Sau 20 năm, cô gái nghèo phát hiện bố là ông chủ giàu có và đã có gia đình riêng


Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, nên cách đây 2 năm, cô gái 27 tuổi mang họ Ngô, ở Hóa Châu, Mậu Minh, Quảng Đông, Trung Quốc đã một thân một mình tới Thâm Quyến để 'bán mạng' làm thuê kiếm tiền nuôi mẹ và em gái.



Sau 20 năm, cô gái nghèo phát hiện bố là ông chủ giàu có và đã có gia đình riêng



Hoàn cảnh gia đình cô Ngô ở quê nhà hết sức khó khăn.



Cô Ngô chọn đến Thâm Quyến không chỉ để kiếm tiền, mà còn vì muốn đi tìm lại người bố đã lăn lộn suốt 20 năm trời ở thành phố này và đến nay vẫn chưa thấy về nhà.



Được biết, từ khi cô Ngô còn nhỏ, bố cô đã phải rời xa quê hương để đến vùng khác làm thuê kiếm tiền nuôi gia đình. Từ đó đến nay, chớp mắt đã hơn 20 năm trôi qua, bố cô vì muốn tiết kiệm tiền nên đã dằn lòng ở lại nơi đất khách quê người mỗi dịp lễ tết và gần như không về thăm vợ con.



3 mẹ con cô Ngô rất thương người bố phải vất vả bên ngoài khi tuổi đã cao, sức cũng đã yếu dần. Vì vậy, cô Ngô rất sốt sắng đi tìm bố, thế nhưng ông cứ mãi bặt vô âm tín.



Cô Ngô vô cùng đau đớn khi phát hiện ra sự thật về bố mình.


Cho đến một ngày đẹp trời, cô Ngô đang vui vẻ tham dự đám cưới của một người bạn thì bất ngờ nhìn thấy người bố đã lâu không gặp của mình.



Chỉ có điều, ông không hề nhếch nhác, khốn khổ như trong tưởng tượng của cô, mà ngược lại, ông còn ăn mặc vô cùng chỉnh tề, bộ dạng quý tộc và ngồi trên một chiếc siêu xe đắt tiền.




Thì ra trong những năm qua ông ta vẫn luôn lừa dối mẹ con cô.


Cô Ngô vẫn cứ đinh ninh rằng mình đã nhìn nhầm, cho tới khi xác minh được thông tin về người đàn ông giàu có ấy. Thì ra, bố của cô chẳng vất vả, lam lũ như mẹ con cô vẫn nghĩ, ông ta thậm chí còn là ông chủ của một doanh nghiệp khá lớn trong vùng và là người đàn ông trụ cột của một... gia đình khác.



Tuy vô cùng đau khổ khi phát hiện ra sự thật phũ phàng, nhưng cô Ngô vẫn quyết định tìm bố để 'nói cho ra nhẽ'. Ông ta cũng không thèm vòng vo tam quốc mà nhanh chóng thừa nhận hiện thực, khiến cho cô Ngô bị sốc.



Sau nhiều cố gắng, cuối cùng thì 3 mẹ con cô Ngô cũng chính thức từ bỏ người bố đã núp danh 'người đàn ông hết lòng vì gia đình' suốt nhiều năm trời. 2 bên tiến hành đàm phán và thống nhất ông Ngô sẽ phải chu cấp kinh tế cho vợ cũ hàng tháng và chịu trách nhiệm chi phí nuôi dưỡng cô con gái nhỏ còn đang đi học.









Người đàn ôngtự gây dựng hình tượng 'hết lòng vì gia đình' ấy hiện là ông chủ của một doanh nghiệp khá lớn trong vùng và đã có một gia đình hạnh phúc của riêng mình.



Theo Tri Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Doanh nhân Phượng Hồng Kông lên tiếng ủng hộ bé Trần Gấu đền năm 18 tuổi

Mới đây, nữ doanh nhân nổi tiếng trong ngành làm đẹp tại Hà Nội đã chính thức lên tiếng ủng hộ bé Trần Gấu đến năm 18 tuổi.

5 người từng trúng số độc đắc ở Việt Nam ngày ấy bây giờ ra sao?

