Hình ảnh chính thức đầu tiên về bộ đồ phi hành gia được SpaceX sử dụng

Bộ đồ phi hành gia này không hề cồng kềnh như chúng ta vẫn thường hay tưởng tượng một chút nào cả.


Hình ảnh chính thức đầu tiên về bộ đồ phi hành gia được SpaceX sử dụng

Elon musk công bố hình ảnh chính thức về bộ đồ phi hành gia mới.


Điểm đáng chú ý nhất là bộ đồ này có thiết kế hết sức gọn nhẹ, đề cao sự linh hoạt khi vận động thay cho sự cồng kềnh của những bộ đồ phi hành gia truyền thống. Bộ đồ này là sản phẩm của Jose Fernandez, nhà thiết kế trang phục đang làm việc tại Hollywood. Ông nổi tiếng với các bộ đồ siêu anh hùng được sử dụng trong phim Batman v Superman, và Captain America: Civil War.


Cũng theo lời của Elon Musk thì việc vừa đảm bảo tính thẩm mỹ nhưng vẫn giữ cho bộ đồ có đầy đủ chức năng cần thiết là điều hết sức khó khăn. Đồng thời, bộ đồ này đã được thử nghiệm trong môi trường chân không.



Hình ảnh rò rỉ trên Reddit từ 1 năm trước.



Cách đây 1 năm, những hình ảnh không chính thức về bộ đồ phi hành gia của SpaceX đã xuất hiện trên Reddit và thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Và hình ảnh được Elon Musk công bố cũng rất giống với những hình ảnh ở trên Reddit lúc bấy giờ. Có lẽ 'chủ thớt' ngày đó trên Reddit chính là tay trong ở SpaceX chăng?

TIN LIÊN QUAN

Elon Musk tiết lộ thêm hình ảnh của bộ quần áo phi hành gia do SpaceX phát triển

Elon Musk hôm nay tiếp tục chia sẻ thêm hình ảnh rõ ràng và đầy đủ hơn của bộ quần áo do SpaceX phát triển dành cho các phi hành gia thuộc những sứ mạng không gian thương mại của họ. Được chia sẻ trên trang Instagram của Elon Musk, bức ảnh cho thấy

Elon Musk sẽ phóng 'tên lửa mạnh nhất thế giới' trong tháng 1

SpaceX sẽ phóng tên lửa lớn nhất của hãng có tên Falcon Heavy vào cuối tháng, Musk tuyên bố trên mạng xã hội vào cuối ngày hôm qua (4/1).

Tỷ phú Elon Musk tuyên bố đưa người lên sao Hỏa, thiết lập khu định cư lâu dài vào năm 2024

Tỉ phú Elon Musk, ông chủ hãng hàng không SpaceX, tuyên bố con người sẽ đặt chân lên sao Hỏa và xây dựng khu đinh cư lâu dài trong 7 năm tới. Lên Sao Hỏa và thiết lập thuộc địa Vào lúc 2 giờ chiều giờ ACST, tại thành phố Adelaide (Nam Australia)

Xem trực tiếp kế hoạch chinh phục sao Hỏa của Elon Musk

Tại Đại hội Du hành Vũ trụ Quốc tế được tổ chức tại Adelaide, Úc, Musk sẽ đứng diễn thuyết trước đông đảo người tham dự.

Tỷ phú SpaceX: "Tên lửa Falcon 9 không nổ tung"

Elon Musk, chủ tịch tập đoàn SpaceX cho rằng sự số xảy ra với tên lửa Falcon 9 ở Trạm Căn cứ Không quân ở Canaveral, Florida, Mỹ là một vụ cháy nhanh chứ không phải vụ nổ.

Boeing nói sẽ vượt mặt SpaceX để lên sao Hỏa đầu tiên, Elon Musk bảo "Làm đi", Boeing đáp: "Chơi"

Elon Musk và công ty SpaceX của ông từ lâu khẳng định rằng họ sẽ là những người đầu tiên đặt chân lên sao Hỏa, giành chiến thắng trong cuộc đua với nhiều đối thủ khác, bao gồm cả những công ty, tổ chức danh tiếng như Boeing hay NASA. Sau thời gian

Những điều bạn chưa biết về NASA

Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu về một trong những tập đoàn công nghệ khoa học vũ trụ nổi tiếng nhất hiện nay SpaceX.

THỦ THUẬT HAY

Xem trọn bộ phim với chất lượng HD mà không có quảng cáo

Hiện nay nhu cầu xem phim trực tuyến là rất lớn nhưng có một thực tế là người dùng muốn xem phim với độ phân giải Full HD trên các website xem phim như HDOnline.vn thì phải bỏ ra một khoản phí để đăng ký tài khoản VIP.

Cách Google Documents giúp bạn trở nên chuyên nghiệp

Google Docs Templates còn rất nhiều điều thú vị. Bạn có thể không biết là Google Documents có một kho lưu trữ lớn và miễn phí các template mà bạn có thể sử dụng cho hầu hết mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa Messenger trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Trong một khoảng thời gian dài sử dụng, bạn muốn tạm thời vô hiệu hóa Messenger trên điện thoại để có thể tập trung hơn trong việc học cũng như trong công việc, nhưng không phải ai cũng biết đến cách làm này.

2 ứng dụng có thể giúp hiển thị thông tin về thời tiết lên thanh menubar

Menu bar trong macOS là nơi có thế giúp anh em xem nhanh thời gian, ngày tháng hay mức pin và cũng là nơi bạn có thể access nhiều thứ như Wifi, pin, ….

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5