Dùng Wifi free, người Sài Gòn chê mạng yếu, đành dùng 3G

Những ngày qua tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ và sân bay Tân Sơn Nhất đã được phủ sóng wifi công cộng miễn phí cho du khách, tuy nhiên nhiều người dân chê wifi yếu, đành dùng 3G.

Tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, giữa trưa nắng chỉ có lác đác vài bóng du khách cùng một số người ngồi nghỉ mát ở hàng ghế phố đi bộ.

Số lượng người không nhiều nhưng khi được hỏi, hầu hết đều phàn nàn về chất lượng wifi quá kém.

Anh Trần Gia Khang (ngụ quận Bình Thạnh) cho biết: Không thể sử dụng wifi của phố đi bộ Nguyễn Huệ do sóng rất yếu.

Anh Lục Minh Đăng (ngụ quận 10) cho hay kết nối với wifi phố đi bộ Nguyễn Huệ khá dễ nhưng khi truy cập vào các trang web thì hiển thị thông báo không kết nối được với máy chủ.

Tương tự, anh Tú - một nhân viên kỹ thuật làm việc tại quận 1 cho hay: Hàng ngày, anh thường ra phố đi bộ để nghỉ trưa và sử dụng internet qua di động.

“Chán lắm, sóng rất cao nhưng vào không được hoặc vào rất chậm” - anh Tú nói.

Theo anh Tú, khi bật wifi lên máy kết nối được, nhưng khi lướt web đều không vào được và hiển thị thông báo không kết nối được với máy chủ.

Tình trạng tương tự xảy ra tại ga quốc nội Tân Sơn Nhất. Hầu hết hành khách đều chọn 3G thay vì wifi miễn phí.

Hành khách Ngô Thanh Ngọc (ngụ quận Gò Vấp) cho biết đã thử nhiều lần để vào wifi của sân bay nhưng không được.

“Trong lúc chờ chuyến bay nhiều hành khách tranh thủ lướt web, lên mạng xã hội nhưng vào wifi sân bay không được nên mình phải sử dụng 3G”.

Ông Nguyễn Xuân Tuấn, chủ doanh nghiệp tại Hà Nội cho hay: Tôi thường xuyên đi công tác tại TP.HCM và ngồi chờ ở sảnh sân bay Tân Sơn Nhất. Tôi cảm nhận wifi ở đây rất yếu.

“Trước đây hai tuần còn vào được, hôm nay thì không vào được luôn. Wifi ở đây rất chậm. Cần có biện pháp để nâng cao dịch vụ này tại sân bay Tân Sơn Nhất” - anh Tuấn mong mỏi.

TIN LIÊN QUAN

Những chợ hoa được kết nối Wifi miễn phí dịp Tết Bính thân 2016

Ngoài Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, rất nhiều thành phố, điểm tham quan tập trung đông du khách sẽ được cung cấp kết nối Wifi miễn phí, đây là một phần trong dự án S-Wifi của Công ty cổ phần dịch vụ Bưu chính Viễn Thông Sài Gòn.

Làm thế nào có thể sử dụng wifi ở mọi nơi bạn đi đến

Những chiếc điện thoại thông minh ngày càng trở nên thông dụng hơn và nó càng hữu dụng hơn nếu được kết nối internet, thay vì sử dụng 3G bạn sẽ phải trả tiền khá nhiều để có thể truy cập được Internet ...

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm phát Wifi mHotspot

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm phát Wifi mHotspot phần mềm phát wifi trên máy tính vô cùng ổn định và hiệu quả hiện nay.

[Infographic] Những nguy hiểm từ wifi công cộng

Wifi công cộng có lẽ không còn xa lạ gì đối với mọi người. Ngay một quán cafe bình dân cũng cố gắng để dán chữ Wifi Free nhằm lôi kéo thêm nhiều người không thể sống thiếu internet vào quán. Bạn đã từng mang laptop chứa rất nhiều dữ liệu công việc

Người dân TP HCM sắp được dùng wifi miễn phí

Tin vui cho người dân và du khách đến với TP Hồ Chí Minh khi chính quyền địa phương đang triển khai phủ sóng wifi miễn phí khắp thành phố.

Vũng Tàu bắt đầu được phủ sóng wifi miễn phí

Tại TP Vũng Tàu, các trạm phát sóng dịch vụ S-wifi của SPT đã được lắp đặt và chính thức phục vụ wifi miễn phí tại khu vực Bến tàu Cánh Ngầm đến công viên Bãi trước, với bán kính bắt sóng trung bình trên 100 mét.

MyPublicWiFi – Phần mềm phát Wifi miễn phí trên Win 7/8

MyPublicWiFi – Phần mềm phát Wifi miễn phí trên Win 7/8 hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích cho người dùng.

Xiaomi giới thiệu Mi Air Charge, sạc không dây như sóng Wifi

Xiaomi giới thiệu Mi Air Charge, sạc không dây như sóng Wifi Giống Wi-Fi, công nghệ này sẽ phủ sóng để sạc thiết bị mà không nhất thiết phải đặt lên đế sạc và để nguyên một chỗ. Xiaomi mới đây đã đã giới thiệu công nghệ Mi Air Charge, đây là “công

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách thay đổi âm báo khi cắm sạc iPhone trên iOS 14

Với hệ điều hành mới nhất, người dùng có thể thay đổi âm báo khi cắm sạc iPhone trên iOS 14. Nếu bạn không tin, hãy thực hiện theo cách bước dưới đây nhé! Thay đổi âm báo khi cắm sạc iPhone trên iOS 14 trong một nốt

Cách khóa Facebook trên máy tính, block tài khoản facebook

Facebook phát triên với nhiều điều tích cực cũng như tiêu cực đi kèm, bạn cảm thấy mệt mỏi vì sử dụng Facebook có thể khóa Facebook trên máy tính thay vì xóa hẳn nó đi. Vậy lợi ích của việc khóa Facebook trên máy tính

Tạo mô hình và sử dụng tính năng Mixed Reality của Microsoft Paint 3D hiệu quả

Microsoft Paint 3D là phần mềm vẽ đồ họa 3D tuyệt vời của Microsoft với rất nhiều tính năng tuyệt vời. Đặc biệt, bạn có thể đưa tác phẩm vào “đời sống” bằng Mixed Reality.

Cách thức để sử dụng tính năng bảo mật Intelligent Scan có trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Samsung đã bổ sung một tính năng gọi là Intelligent Scan trong Galaxy S9 và Galaxy S9+, kết hợp mật mã truyền thống với cảm biến nhận dạng vân tay, nhận dạng khuôn mặt và tính năng quét mống mắt đã được đưa vào các

Cách điều chỉnh Ngày này năm xưa trên Facebook

On This Day là tính năng trên Facebook cho phép người dùng có thể xem lại những thông tin, sự kiện xuất hiện trên Wall vào đúng ngày hiện tại của những năm trước.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro