Hiện vật bí ẩn miêu tả người ngoài hành tinh và tàu vũ trụ trong hang động ở Mexico

Các hiện vật mô tả sinh vật lạ với đầu dài và cặp mắt hình bầu dục cùng các vật thể giống ‘tàu vũ trụ’ được một nhóm thám hiểm khai quật tại một quần thể hang động ở Mexico.
Khám phá tình cờ này nằm trong hai hang động ở giữa hai thành phố Veracruz và Puebla, mà theo nhóm thám hiểm là chứng cứ tốt nhất cho thấy sự hiện diện của người ngoài hành tinh trên Trái Đất. Hai hang động này thuộc về một quần thể ba hang động liền kề, theo ancient code.
Tại đây, họ đã phát hiện một vài khối đá khắc hình sinh vật giống người ngoài hành tinh trên bề mặt.
Sinh vật giống người ngoài hành tinh được chạm khắc trên khối đá.
Không chỉ vậy, trên một khối đá khác, “người ngoài hành tinh” dường như đang lái một “phương tiện cơ giới” trông khá hiện đại, có thể là tàu vũ trụ.
Một khối đá khác dường như chạm khắc “người ngoài hành tinh” dường như còn đang lái một phương tiện cơ giới trông khá hiện đại, có thể là tàu vũ trụ.. (Ảnh: ancient-code)
Ngoài ra, một khối đá chạm khắc dường như đang miêu tả cảnh tượng người ngoài hành tinh trao cho thủ lĩnh bộ lạc cổ đại một vật giống quả trứng. Khối đá này được gọi là “hòn đá chứng tích cho lần tiếp xúc ban đầu”.
Hình ảnh mô tả một sinh vật giống người ngoài hành tinh đang đang trao cho thủ lĩnh bộ lạc cổ đại một vật giống quả trứng. (Ảnh: disclose.tv)
Truyền thuyết địa phương có kể về một ‘con tàu’ bí ẩn từ thời xa xưa, được cất giấu đâu đó gần quần thể hang động. Đây là lý do chính khiến nhóm thám hiểm bắt tay tìm kiếm trong khu vực này, và ba tháng sau, nỗ lực của họ đã cho ra kết quả xứng đáng.
Ở hang động thứ ba, nhóm thám hiểm còn tìm thấy một số món đồ bằng vàng.
Vì sao giới học giả chủ lưu né tránh phát hiện này?
Tại sao INAH – Viện Nhân chủng học và Lịch sử học Quốc gia Mexico – không đưa ra bất kỳ quan điểm nào về phát hiện này. Câu trả lời rất đơn giản, bởi lẽ nó mô tả những điều mâu thuẫn với lịch sử chính thống và đi ngược lại với những điều chúng ta được học về lịch sử và nguồn gốc loài người.
“Nếu tại bất cứ thời điểm nào Viện Nhân chủng học và Lịch sử học Quốc gia Mexico quyết định thu thập các hiện vật này, nó sẽ ẩn chứa một hàm ý to lớn, bởi lẽ khi làm như vậy, INAH – một cơ quan chính phủ – sẽ về cơ bản chấp nhận một trong những sự thật đang bị phủ nhận và che giấu nhiều nhất – rằng các sinh vật không phải từ Trái Đất thật sự tồn tại, thậm chí có thể ảnh hưởng trực tiếp đến các nền văn minh cổ xưa trên”.
Video đưa tin về phát hiện:

Ngự Yên (theo ancient-code)
Cựu Bộ trưởng Quốc phòng Canada khẳng định: Người ngoài hành tinh là có thật
Tiết lộ của một cựu nhân viên: Người ngoài hành tinh từng làm cho chính phủ Mỹ
Nếu Thần Phật thực sự tồn tại, bạn sẽ được gì và mất gì?