Phát hiện con cá có hình mặt người ngộ nghĩnh gây sốt cộng đồng mạng


Gần đây, tại một quầy bán cá ở Thổ Nhĩ Kì, khách mua hàng đều bị “sốc” khi thấy một con cá mập với cái đuôi dài, điều đặc biệt là nó trông khá giống con người, và nhìn thì cứ ngỡ nó đang mỉm cười. Thế nhưng một cư dân mạng lại cho rằng: “Nụ cười của nó khiến tôi thấy ớn lạnh!”.






Được biết “con cá có mặt người” này là do một ngư dân đánh bắt được ở ngoài biển, có chiều dài khoảng 1 mét. Sự xuất hiện của nó khiến người dân ở đây vô cùng tò mò và hứng thú. Chính vì vậy, rất nhiều người đã đến cửa hàng để được tận mắt nhìn thấy và chụp ảnh cùng nó, thậm chí có người còn cố tình đeo cho nó một cặp mắt kính trông thật hài hước.





Hãy cùng xem chú cá kỳ lạ ở dưới đây nhé!


[media=https://www.youtube.com/watch?v=E8k6H_oKSM8]

Quỳnh Chi

Từ khoá : Giải trí

TIN LIÊN QUAN

Hài hước với clip ông bố đi gank con "nện nhầm" thanh niên khác ngoài quán net

Đoạn clip khá hài hước ghi lại cảnh ông bố đi tìm con ngoài quán net nhưng khi 'tung chiêu' giáo huấn đã nhận ra rằng mình... đánh nhầm người.

Cùng xem trailer đầy ngộ nghĩnh và hài hước về Batman phiên bản Lego

Mới đây, hãng Warner Bros vừa tung ra trailer mới, hé lộ thêm nhiều hình ảnh hài hước, vui nhộn cùng một số chi tiết mới về cuộc chiến giữa Batman và những kẻ xấu.

Shen và Galio có thể dùng chiêu cuối lên bù nhìn của Fiddlesticks

Bạn có thể khám phá những lối chơi mới thông qua mẹo nhỏ này.

30 hình ảnh siêu ngộ nghĩnh của động vật

Mặc dù dường như mọi người đều thấy rằng thế giới động vật thật dễ thương nhưng nếu bạn muốn chúng ngoan ngoãn tạo đủ các tư thế hay nét mặt ngộ nghĩnh để chụp ảnh thì không hề đơn giản chút nào.

Cười “rụng rốn” với 1001 tình huống hài hước chỉ có trong ROS mobile

Người chơi yêu thích Rules of Survival mobile vì những tình huống bất ngờ hài hước, trớ trêu có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

5 Tựa game giải trí tuyệt vời mang lại tiếng cười và xua tan căng thẳng

Áp lực công việc sẽ khiến bạn luôn cảm thấy căng thẳng, hãy giành chút thời gian để thưởng thức 5 tựa game giải trí hấp dẫn mà sắp giới thiệu dưới đây

Video teaser về Galaxy S9 xuất hiện, phô diễn những tính năng cực đỉnh

Càng gần ngày ra mắt thì thông tin rò rỉ về siêu phẩm Galaxy S9 lại càng nhiều hơn. Mới đây, video teaser phô diễn những tính năng đỉnh của sản phẩm này đã được đăng tải.

Hài hước với video thử uốn cong Nokia 3310 giống iPhone 6

Không giống như iPhone 6 Plus, người xem không nên thực hiện theo video nếu không muốn Nokia 3310 làm đau tay.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ẩn nội dung tin nhắn trên màn hình khóa iPhone

Tuy nhiên tính năng hiển thị 1 phần nội dung tin nhắn lại không có tính bảo mật cao khi các tin nhắn mang tính riêng tư, công việc, vv. Chính vì vậy để có giữ được sự cá nhân bạn nên ẩn nội dung của tin nhắn, đặc biệt

Hướng dẫn tải video trên Youtube về iPhone thông qua ứng dụng Siri Shortcuts

Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng bên thứ ba cho phép người dùng iPhone có thể tải trực tiếp những video trên Youtube về máy của họ. Tuy nhiên Youtube đã nhanh chóng có những biện pháp chặn đứng các hành động của những

Hướng dẫn sử dụng cơ bản vivo V23e

Bài hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ và trải nghiệm tốt hơn với chiếc vivo V23e của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại từ những bước cơ bản nhất.

Đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung S8, J7, J5 một cách dễ dàng

Chỉ cần có kết nối WiFi hoặc 3G, 4G là người dùng đã có thể đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung để check mail mọi lúc, mọi nơi.

Mách bạn cách sao chép lời bài hát trên Zing Mp3, Nhaccuatui cực đơn giản

Zing Mp3 và Nhaccuatui được biết đến là hai nền tảng nghe nhạc phổ biến trên thị trường hiện nay, đặc biệt là đối với giới trẻ. Bạn muốn sao chép lời bài hát yêu thích trên Zing Mp3 và Nhaccuatui nhưng lại không biết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sau 1 năm, LG V30 Plus có giá cực tốt so với những tính năng được trang bị

LG V30 Plus mang một ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Thân máy được làm khung kim loại phủ kính bóng bẩy. Điểm đặc biệt là smartphone này có trọng lượng khá nhẹ 158g, đem lại cảm giác cầm nắm rất dễ chịu. Tuy nhẹ nhàng là

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.