[Vui] Người Nhật phải mua “bẫy” về để bảo vệ bàn phím khỏi… loài mèo


Chúng ta phải làm gì trong trường hợp này đây? Vâng, tốt nhất là nên rời khỏi máy tính và chơi với bọn mèo 1 lát. Tuy nhiên, công việc vẫn là công việc và ý trên chưa chắc lúc nào cũng hợp lý. Vì vậy, những người yêu mèo ở Nhật đã truyền tay nhau “bí kíp” giúp không bị quấy rầy mà vẫn có thể giữ mèo bên cạnh và để cho chúng “mua vui” khi làm việc. Chúng ta hãy cùng xem.

[Vui] Người Nhật phải mua “bẫy” về để bảo vệ bàn phím khỏi… loài mèo
Những phiền toái khi mới vừa rời khỏi bàn làm việc một phút

Những thiết bị điện tử khi hoạt động đều sinh nhiệt và vô tình trở thành nơi lý tưởng cho bọn mèo, đặc biệt là lúc trời lạnh

Ngồi lên máy tính...

và cả sách vở.

Nằm lên trên bàn như thế này thì quá là bình thường

Không thể chịu cảnh này nữa..

Người chủ quyết định mua 'bẫy' để giải quyết tình trạng này. Tất hữu dụng mỗi khi ngồi chờ render video hay những công việc tương tự. Hoặc đơn giản hơn là tránh bàn phím dính đầy lông mèo.


Người chủ quyết định mua 'bẫy' để giải quyết tình trạng này

Giờ đây, mèo không thể làm phiền nữa nhưng...

'thua keo này thì nó bày keo khác' - gặm luôn màn hình.

Người Nhật từng làm 'bẫy' tương tự để không cho mèo chạy trên nóc nhà, nhưng kết quả cũng khá 'ê chề'.

Chúng ta không nên gọi là 'bẫy' nữa mà là 'nệm massage' thì có lý hơn.

Chúng ta không nên gọi là 'bẫy' nữa mà là 'nệm massage' thì có lý hơn.
@hieucocc | TECHRUM | BoredPanda
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/vui-nguoi-nht-phai-mua-by-v-d-bao-v-ban-phim-khi-loai-meo.198173/

TIN LIÊN QUAN

Trường Sinh Quyết sẽ mang người chơi trở lại những ngày cùng bằng hữu train quái ngồi bên đống lửa đàm đạo!

Điểm qua một chút về sản phẩm Trường Sinh Quyết, đây là một sản phẩm đã được đón nhận bởi cộng đồng game thủ Trung Quốc khi vừa ra mắt vào khoảng giữa năm 2017. Sản phẩm sở hữu những tính năng cực kỳ hấp dẫn cũng như đồ họa ở mức cao. Trường Sinh

Những điều cần lưu ý trước khi quyết định sắm xe Van 2 chỗ ngồi

Với thiết kế nhỏ gọn, dễ đi lại cùng khả năng chuyên chở hàng hóa và đặc biệt là giá bán dưới 300 triệu đồng, những mẫu ô tô Van 2 chỗ đang ngày càng có sức hút với người tiêu dùng tại Việt Nam.

Các bí quyết được đúc kết từ game thủ Việt trong Alpha test 2 của Gunbound M

Về lỗi đặt tên nhân vật không được: Hầu hết game thủ gặp phải lỗi này là do sử dụng bàn phím Labankey hoặc các loại bàn phím từ bên thứ 3. Để sửa lỗi, bạn có thể chỉnh lại bàn phím mặc định theo máy và thử đặt tên lại.

Quán net quyết tâm khô máu giảm giá 50% vẫn chẳng có ai vào chơi

Chủ quán net đăng tải khi anh này quyết định khô máu nguyên thời gian ban ngày nhưng vẫn vắng tanh, trong khi tối giá đắt lại đông.

Một số lưu ý bạn cần biết trước khi quyết định mua iPad mini 6

iPad mini 6 mới ra mắt được biết đến là chiếc máy tính bảng nhỏ gọn nhất với thiết kế hiện đại và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple.

BMW quyết định "hồi sinh" 8-Series thay thế 6-Series để đối đầu S-Class Coupe

Phiên bản BMW 8-Series được cho là sẽ quay trở lại vì hãng xe xứ Munich muốn phát triển một đối thủ 'nặng ký' cho Mercedes-Benz S-Class Coupe và Cabriolet.

Bản firmware mới cho MacBook Pro 2018 có thực sự giải quyết tình trạng quá nhiệt không?

Bản cập nhật phần mềm cho MacBook Pro 2018 của Apple có thực sự giải quyết tình trạng quá nhiệt khiến CPU bị giảm xung nhịp không? Dòng MacBook Pro 2018 khi bán ra bị phàn nàn do vấn đề tản nhiệt khiến CPU không thể đạt mức xung nhịp cơ bản mà phải

Những bí quyết vàng chăm sóc ô tô trong mùa đông

Nguoiduatin - Bắt đầu vào mùa đông, nhiều tài xế sẽ gặp khó khăn trong việc chăm sóc cũng như là bảo quản cho xe của mình. Những kinh nghiệm sau sẽ giúp bạn tăng cường sức “đề kháng” cho chú xế cưng của mình.

THỦ THUẬT HAY

UEFI là gì?nó có gì khác so với BIOS?

BIOS hay còn gọi là Basic Input/Output System là phần mềm hoạt động ở mức thấp. Nó là một nhóm lệnh được lưu trữ trên một chip Firmware nằm ở trên bo mạch chủ (motherboard) của máy tính. Với mỗi dòng laptop có những

Hướng dân làm nhiều điện thoại cùng vang lên đồng thời một bản nhạc EDM

Hãy tưởng tượng trong đám bạn của bạn có đến 20 chiếc smartphone cùng vang lên đồng thời một bản nhạc EDM thì sao nhỉ?

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

Xử lý sự cố Windows Update không hoạt động với 5 bước đơn giản

Tại sao mình lại nêu ra điều này trước, bởi vì trong quá trình cập nhật, có thể bản cập nhật Windows của bạn từ chối tải xuống hoặc bị kẹt trong khi khởi động lại, lúc này hãy chờ một lúc, nếu bị kẹt hoàn toàn thì đó

Hướng dẫn chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh siêu phẩm Galaxy Note 8 vừa ra mắt

Galaxy Note 8 được Samsung thiết kế dựa trên phong cách chủ đạo là Note 7, nhưng được cập nhật những tính năng mới hơn với camera kép khá ấn tượng, với màn hình vô cực và một số tính năng theo xu thế như tin nhắn gif.

Đánh giá nhanh MacBook Air 2017: Có còn nên mua MacBook cũ thời điểm này không?

MacBook Air 2017 là sản phẩm được đánh giá cao với những thay đổi cả đáng kể về cả thiết kế lẫn cấu hình mang đến nhiều kì vọng cho tín đồ trên toàn thế giới. Hãy cùng TCNShop tham khảo các thông tin dưới đây để hiểu

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.