hiện nay, các sản phẩm của công ty thường hỗ trợ quá trình tập thể dục, theo dõi các...

Google hoàn tất thương vụ mua Fitbit

Google hoàn tất thương vụ mua Fitbit Ngày 15/1, ‘gã khổng lồ’ công nghệ của Mỹ Google đã hoàn tất thương vụ mua Fitbit – công ty chuyên sản xuất thiết bị đeo thông minh theo dõi sức khỏe. Biểu tượng Fitbit và Google. Ảnh: AFP/TTXVN Thông báo trên

Fitbit Ionic: smartwatch tập trung theo dõi tập luyện, Fitbit Pay, chống nước, $299,95

Fitbit đã chính thức bước chân vào thị trường đồng hồ thông minh với Fitbit Ionic, và đây là mẫu smartwatch đích thực của Fitbit với việc hỗ trợ ứng dụng từ bên thứ ba, GPS, chống nước, đo nhịp tim tiên tiến hơn, pin 4 ngày.

Fitbit vừa trình làng đồng hồ thông minh Versa giá 199 USD

cao cấp hơn, Versa cũng được ra đời với mục tiêu tập trung vào các tính năng theo dõi sức khỏe và hỗ trợ luyện tập cho người dùng. Ngoài ra, Fibit cũng giới thiệu Fitbtit OS 2.0 cùng với đồng hồ bao gồm nhiều tính năng và giao diện mới.

Fitbit mua lại Pebble, bước ngoặt mới của thị trường thiết bị đeo thông minh

Mới đây, nhà sản xuất thiết bị theo dõi sức khỏe danh tiếng Fitbit đang đàm phán để mua lại công ty sản xuất smartwatch Pebble. Đây sẽ là bước ngoặt mới trên thị trường Smartwatch

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp

Top 4 điện thoại xịn, giá hời không thua kém iPhone 13 vừa ra mắt

Nếu bạn không đủ tài chính để mua iPhone 13, thì dưới đây là bốn gợi ý về mẫu điện thoại vừa có hiệu năng tốt vừa có mức giá phải chăng mà bạn ...

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.