Phẫn nộ với hình ảnh cha ruột bỏ đói và hành hạ dã man với con chưa tròn 1 tuổi


Mới đây, trên cộng đồng mạng đang kêu gọi nhiều người chia sẻ thông tin về việc người đàn ông đã hành hạ dã man chính con ruột của mình.






Hình ảnh đang khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ. Khi đứa trẻ chưa tròn 1 tuổi bị chính cha ruột của mình bỏ đói và hành hạ khi quấy khóc.



Theo như hình ảnh được chia sẻ trên mạng, hai vợ chồng sau khi ly hôn, người vợ nuôi 2 đứa con lớn và chồng nuôi đứa trẻ bé nhất. Tuy nhiên, khi con đói và quấy khóc người đàn ông này đã có hành động mất nhân tính dùng chân giẫm lên đầu của chính con ruột mình. Không chỉ dừng lại ở đó, anh ta còn nhắn tin thách thức với vợ cũ rằng mình sẽ bỏ đói con, và nếu còn tiếp tục khóc sẽ còn hành hạ tiếp.






Tin nhắn đầy thách thức được nghi là gởi cho vợ cũ. Trong tin nhắn, người đàn ông này đã nói rằng sẽ bỏ đói đứa trẻ và nếu còn quấy khóc sẽ tiếp tục cho ăn đòn.






Gương mặt đứa trẻ tội nghiệp, bị chính cha ruột mình bỏ đói và hành hạ đang khiến cư dân mạng thương xót. Nhiều người đã tỏ ra căm phẫn trước hành động mất nhân tính của người đàn ông này.



Trước hình ảnh đứa trẻ quấy khóc vì đói và hành động dã man của người cha, nhiều cư dân mạng đã tỏ ra vô cùng phẫn nộ và kêu gọi cộng đồng mạng cùng nhau chia sẻ để giải cứu cháu bé. Hiện cư dân mạng đã tìm được facebook của mẹ ruột của cháu bé trong bức hình và đã tìm cách liên lạc.



Ngoài ra, nhiều cư dân mạng đang kêu gọi mau chóng tìm ra được địa chỉ của người cha mất nhân tính này để báo cho cơ quan chức năng tới để giải cứu cháu nhỏ.



' Báo công an ngay. Tên này mất hết tính người rồi.' Nhiều cư dân mạng đã vô cùng tức giận trước cảnh tượng này.



Hay: ' Quá dã man. Phải cho những kẻ như này ngồi tù mới đúng, đây là ngược đãi trẻ nhỏ rồi còn gì nữa. Sao một người làm cha có thể cư xử như vậy được.' Bạn Lan Hương bình luận.



Minh Huyền

TIN LIÊN QUAN

Game thủ sốt ruột vì mãi vòng quay VIP mới chưa mở

Trên group cộng đồng CF Legends, nhiều phỏng đoán đã được đưa ra về sự chậm trễ này, chẳng hạn VNG muốn chờ ra update mới rồi mới mở vòng quay VIP mới theo thông lệ, phần thưởng vẫn chưa được ấn định, còn một số trục trặc trong phần thưởng thêm… Có

Nghẹn ngào chứng kiến mẹ ruột và vợ tương lai bị tai nạn tử vong

Đứa con trai ruột gào khóc thảm thiết, liên tục vuốt nước mắt khi chứng kiến mẹ ruột và vợ tương lai va chạm với xe container tử vong...

Chữa chứng khóc đêm ở trẻ

Khóc đêm là hiện tượng thường thấy ở trẻ sơ sinh, ban ngày trẻ vẫn bình thường nhưng lại khóc vào ban đêm. Dân gian thường gọi là 'khóc dạ đề'.

Chồng lái xe rượt đuổi vợ, gây họa cho gia đình khác

Cuộc cãi vã giữa một cặp vợ chồng đã dẫn đến một cuộc rượt đuổi xe và kết thúc trong tai nạn ở thành phố Alor Setar của Malaysia.

Đau lòng cảnh cô bé 13 tuổi bị bà ruột xích lại trong thời gian dài

Cô bé 13 tuổi năm lần bảy lượt chạy trốn khỏi nhà vì quá cô đơn, nhưng mỗi lần như vậy cô đều bị bắt lại.

iPhone SE ra mắt: Vỏ iPhone 5, ruột iPhone 6S, giá 399 USD

Đúng như những tin đồn trước đó, Apple đã ra mắt mẫu iPhone SE màn hình 4 inch. Đây được cho là thiết bị sẽ tiếp cận đến hàng chục triệu người dùng iPhone mới.

Dở khóc dở cười thanh niên trốn nhà đi chơi game bị vợ đuổi đánh khắp xóm

Anh chàng bị vợ quản thúc chặt chẽ, tuy nhiên vấn cố trốn nhà đi chơi game với bạn bè nhưng bị 'bà chằn lửa' bắt được và oánh cho một trận lên bờ xuống ruộng!

THỦ THUẬT HAY

Cách quay màn hình trên điện thoại Huawei, liệu bạn đã biết chưa?

Quay màn hình trên điện thoại Huawei giúp bạn ghi lại được nhiều khoảnh khắc. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách quay màn hình trên điện thoại Huawei...

Cách chơi Đột Kích CF trên máy tính

Game Đột Kích không còn là cái tên xa lạ với bất cứ game thủ nào yêu thích thể loại game bắn súng FPS nữa. Cho đến tận bây giờ sức hút của Đột Kích vẫn là chưa giảm và có rất nhiều người chơi Game Đột Kích trên máy

Cách bật, tắt plugin Adobe Flash Player trên Chrome

Mặc dù máy tính đã cài đặt Flash Player hoặc cập nhật Flash Player mới nhất nhưng khi chơi game hay duyệt web, trình duyệt vẫn báo lỗi Flash, vậy phải làm sao đây?

Tạo mô hình và sử dụng tính năng Mixed Reality của Microsoft Paint 3D hiệu quả

Microsoft Paint 3D là phần mềm vẽ đồ họa 3D tuyệt vời của Microsoft với rất nhiều tính năng tuyệt vời. Đặc biệt, bạn có thể đưa tác phẩm vào “đời sống” bằng Mixed Reality.

Hướng dẫn loại bỏ khung thông tin Game khỏi Facebook nhanh chóng

Nếu bạn là người ghét những thể loại game trên Facebook và không muốn nhìn thấy nó, thì đây là bài viết dành cho bạn. Hôm nay, admin group facebook J2Team đã chia sẻ cho mọi người một thủ thuật nhỏ nhằm ẩn thông tin

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.

Đánh giá Suzuki Ertiga 2017 - 7 chỗ 600 triệu - thực dụng cực đoan

Ertiga 2017 mẫu xe MVP 7 chỗ rẻ và tiết kiệm xăng nhất trong phân khúc 600 triệu tiếp tục được Suzuki nâng cấp nhẹ. Mẫu Ertiga này được nhận xét như là một mẫu xe thực dụng số 1 hiện tại với phương câm bền, rẻ, đa năng

Ưu nhược điểm và thông số kỹ thuật của Hyundai Elantra 2019

Hyundai Elantra 2019 bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ trình làng tại “quê nhà” Hàn Quốc vào tháng 8/2018, dưới tên gọi Hyundai Avante. Theo trang tin ô tô Paultan (Malaysia), phiên bản nâng cấp của chiếc Hyundai Elantra