Asus tung Zenfone mới với giá chát bất ngờ tại Việt Nam

Tại sự kiện Zenvolution Việt Nam, Asus đã chính thức trình làng loạt smartphone mới với các thông số rất mạnh thuộc dòng sản phẩm Zenfone 3 series. Bất ngờ không chỉ là sự xuất hiện của 2 mẫu Zenfone hoàn toàn mới được công bố, cái giá mà Asus đặt cho Zenfone được đưa ra đắt hơn các đối thủ đã có thị phần và sự ưa chuộng trên thị trường.


Asus tung Zenfone mới với giá chát bất ngờ tại Việt Nam

Sau khi gây được nhiều ấn tượng tại triển lãm Computex 2016, Asus đã chính thức đem dòng sản phẩm Zenfone 3 về Việt Nam. Đáng chú ý, Việt Nam là thị trường quốc tế đầu tiên đón nhận loạt smartphone Zenfone thế hệ mới này.
Loạt sản phẩm mới của Asus trải dài từ phân khúc tầm trung cho đến cao cấp bao gồm ZenFone 3 Deluxe, ZenFone 3 Ultra, ZenFone 3, ZenFone 3 Max và ZenFone 3 Laser. Trong đó, Zenfone 3 phiên bản tiêu chuẩn hứa hẹn sẽ tiếp nối thành công của hai thế hệ Zenfone trước đây khi có nhiều thay đổi mạnh mẽ trong thông số phần cứng cũng như thiết kế.



Mức giá bán của Zenfone 3 cao hơn dự đoán ban đầu

Asus đã mạnh dạn thay đổi ngôn ngữ thiết kế quen thuộc trên các dòng sản phẩm Zenfone trước đây để mang lại một ngoại hình bắt mắt hơn cho Zenfone 3. Máy được hoàn thiện với phần khung kim loại cùng hai mặt kính cường lực Gorila Glass 4 giống như các sản phẩm cao cấp. Mặt kính cũng được vát cong 2,5D và bo sát cạnh ngoài giúp việc cầm nắm máy thoải mái hơn.
Một thay đổi đáng chú ý khác trên Zenfone 3 chính là việc Asus lựa chọn sử dụng vi xử lý của Qualcomm thay cho Intel như hai thế hệ trước đây. Đây cũng là thiết bị đầu tiên trên thế giới được trang bị chip xử lý Snapdragon 625 tám nhân. Máy cũng được tích hợp cảm biến vân tay ở mặt sau giúp thao tác mở và khóa máy đơn giản và dễ dàng hơn.
Tiếp đến là Zenfone 3 Ultra – một sản phẩm dành cho những người yêu thích giải trí đa phương tiện. Máy được tràng bị màn hình 6,8 inch độ phân giải Full-HD và được hoàn thiện với thiết kế kim loại nguyên khối, loại bỏ đường an-ten ở mặt lưng. Bên cạnh đó, Zenfone 3 Ultra còn được trang bị camera độ phân giải 23MP, chip xử lý 8 nhân Snapdragon 652 cùng GPU Adreno 510, RAM 4GB và tích hợp cảm biến vân tay ở nút Home vật lý phía trước.



Với việc sở hữu màn hình lớn lên tới 6,8 inch, Zenfone 3 Ultra được trang bị viên pin dung lượng 4.600 mAh và tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0. Ngoài ra, máy cũng có thể đóng vai trò như một cục pin dự phòng cho các thiết bị khác khi hỗ trợ đầu ra với dòng điện lên tới 1,5A. Giá bán của Zenfone 3 Ultra khá cao, tương đương với các sản phẩm cao cấp của những thương hiệu khác.
Zenfone 3 Deluxe là mẫu sản phẩm cao cấp nhất của ASUS hiện tại khi được hoàn thiện bằng kim loại nguyên khối và thiết kế an-ten ẩn độc đáo. Đây cũng là mẫu smartphone đầu tiên được trang bị chip xử lý Snapdragon 821 cùng GPU Adreno 530, modem X12 LTE và RAM 6GB, tích hợp cảm biến vân tay. Máy có 2 phiên bản tùy chọn gồm bộ nhớ trong 64GB và 256GB và đều hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0.



Zenfone 3 Deluxe phiên bản bộ nhớ 256GB có giá bán lên tới 18,5 triệu đồng

Giá bán của Zenfone 3 Deluxe khá cao so với các sản phẩm của Asus trước đây. Thậm chí, phiên bản bộ nhớ 64GB còn có giá bán tương tự chiếc Galaxy S7 của Samsung. Mức giá này khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên bởi dòng sản phẩm Zenfone thưởng sở hữu giá bán “khá mềm” dù cấu hình cao vượt trội so với phân khúc.
Cũng tại sự kiện lần này, Asus đã lần đầu tiên giới thiệu Zenfone 3 Laser với điểm nhấn tập trung vào khả năng chụp ảnh. Máy được trang bị camera chính 13MP với cảm biến Sony MX214 có khả năng điều chỉnh màu sắc và tích hợp công nghệ lấy nét bằng laser.




