Firefox OS sẽ có chu kỳ cập nhật 6 tuần 1 lần

Với sản phẩm Firefox OS 1.0 mới ra mắt, Mozilla quyết định đã đến lúc công khai chiến lược cho những phiên bản tiếp theo. Công ty trình duyệt này dự định hàng quý sẽ ra mắt phiên bản firefox tính năng mới và cập nhật bảo mật cho 2 phiên bản ra mắt trước đó 6 tuần một lần.

Theo ông Alex Keybnl, giám đốc quản lý phát hành sản phẩm của Mozilla, đây là chiến lược kiên quyết nhất cho dòng sản phẩm OS, là tốc độ nhanh nhất từng có đối với Mozilla. Có thể nhiều người sẽ bất ngờ, nhưng công ty trình duyệt hàng đầu khẳng định các cập nhật bảo mật có thể được kiểm nghiệm và tung ra nhanh chóng theo đúng khung thời gian đã định.


Rõ ràng Mozilla muốn dành cho Firefox OS những thứ tốt nhất mà tập đoàn này có. Đến nay, công ty cũng đã cung cấp được Firefox cho dòng máy tính để bàn và Adroid cứ sau một tháng rưỡi lại có một phiên bản mới.

Chu kỳ 3 tháng 1 sản phẩm tính năng mới thực sự là chiến lược thay đổi cuộc chơi. Trong khi hệ thống điều hành điện thoại di động chắc chắn cập nhật thường xuyên hơn máy tính để bàn, khoảng 1 lần/ năm. Rút ngắn thời gian đi 4 lần không phải chuyện dễ dàng mà đòi hỏi rất nhiều nỗ lực từ Mozilla.

Điều đặc biệt là Mozilla ứng xử cực thông minh khi không thông báo một ngày cụ thể, vì vậy công ty hoàn toàn có thể điều chỉnh lịch. Đó là lí do chúng ta chưa thể biết chính xác ngày ra mắt hệ điều hành Firefox 2.0.


Thuy Lee

TIN LIÊN QUAN

Mozilla khai tử cho Firefox trên Windows XP và Vista từ tháng 9/2017

Mozilla vừa chính thức công bố thông tin Firefox sẽ chính thức ngừng hỗ trợ với Windows XP và Windows Vista từ tháng 9/2017.

Mozilla sẽ sớm phát hành Firefox cho iOS

Hy vọng trình duyệt 'cáo lửa' sẽ sớm có mặt trên iOS.

Trình duyệt Firefox loại bỏ tính năng Tab Group

Trên bản cập nhật mới nhất của trình duyệt Firefox, Mozilla đã loại bỏ Tab Group - tính năng cho phép nhóm nhiều tab lại với nhau.

Phiên bản Mozilla Firefox 106.0.1 đã được phát hành

Hiện nay, đã có phiên bản mới của trình duyệt Mozilla Firefox để tải xuống.

Gọi video, chia sẻ file và chơi game 3D trên Firefox 22

Mozilla đã chính thức phát hành Firefox 22 - phiên bản Firefox mới cho phép chơi game 3D, thực hiện cuộc gọi video và chia sẻ file ngay trong trình duyệt.

Firefox OS chính thức bị khai tử

Mozilla vừa chính thức thông báo họ sẽ kết thúc dự án phát triển hệ điều hành Firefox OS dành cho smartphone.

Firefox 45 loại bỏ tính năng Tab Group

Mozilla đã chính thức loại bỏ tính năng Tab Group (nhóm nhiều tab vào làm một) trên trình duyệt Firefox mới. Giải pháp duy nhất cho những người còn gắn bó với tính năng này là cài các add-on.

THỦ THUẬT HAY

Xài Galaxy S7 Edge mà không biết 5 mẹo này thì thật lãng phí

Với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẳng cấp, Galaxy S7 Edge ngoài là một chiếc smartphone còn là một món trang sức mà ai cũng mong muốn sỡ hữu. Nếu...

Cách thêm thanh Quick Launch trong Windows 10

Thanh công cụ hữu ích Quick Launch đã từng xuất hiện trong các phiên bản trước đó của Windows nay đã không còn tồn tại trong Windows 10. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn đọc mang Quick Launch trở lại

KidsGuard Pro: Phần mềm kiểm soát điện thoại của trẻ em tốt nhất

KidsGuard Pro là một ứng dụng di động để giúp bạn giám sát hơn 30 loại nội dung trên điện thoại thông minh như tệp, SMS, cuộc gọi, mạng xã hội, vị trí thời gian thực và nhiều chức năng khác. Không chỉ giám sát con cái

Lấy lại ảnh thường từ ảnh xoá phông trên iOS 11

Trên iOS 11, Apple cho ra đời chế độ chụp ảnh xóa phông rất thú vị tuy nhiên không phải người dùng nào cũng thật sự thích thú với tính năng đó. Vậy khi bạn lỡi thực hiện một bức ảnh xóa phông thì làm cách nào có thể

Hưỡng dẫn cách ẩn, hiển thị thanh taskbar trên Windows

Với thanh Taskbar chúng ta có thể làm được rất nhiều việc, và không thể phủ nhật một điều đó là thanh Taskbar thật sự rất tuyệt vời vì nó giúp chúng ta có thể quản lý được các chương trình một cách dễ dàng và nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá MSI Prestige PS42: Vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, thích hợp cho giới doanh nhân hay văn phòng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên thì PS42 đã toát nên một vẻ nam tính, mạnh mẽ với lớp vỏ nhôm phay xước đẹp mắt. Mặt lưng vẫn là logo con rồng quen thuộc màu trắng bạc.

So kè Huawei Nova 2i và OPPO F5: Khi đồng hương chạm trán

Cuộc chiến cho các điện thoại thông minh màn hình vô cực giá cạnh tranh đã bắt đầu. Huawei Nova 2i hay OPPO F5 sẽ là siêu phẩm tầm trung đáng lựa chọn hơn?

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.