Nai con ngán ngẩm khi thấy người… selfie


Gần đây một cô gái người Đài Loan trong khi đi du lịch tại Nhật Bản đã tự chụp ảnh để lưu lại những kỷ niệm tại đây. Tất cả đều không có gì đáng nói nếu như không có ánh mắt “khinh bỉ” của con nai.


Cô gái Đài Loan này tên Hồng Khởi Khởi, sau khi cô chụp ảnh cùng chú nai xong thì phát hiện ra ánh mắt rất không thiện cảm của nó.






Điều này đã khiến cho cô vừa tức vừa buồn cười, ngay lập tức cô đã đăng tải bức ảnh này lên facebook. Bức ảnh sau khi được đăng tải đã nằm ngoài sự tưởng tượng của Hồng Khởi Khởi, không những mọi người thi nhau vào bình luận mà thông tin này còn được đăng tải trên cả các trang báo lớn của nước ngoài.





Xem ra, chỉ vì một ánh mắt khinh thường của con nai cũng đủ để khiến cho cô gái này trở nên nổi tiếng.


Thiên Minh

Từ khoá : Giải trí

TIN LIÊN QUAN

Hàn Quốc: Rơi khinh khí cầu, nhiều người thương vong

Người điều khiển khinh khí cầu đã tử vong sau khi được đưa tới cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng tim ngừng đập. 12 hành khách cũng đã được chăm sóc y tế khẩn cấp.

Khinh khí cầu Project Loon đã mang Internet đến 100.000 dân gặp bão tại Puerto Rico

Sau khi bị ảnh hưởng bởi cơn bão lớn Maria, hòn đảo Puerto Rico đã chịu thiệt hại nặng nề về cơ sở vật chất và nhiều người dân vẫn chưa thể kết nối vào mạng. Để giúp giải quyết tình trạng này, Alphabet cho triển khai các khinh khí cầu thuộc dự án

Đoàn rước dâu ' chuẩn men 100% ' mặc váy cưới náo loạn tỉnh Bình Thuận

Mới đây, hình ảnh một đoàn rước dâu trong một đám cưới ở Bình Thuận đang khiến cho dân tình bàn luận xôm tụ khi đội hình rước dâu được trang bị phục trang hết sức đặc biệt với dáng vẻ rất ngầu trên đội hình xe côn đội thêm mũ bảo hiểm thể thao các

Cuộc sống du lịch Đài Loan của Bích Ngọc

Những món ăn hấp dẫn, các khu chợ đêm sầm uất, con người nhã nhặn, lịch sự và nhiệt tình là 4 lý do chính khiến du khách Việt Nam yêu mến Đài Loan!

Khinh công – trò ảo thuật hay huyền năng đặc biệt của con người?

Khinh công là loại công phu được biết đến nhiều nhất qua các bộ phim võ thuật với khả năng khiến người ta tự bay mà không cần bất kỳ sự hỗ trợ nào. Vậy ngoài đời liệu có thực sự tồn tại loại võ công kì diệu này hay chúng chỉ là màn ảo ...

Bốn người thoát chết chui khỏi ô tô

Lúc này, người tài xế đánh lái gấp để tránh thì phương tiện này chao đảo rồi lao lên dải phân cách ngăn giữa đường rồi húc vào cây xanh. Cú đâm mạnh khiến chiếc xe dội ngược trở lại, lật ngửa ra đường, bể nát phần đầu, nhiều mảnh vỡ văng tứ tung.

Đồi cỏ hồng ở Trung Quốc tan nát chỉ sau 3 ngày vì các tín đồ “sống ảo”

Dì Zheng sống ở Trung Quốc đã dành ròng rã 3 năm trời để biến một mảnh đất lớn thành một cánh đồng cỏ hồng đầy lãng mạn, nhưng rồi tất cả đều bị phá chỉ vỏn vẹn 3 ngày.

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi 3S Prime: "quái thú" cho người dùng phổ thông

Xiaomi chưa bao giờ làm người dùng hết kinh ngạc về mức giá của mình. Mới đây, Xiaomi đã chính thức tung ra chiếc Redmi 3S prime của hãng với...

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng

Đánh giá máy ảnh Fujiflim X-A2 với phiên bản màu hồng “nam tính”

Fujifilm X-A2 được xác định không phải dòng máy cao cấp, vì thế sản phẩm hướng đến những đối tượng là người dùng phổ thông hay sinh viên, học sinh yêu thích chụp ảnh.