Người xưa thường nói: 'Trong phúc có họa, trong họa có phúc' - câu nói này thật vô cùng đúng đắn bởi trong thực tế, 9/10 người từng trúng số độc đắc, chẳng có mấy ai có thể giữ nguyên cho mình cuộc sống 'sang chảnh' mà thường rơi vào cảnh nghèo lại

Người tài làm lính, người nhà làm quan

Lãnh đạo chỉ lo bổ nhiệm vợ con, họ hàng của mình, chỗ càng 'béo bở' thì bổ nhiệm càng nhiều, mặc kệ chỉ đạo 'tìm người tài' của Thủ tướng.

Tìm hiểu chi phí thuê luật sư ly hôn là bao nhiêu

Để đảm bảo được quyền lợi của người dân khi hiện trạng ly hôn ngày càng nhiều. Việc thuê các luật sư khi ly hôn ngày càng phổ biến. Vậy chi phí thuê luật sư ly hôn là bao nhiêu.

5 lý do bạn nên hẹn hò với người nghèo hơn

Những người nghèo thường có xu hướng trung thành và có nhiều phẩm chất tốt đẹp.

Dịch vụ thuê xe 16 chỗ Autocenter - Chất - rẻ - an toàn

Giá rẻ - chất lượng - uy tín - tận tình…. đó là những mỹ từ mà khách hàng ưu ái dành tặng cho dịch vụ thuê xe 16 chỗ tại Autocenter. Đó là động lực không hề nhỏ giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện chất lượng dịch vụ, nỗ lực hơn nữa mang tới cho quý

Lời khuyên từ Chevrolet khi chở vật nuôi trên xe

Đảm bảo thú nuôi của bạn được tiêm phòng đầy đủ và tùy thuộc vào nơi bạn sắp đến mà cần phải tiêm phòng thêm cho chúng để tránh những mầm bệnh mới như bệnh Lyme ở chó. Tìm kiếm và lưu sẵn số của một bác sỹ thú y phòng trường hợp khẩn cấp.

Tình yêu tuổi Hợi năm 2015 mà bạn nên xem

Tuổi Hợi -Tra cứu thông tin tử vi, xem tử trọn đời tuổi Hợi về công danh, tình duyên, gia đình, sự nghiệp .

THỦ THUẬT HAY

"Độ" ảnh màn hình trên điện thoại Android bằng video với hiệu ứng phát sáng cực chất

Để biến video thành ảnh nền trên điện thoại Android, đầu tiên bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Video Wallpaper từ nhà phát triển CraftApp và ứng dụng này đang được miễn phí trên Play Store nhé.

SnowBoard: Tinh chỉnh quản lý theme giống WinterBoard dành cho iOS 11

Đây là một tinh chỉnh mới được phát triển bởi SparkDev và Dennis D. Bednarz, hai thành viên tích cực trong cộng đồng jailbreak. Về cơ bản, SnowBoard kế thừa phần lớn từ WinterBoard (chỉ hỗ trợ iOS 8 - 10) cho phép

Bí kíp tắt ứng dụng chạy ngầm Macbook tránh làm hỏng pin, giảm độ nhạy

Nhiều người sử dụng Macbook gặp tình trạng máy bị chậm, không được nhạy làm giảm tần suất làm việc. Vấn đề này một phần là do bạn để chạy quá nhiều ứng dụng ngầm. Trangcongnghe.vn hướng dẫn bạn cách tắt ứng dụng chạy

Mẹo nhỏ khôi phục lại những hình ảnh lỡ tay xóa trên smartphone Samsung

Đầu tiên thì trên máy các bạn phai đăng nhập Samsung Account trong phần Cài đặt > Cloud và tài khoản.

5 mẹo khắc phục màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại nhanh chóng và hiệu quả

Màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại khắc phục như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu 5 mẹo đơn giản mà hiệu quả ngay tại bài viết này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Gionee S6s: Phá đảo phân khúc dưới 3,5 triệu đồng

Đánh giá chi tiết những điểm đáng đồng tiền bát gạo trên Gionee S6s. Sau khi giảm giá chính hãng đến cả triệu đồng, S6s liệu còn đáng mua ở phân...

Đánh giá chi tiết điện thoại Motorola Moto E 2015

Máy chạy hệ điều hành Android phiên bản 5.0 Lollipop cùng với nhiều trang bị rất ổn và đi kèm với mức giá bán hấp dẫn, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường smartphone giá rẻ toàn cầu.