[Giải trí] Sẽ ra sao khi các bức họa cổ điển "lột xác" với phong cách không thể ngộ nghĩnh hơn?

[Giải trí] Sẽ ra sao khi các bức họa cổ điển "lột xác" với phong cách không thể ngộ nghĩnh hơn?

Phải thừa nhận rằng nền hội họa cổ điển đã để lại những tác phẩm tuyệt đẹp. Bởi vì chúng không chỉ thể hiện cái đẹp trong nghệ thuật mà còn thể hiện những thời khắc quan trọng trong đời thực tại thời điểm đó. Nói là vậy, nhưng sẽ có rất ít người hiểu và cảm thụ được hết những điều này, nhất là đối với giới trẻ hiện đại như ngày nay. Nhưng nếu những kiệt tác ấy được 'chuyển thể' cho hiện đại thì sao? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Mình sẽ cung cấp tên bức họa gốc và tác giả, các bạn thử tài đoán xem bức họa được 'biến tấu' thành tác phẩm nào nhé.

1. Tranh gốc: 'Woman With A Parasol' của danh họa Claude Monet


2. Tranh gốc: 'The Scream (of Nature)' của danh họa Edvard Munch


3. Tranh gốc: 'The Accolade' của danh họa Edmund Leighton


4. Tranh gốc: 'A Portrait Of Louis XIV' của danh họa Hyacinthe Rigaud


5. Tranh gốc: 'The Swing' của danh họa Jean - Honore Fragonard


6. Tranh gốc: 'Self Portrait With Her Daughter' của danh họa Madame Le Brun


7. Tranh gốc: 'Lovers On A Swing' của danh họa Pierre Auguste



Theo: Bored Panda

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/giai-tri-se-ra-sao-khi-cac-bc-ha-c-din-lt-xac-voi-phong-cach-khong-th-ng-nghinh-hon.132903/

TIN LIÊN QUAN

Bí ẩn thế kỷ đằng sau bức tranh "Tiếng hét" đã được giải mã

Sau hơn 100 năm, dấu vết bí ẩn trên bức tranh Tiếng hét - The Scream đã được các chuyên gia giải mã. Câu trả lời sẽ khiến bạn bất ngờ.

Bức tranh phủ bụi ở Scotland có thể là kiệt tác giá 26 triệu USD

Bức họa 'Đức Mẹ' được những người làm chương trình truyền hình tìm thấy ở Scotland có thể là tác phẩm rất giá trị của danh họa Raphael.

Kiệt tác trị giá 4 triệu USD nằm trong kho bảo tàng Anh

Bức tranh được tìm thấy trong kho Viện bảo tàng Swansea, Anh là tác phẩm có giá khoảng 4 triệu USD của họa sĩ người Bỉ Jacob Jordaens.

90% dân số thế giới không biết những bí ẩn trong các công trình nổi tiếng này

Trang Bright Side đã biên soạn ra một danh sách gồm 10 công trình thú vị nhất trên thế giới, chắc chắn bạn sẽ thấy ngạc nhiên trước chúng.

Kiệt tác hội họa vẽ bằng xác ướp tán bột

Danh họa Eugene Delacroix có thể dùng bột nghiền từ xác ướp để vẽ nên bức tranh 'Nữ thần Tự do dẫn dắt nhân dân' biểu tượng cho cuộc cách mạng năm 1830 ở Pháp.

Vẽ tranh bằng cách hôn lên giấy

Nghệ sĩ Alexis Fraser, hay còn có biệt danh là Lex son môi, ở Canada đã tạo nên những bức vẽ cực kỳ lãng mạn bằng cách bôi son rồi hôn lên giấy.

Samsung bán Galaxy S21 giá rẻ để cạnh tranh iPhone 12

Samsung bán Galaxy S21 giá rẻ để cạnh tranh iPhone 12 Theo Yonhap, Galaxy S21 có thể là smartphone cao cấp (flagship) 5G rẻ nhất của Samsung để cạnh tranh tốt hơn với Apple. Galaxy S21 ra mắt ngày 14/1. Ảnh: Samsung Theo nguồn tin của Yonhap,

Thế Giới Di Động ra mắt chuỗi TopZone chuyên dành cho iFan, cạnh tranh cùng F.Studio

CEO của TGDĐ Đoàn Văn Hiểu Em cho biết, trong tháng 10, TopZone sẽ khai trương 4 cửa hàng đầu tiên và mở rộng quy mô lên 60-70 cửa hàng trong năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác với extension Friend Remover

Hôm nay, TCN xin chia sẻ một công cụ khá thú vị, cho phép bạn quét mức độ tương tác của bạn bè và giúp hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Cách xóa lịch sử web trên iPhone, Android

Vì nhiều lý do riêng tư khác nhau nên chúng ta muốn xoá đi lịch sử duyệt web trên điện thoại tránh việc để người khác thấy được những trang web bạn đã truy cập. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn xóa lịch

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Chụp ảnh sticker tình yêu vui nhộn trên Messenger

Thế giới di động - Để trải nghiệm tính năng này, mọi người chỉ cần mở Messenger lên. Khi đó, icon mở camera đã chuyển thành hình trái tim tượng trưng cho ngày Valentine. Ứng dụng còn đề xuất những sticker để mọi người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh GPD Win - máy tính Windows nhỏ gọn, tích hợp gamepad chuyên game giả lập

GPD Win 5.5 là một chiếc máy tính chạy Windows bỏ túi (UMPC) hay cũng có thể gọi là máy chơi game chạy Windows với hệ thống phím chơi game riêng và cần xoay joystick tích hợp. Nó được hoàn thiện khá tốt và mang lại

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.

Đánh giá chi tiết Infiniti QX60: SUV hạng sang 7 chỗ giá hơn 3 tỷ đồng

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ. Dung hòa giữa 2 yếu tố thể thao và sự êm ái tưởng chừng chẳng hề liên quan.