Hé lộ đường đua F1 tại Hà Nội

Một phần của đường Lê Quang Đạo, đoạn từ ngã tư Mễ trì kéo dài đến giao lộ với đường Tân Mĩ, sẽ được cải tạo để làm địa điểm tổ chức chặng đua F1 tại Việt Nam, với tên gọi Formula1 Vietnam Grand Prix 2020. 

Hé lộ đường đua F1 tại Hà Nội

Khu vực dự kiến đường đua F1 tại Hà Nội, mọi thông tin chính thức sẽ có trong ngày mai – 7/11.

Theo thiết kế, sẽ có một đoạn đường đua được xây mới, bao gồm các góc cua sẽ chạy qua khu vực sân vận động Mỹ Đình… 

Khu vực Mỹ Đình hiện tạiVề cấu trúc đường đua, theo thông tin ban đầu, đường đua F1 tại Việt Nam sẽ có độ dài khoảng 5,5 km, với 22 khúc cua được xây dựng dựa trên cảm hứng của đường đua Nuburgring (Đức), Suzuka (Nhật Bản) cũng như các góc cua mang đậm yếu tố “đường phố” tại Monaco. 

Mô phỏng khu vực khán đình chính, sẽ được xây mới trong năm 2019 tới đây.

Trong khi đó, khu vực tổ hợp dành cho khách VIP, khu hậu cần (dài khoảng 300m) sẽ được xây với cấu trúc 3 tầng, có 36 khoang phục vụ các đội đua, 4 khoang dành cho Liên đoàn Ôtô quốc tế. Ngoài ra, sẽ có một khu vực dành cho khách Paddock Club, với sức chứa khoảng 3.000 người.

Thông tin chi tiết về chặng đua này sẽ được UBND TP Hà Nội công bố chi tiết vào 15h ngày hôm nay, 7/11/2018. Dự kiến cuộc họp báo này sẽ có mặt cả tay đua David Coulthard – người đã từng có cơ hội cầm lái chiếc xe đua F1 đầu tiên tại Việt Nam, vào tháng 5/2018 vừa qua ở Tp Hồ Chí Minh.

Theo Dân trí

TIN LIÊN QUAN

Sắp có đường đua F1 tại Hà Nội

Về cấu trúc đường đua, theo thông tin ban đầu, đường đua F1 tại Việt Nam sẽ có độ dài khoảng 5,5 km, với 22 khúc cua được xây dựng dựa trên cảm hứng của đường đua Nuburgring (Đức), Suzuka (Nhật Bản) cũng như các góc cua mang đậm yếu tố “đường phố”

Hà Nội chính thức tổ chức đua xe F1 trong 10 năm

Đích thân Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của giải đua F1 – Chase Carey đã có mặt tại Việt Nam để chứng kiến và tuyên bố chính thức việc Việt Nam sẽ đăng cai một chặng đua thể thức F1, và chặng đua đầu tiên được ấn định từ tháng 4/2020 tới đây.

Đường sắt tăng khoảng 30.000 vé phục vụ hành khách dịp 30-4 và 1-5

Đại diện 2 Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn và Hà Nội cũng cho biết, nếu nhu cầu đi lại của hành khách tăng cao sẽ tổ chức chạy thêm tàu, nối thêm toa.

Chặng đua xe F1 sẽ được tổ chức ngay trên đường phố tại Hà Nội vào năm 2020

Cụ thể, chặng đua F1 tổ chức tại Hà Nội sẽ diễn ra vào tháng 4/2020, chứ không phải ngay trong năm 2019 tới đây, và chặng đua này sẽ được tổ chức ngay trên đường phố.

Hà Nội thêm 'con đường đắt nhất hành tinh' với mức đầu tư 7.779 tỉ đồng

Đầu tư xây dựng hạng mục bãi đỗ xe, cây xanh, khớp nối đồng bộ hạ tầng kỹ thuật, kiến trúc cảnh quan bao gồm vỉa hè phía Nam đường Đê La Thành tại phần dải đất giữa đường Vành đai 1 và đường Đê La Thành đoạn Hoàng Cầu đến Láng Hạ với diện tích

Yêu cầu lập báo cáo tiền khả thi dự án đường sắt cao tốc

Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa có ý kiến chỉ đạo về đánh giá tác động môi trường dự án đầu tư xây dựng đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam.

Hà Nội: Đề xuất 7.800 tỷ đồng xây đường Hoàng Cầu - Voi Phục

UBND TP Hà Nội vừa có Tờ trình gửi Thủ tướng Chính phủ phê duyệt chủ trương đầu tư dự án xây dựng đường vành đai 1 đoạn Hoàng Cầu - Voi Phục với tổng mức đầu tư lên đến gần 7.800 tỷ đồng trong thời...

THỦ THUẬT HAY

Mbps và MBps có những gì khác nhau?

Mbps – Megabyte per second (hay còn thường được gọi là Mb/s hoặc Mb) và MBps – Megabit per second (hay còn thường được gọi là MB/s hoặc MB) đều được sử dụng làm đơn vị đo tốc độ mạng (internet) mỗi giây.

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới(iPhone X, iPhone 8, iPhone 7 )

Cách chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới hết sức đơn giản, tất cả là nhờ iCloud và iTunes. Đây là hướng dẫn chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới như iPhone X, iPhone 8/8 Plus, 6S/6S Plus, iPhone

Đây là cách gỡ bỏ cài đặt Windows 10 để trở về sử dụng Windows 7 hoặc 8.1

Giả sử vì một lí do nào đó mà bạn không muốn sử dụng hệ điều hành Windows 10 nữa, chẳng hạn như trong quá trình sử dụng Windows 10 bạn hay gặp phải một số lỗi nào đó, … Bạn hoàn toàn có thể hạ cấp từ Windows 10 xuống

Cách tắt âm thanh trên Cốc Cốc

Thủ thuật tắt âm thanh trên Cốc Cốc, tắt tiếng Coc Coc cho phép người dùng sử dụng trình duyệt mà không nghe nhạc, âm thanh, tiếng động. Có nhiều lựa chọn để bạn tắt âm thanh trên Coc Coc, tắt tiếng Cốc Cốc. Có thể tắt

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu

Hyundai Santa Fe Calligraphy 2021 - Đổi mới trong thiết kế, tiệm cận phân khúc xe sang

Hyundai Santa Fe Calligraphy 2021 xứng đáng là phiên bản đầu bảng với các tính năng và trang bị tiện nghi cao cấp nhất không thể tìm thấy trên bất cứ biến thể nào khác.

Đánh giá camera Xiaomi Mi Note 2: camera phone tốt nhất của Xiaomi

Xiaomi Mi Note 2 là chiếc smartphone có camera độ phân giải cao nhất của Xiaomi, liệu nó có phải là máy chụp ảnh tốt nhất của hãng này?