Bạn có thể không bị mắc kẹt trong việc xem các chương trình như thể bạn đang ở đỉnh điểm của đại dịch, nhưng rõ ràng có một số tựa phim trực tuyến được yêu thích vào năm ngoái. Nielsen đã chia sẻ các chương trình phát trực tuyến hàng đầu năm 2022 tại Hoa Kỳ và được phát trực tuyến nhiều nhất cho đến nay là Stranger Things — mùa thứ tư đã giúp chương trình đặc sắc của Netflix đạt 52 tỷ phút xem. Đối với bối cảnh, bộ phim tội phạm đứng thứ hai NCIS quản lý 'chỉ' 38,1 tỷ phút.
Mặt khác, Netflix đã thống trị các bảng xếp hạng, mặc dù không hoàn toàn. Nó chịu trách nhiệm cho 10 trong số 15 chương trình tổng thể hàng đầu và 13 trong số 15 bản gốc phổ biến nhất. Tuy nhiên, đã có một số cạnh tranh. Danh mục phía sau khổng lồ tại Disney+ đã giúp nó giành được ba vị trí trên bảng xếp hạng tổng thể (bao gồm cả Encanto ở vị trí thứ năm) và thư viện thân thiện với trẻ em đã mang lại cho nó 10 điểm trong bảng xếp hạng phim. Amazon Prime Video chỉ có hai tựa lọt vào top 15 bản gốc, The Boys và The Rings of Power .
Stranger Things đã không đạt được mức cao nhất mọi thời đại. Vinh dự đó thuộc về The Office , đã quản lý được 57,1 tỷ phút nhờ có nhiều tập hơn (192 so với 34) và các đợt phong tỏa do đại dịch năm 2020. Tuy nhiên, đó vẫn là một kỳ tích đáng kể và Nielsen chỉ ra rằng một số chương trình mất ít thời gian hơn để leo lên thứ hạng so với những chương trình khác. Encanto đã có cả năm, trong khi phần ngoại truyện Addams Family vào thứ Tư đã đạt được thành tích tương tự (thứ 12 chung cuộc) trong 36 ngày.
Nielsen cũng nhận thấy rằng việc phát trực tuyến nói chung đã tăng lên. Người Mỹ đã phát trực tuyến hơn 19,4 triệu năm nội dung vào năm 2022, tăng 27% so với năm trước. Điều đó phần lớn là do cả phạm vi dịch vụ rộng hơn và quan trọng là phạm vi bản gốc rộng hơn. Khán giả có nhiều khả năng phát trực tuyến các chương trình chỉ có trên internet hơn là đi sâu vào nội dung truyền hình được cấp phép và điều đó đã thúc đẩy toàn bộ ngành.