Hàng ngàn người xếp hàng chờ xem phim khiêu dâm thực tế ảo bất thành

Triển lãm mang tên 'Adult VR Festival' diễn ra vào tháng 6 tại thủ đô Tokyo của Nhật Bản đã phải đóng cửa do có quá nhiều người xếp hàng để tham gia sự kiện xem phim khiêu dâm bằng kính thực tế ảo được diễn ra tại đây.

Trong bối cảnh dân số đang ngày cảm giảm, ở Nhật Bản lại bùng nổ công nghệ khiêu dâm. Triển lãm giới thiệu vô số các thiết bị có thể thành bổ trợ hữu ích cho đời sống tình dục của các vị khách trong lễ hội - VR dành cho người lớn.

Với sự hỗ trợ của những con búp bê được bơm hơi, nếu gắn búp bê kèm vào điện thoại thông minh, còn bản thân người chơi đeo đôi kính ảo thực tế thì người ấy sẽ bước vào tiếp xúc tình dục ảo với nhân vật trên màn hình của cặp kính. Trong đó người chơi sẽ cảm nhận được tất cả những tiếp xúc động chạm như thật hiển thị trên màn hình thiết bị.

Một hàng dài đến ngàn người xếp hàng trước cửa vào sự kiện đã buộc cảnh sát phải giải tán, kết quả là rất nhiều người mong muốn đã không thể lọt vào tham dự sự kiện. Theo thông tin tiết lộ, đến trung tuần tháng 8, nhà tổ chức dự định tiến hành một cuộc Liên hoan tương tự nhưng sẽ là ở hội trường có sức chứa lớn hơn.

TIN LIÊN QUAN

Nước Mỹ xem phim khiêu dâm nhiều nhất trên Smartphone năm 2013

Tỉ lệ dùng smartphone để xem phim khiêu dâm của người Anh và Mỹ cao nhất trên thế giới trong năm 2013.

Google mạnh tay với web khiêu dâm

Các website có nội dung khiêu dâm sẽ không xuất hiện trong các quảng cáo trực tuyến của Google.

Chưa được giải quyết khiếu kiện ngã ngũ, ông Bùi Minh Tuấn phát hiện VTV tiếp tục “đạo phim”

Anh Bùi Minh Tuấn, người khiếu kiện bản quyền với đài truyền hình VTV lại vừa lên tiếng phản ứng, khi phát hiện hình ảnh trong video của ông tiếp tục được sử dụng trong chương trình Tạp chí Âm nhạc của VTV.

Phát hiện bất ngờ về người xem phim khiêu dâm từ 1 lần mỗi tuần

Một nghiên cứu mới đã tìm ra rằng việc xem phim khiêu dâm từ một lần một tuần trở lên có thể khiến người xem có được niềm tin tôn giáo mạnh mẽ hơn so với những người chỉ thỉnh thoảng mới xem.

Google chiến đấu với nạn khiêu dâm trẻ em bằng công cụ chặn hình ảnh mới

Google đang thực hiện một kế hoạch mới để xóa nạn khiêu dâm trẻ em trên các trang web.

Nội dung khiêu dâm xuất hiện ồ ạt trên Instagram

Các đoạn clip được cắt từ phim khiêu dâm hay quảng cáo về dịch vụ tình dục được đăng công khai trên Instagram và 'đánh dấu' bằng hashtag tiếng Ả Rập.

Google mạnh tay với các Blog khiêu dâm

Kể từ 23/3 tới, Google sẽ mạnh tay xử lý các blog có nội dung khiêu dâm trên nền tảng Blogger của mình.

Google Glass giúp “hồi sinh” ngành công nghiệp phim người lớn

Google Glass chính một cơ hội thực sự khi mang đến cho người dùng một trải nghiệm 'không thể bị sao chép lậu'. Điều này có thể giúp hồi sinh lại ngành công nghiệp phim người lớn.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chứng thực chữ ký số của Unikey

Là một trong những công cụ gõ tiếng Việt tốt nhất hiện nay, chính vì vậy không loại trừ có những sự giả mạo nhằm hạ thấp danh tiếng, uy tín hoặc chuộc lợi từ Unikey. Nhưng với phiên bản mới nhất Unikey 4.3, người dùng

Tính năng Windows 10 ẩn này sẽ mang đến công nghệ âm thanh Virtual Surround

Bản cập nhật Windows 10 Creators Update của Microsoft chứa một 'kho vàng' ẩn mà bạn chưa khám phá hết. Một trong số đó là Windows Sonic - công cụ âm thanh spatial surround mới dành cho Windows 10.

3 cách tìm điện thoại Android khi máy ở chế độ im lặng

Trong trường hợp không tìm thấy điện thoại Android, giải pháp được người dùng áp dụng chủ yếu là mượn máy của người khác để gọi đến máy của mình. Thế nhưng, nếu bạn đã lỡ để máy ở chế độ im lặng thì sao? Dưới đây là 3

Biến loa thường thành loa bluetooth, có thể nghe/điều khiển nhạc mọi nơi

Tuy nhiên để làm được điều này thì bạn phải có 1 cái loa wifi và loa của bạn phải hỗ trợ Spotify. Vậy nếu bạn đang có sẵn 1 dàn loa thường (không có wifi) thì làm sao? Mình sẽ hướng dẫn các bạn biến chiếc loa thường

Xử lý ảnh chuyên nghiệp: Hướng dẫn tách nền nhiều ảnh trên iPhone

Bạn có thể tách nền nhiều ảnh trên iPhone cùng một thời điểm, mà không cần phải cài đặt bất kỳ ứng dụng bên thứ ba nào khác. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể tách nền ảnh trực tiếp trên iPhone việc này sẽ giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15-bs559TU: Nâng cấp nhẹ về thiết kế, hiệu năng khá tốt tầm 15", giá 12 triệu

Không giống như những chiếc HP 15 thông thường, dòng sản phẩm laptop phổ thông thế hệ mới của HP đem đến cho người dùng một cái nhìn mạnh mẽ nam tính hơn rất nhiều.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.