Cuối cùng là mẫu Zenfone 3 Max với màn hình 5,2 inch nhưng được tích hợp viên pin dung lượng 4.100 mAh và khả năng sạc cho các thiết bị khác tương tự Zenfone 3 Ultra. Máy cũng được hoàn thiện với phần khung vỏ kim loại, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB cùng camera 13MP.
Có thể thấy, ba sản phẩm Zenfone 3, Zenfone 3 Max và Zenfone 3 Laser sẽ là những quân bài chủ lực của Asus trong chiến dịch chinh phục thị trường năm 2016. Sự xuất hiện của bộ đôi Zenfone 3 Deluxe và Zenfone 3 Ultra sẽ chỉ đóng vai trò như một điểm nhấn để Asus khẳng định thương hiệu cũng như thăm dò khả năng chen chân vào phân khúc smartphone cao cấp mà chưa chú trọng tới doanh số.
Thu Trang

TIN LIÊN QUAN

ASUS ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, trong sự kiện vừa diễn ra tại Đài Loan (Trung Quốc), ASUS đã ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series.

ASUS xác nhận sẽ ra mắt dòng ZenFone 5 vào tháng 3 năm 2018

Mới đây giám đốc điều hành của ASUS là ông Jerry Shen đã xác nhận rằng hãng dự định sẽ cho ra mắt dòng smartphone ZenFone 5 sớm nhất có thể, dự kiến là vào tháng 3 năm 2018 tới.

ASUS dự kiến cho ra mắt dòng ZenFone 5 vào tháng 3 năm 2018

Mới đây giám đốc điều hành của ASUS là ông Jerry Shen đã xác nhận rằng hãng dự định sẽ cho ra mắt dòng smartphone ZenFone 5 sớm nhất có thể, dự kiến là vào tháng 3 năm 2018 tới.

Đầy đủ thông tin cấu hình và giá bán bộ đôi Asus ZenFone 4, ZenFone 4 Pro

Theo dự kiến, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 của mình vào ngày 17 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, những thông tin về thông số cấu hình của bộ đôi ZenFone 4 và ZenFone 4 Pro đã bắt đầu bị rò rỉ.

Xuất hiện thiệp mời Asus ZenFone 4 series

Vừa mới đây, thư mời sự kiện ra mắt ZenFone 4 series đã xuất hiện, hé lộ một vài thông tin thú vị. Phong thư khá dày, bên ngoài là dòng chữ lớn...

Asus ZenFone 4 sẽ ra mắt vào tháng 8 tới đây

Mặc dù ZenFone 4 Max đã ra mắt từ đầu tháng 7 này nhưng những model khác của ZenFone 4 vẫn chưa trình làng. Bây giờ sẽ là thông tin mới nhất về...

14:00 Hôm nay, loạt smartphone Asus Zenfone 4 sẽ chính thức ra mắt

Sau sự thành công lớn của thế hệ Zenfone 1, Zenfone 2 và sự chững lại bất ngờ của Zenfone 3, Asus quyết tâm đưa chính mình trở về vị trí đỉnh cao...

Asus sẽ ra mắt loạt Zenfone 4 trong tháng tới: có bản Pro, Max, Selfie, V

Theo thông tin từ trang gizmochina chia sẻ, có thể các thiết bị này vẫn giữ tên gọi là Zenfone 4 (giống với một trong 3 mẫu Zenfone đời đầu) và có nhiều biến thể khác nhau.

THỦ THUẬT HAY

Thẻ từ ATM sẽ không dùng được sau 31/12/2021. Làm thế nào để chuyển sang thẻ ATM gắn chip?

Gần đây nhiều ngân hàng đã thông báo về việc ngừng sử dụng thẻ từ ATM sau ngày 31/12/2021, thay vào đó sẽ sử dụng thẻ chip.

Cập nhật Trend mới: Cách gửi tin nhắn trên Messenger có hiệu ứng từ ngữ cực vui nhộn, thú vị

Hiệu ứng từ ngữ là một tính năng mới của Facebook Messenger, nó sẽ giúp cho cuộc hội thoại của bạn với bạn bè và người thân thêm sinh động và không bị nhàm chán. Hãy thử ngay để lưu giữ những phút giây vui vẻ mà

Những điều cần biết khi mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền

Nếu bạn đang muốn mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền hoặc bạn đang cân nhắc xem liệu việc mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền có phải là một ý tưởng hay không, bạn hãy tìm hiểu kĩ trong bài viết này.

Cách quản lý hình ảnh trên iPhone bằng iPhone Photo Manager

iPhone Photo Manager là phần mềm quản lý hình ảnh trên iPhone, chuyển và xóa hình ảnh ngay trên máy tính.

Cách tìm ra tên bài hát từ bất kỳ video YouTube

Mình sẽ bày cho bạn 2 cách, tất cả đều miễn phí và nhanh chóng. Mời bạn xem qua và làm theo ngay. Mẹo này cực kì hữu ích nếu nhưu bạn đang nghe một bản remix hay mashup nhiều bài hát một lúc, nhưng playlist lại không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử

Đánh giá Royal Enfield Himalayan: Lựa chọn hoàn hảo cho người mới “nhập môn” adventu

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Himalayan đã thể hiện rõ “cá tính” riêng so với các đối thủ cùng phân khúc. Thay vì ẩn sau những lớp vỏ nhựa với thiết kế sắc sảo, hiện đại, Himalayan sở hữu kiểu dáng đầy tối giản và “bụi