Cách làm thiệp 20/10 mừng ngày Phụ nữ Việt Nam bằng Proshow Producer

Proshow Producer - phần mềm làm slide ảnh chuyên nghiệp và cực kỳ thông dụng hiện nay đang là công cụ được sử dụng chủ yếu để tạo nên những tấm thiệp điện tử mừng ngày 20/10, Giáng sinh, Valentine hay sinh nhật. Chỉ cần một chút kiến thức máy tính, sự kiên nhẫn và sáng tạo, bạn có thể tự mình tạo nên một tấm thiệp sinh động, độc đáo và đầy ý nghĩa.

Sắp tới ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, bạn đã chuẩn bị được món quà nào cho bà, mẹ, vợ hay bạn gái của mình chưa? Nếu không thích những món quà nhàm chán, mua sẵn ngoài tiệm, hoặc cho rằng những bông hoa cũng chưa đủ để nói lên hết tình cảm của mình, bạn có thể tự mình dành chút ít thời gian để tự tạo một tấm thiệp điện tử bằng phần mềm Proshow Producer.

Tạo thiệp điện tử bằng Proshow Producer

Có thể không mang giá trị về kinh tế, giá trị vật chất, nhưng đây chắc chắn sẽ là một món quà độc đáo và khiến người nhận nó cảm nhận được nhiều hơn những tình cảm mà bạn dành cho họ.

Bước 1: Các bạn tải và cài đặt Proshow Producer lên máy tính như bình thường.

Bước 2: Khởi động phần mềm, từ giao diện chính, click chuột trái vào biểu tượng New trên thanh thực đơn (hình bên dưới) để bắt đầu tạo mới. 

Cách làm thiệp 20/10 mừng ngày Phụ nữ Việt Nam bằng Proshow Producer

Click tiếp vào Create để xác nhận. 

Bước 3: Giao diện ProShow Wizard xuất hiện, các bạn chọn vào Add để bắt đầu thêm ảnh cho slide của mình. 

Bắt đầu thêm ảnh vào để tạo Slide

Bước 4: Tìm tới vị trí lưu ảnh muốn sử dụng trong cửa sổ Windows xuất hiện sau đó, chọn những bức ảnh ý nghĩa hoặc có nhiều kỷ niệm, những tấm ảnh đặc biệt với bạn và người sẽ nhận được món quà này rồi Open

Nhấp vào Next để tiếp tục. 

Step 2: Music. Bạn có thể chọn Add để thêm bài hát, đoạn nhạc bất kỳ từ máy tính vào slide của mình, hoặc cũng có thể bỏ qua bước này bằng cách click vào Next bên dưới. 

Bước 5: Nếu muốn chèn nhạc vào slide, bạn có thể làm tương tự như khi chọn ảnh (chọn vào bài hát cần dùng rồi Open). 

Chọn bài hát, đoạn nhạc muốn sử dụng cho slide đang tạo

Nhấp vào Next để kết thúc. 

Bước 6: Theme - đây là giao diện mà sẽ chọn cách slide ảnh của mình được trình chiếu, hay có thể hiểu đây là hiệu ứng mà Proshow Producer sẽ thực hiện với các bức ảnh của mình.

Các bạn có thể cuộn chuột xuống dưới để xem nhiều phong cách khác, chọn một kiểu ưng ý nhất rồi nhấp vào Next

Chọn phong cách trình chiếu cho slide của mình

Tiếp tục chọn Create

Bước 7: Tới bước này, các bạn sẽ được Proshow Producer cho xem trước 'sản phẩm' trước khi tiến hành công đoạn cuối. Nếu muốn bạn có thể giữ lại bản gốc này hoặc quay về chỉnh sửa, còn nếu đã ưng ý, nhấp vào Next để hoàn tất. 

Xem trước slide trước khi hoàn tất

Chọn tiếp vào Done hoặc các tùy chọn Save Your Show để lưu lại vào máy tính, Publish Your Show để chia sẻ slide ảnh này. 

Chọn một vị trí trong máy và đặt tên cho nó theo cách bạn muốn. 

Ngoài ra, nếu máy tính của bạn cũng đang được cài đặt sẵn UniKey, Vietkey, GoTiengViet hay FVIK... thì không chỉ có ảnh, âm nhạc, mà bạn còn có thể gửi tới người thân yêu, người sẽ nhận được món quà này những lời chúc ý nghĩa, những câu nói đầy yêu thương, hay đơn giản chỉ là một lời cảm ơn chân thành dành cho họ.

Từ giao diện chính của Proshow Producer (vẫn giữ nguyên slide ảnh đang thực hiện chứ không tắt đi nhé), nhấn chuột trái vào thẻ Slide, chọn mục Slide Options, hoặc cũng có thể sử dụng tổ hợp phím tắt CTRL + L hay biểu tượng Add Tittle trên thanh thực đơn. 

Giao diện mới xuất hiện, các bạn chọn thẻ Caption Settings rồi nhập lời chúc hoặc bất kỳ điều gì bạn muốn nói vào khung Caption Text. Một vài tùy chọn bên dưới sẽ giúp cho lời chúc này của bạn độc đáo và bắt mắt hơn, cụ thể:

  • Style: Kiểu chữ.
  • Font: Phông chữ.
  • Case: Khi hiển thị (giữ nguyên, hay sẽ thành chữ hoa...).
  • Size: Kích thước chữ khi hiển thị.
  • Color: Màu chữ. 

Khi nhập xong, tấm thiệp điện tử của chúng ta trở nên sinh động, độc đáo hơn rất nhiều, nhưng cũng vẫn cực kỳ chuyên nghiệp và sáng tạo. 

Trên đây là hướng dẫn cơ bản, bạn có thể sử dụng phần mềm Proshow Producer cùng hướng dẫn cơ bản này để tạo ra nhiều tấm thiệp với ý nghĩa khác nhau. Sẽ không chỉ là 20/10, mà còn là ngày giáo Viên 20/11, ngày Giáng Sinh hoặc chúc mừng năm mới đầy ý nghĩa.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Cô gái ngủ thiếp trong thư viện trường, vài ngày sau hình ảnh của cô xuất hiện khắp thế giới

Sau những ngày nỗ lực học tập căng thẳng, bạn chỉ muốn thiếp đi một lúc cho thư thái đầu óc. Một sinh viên trong khi đến thư viện đọc sách, nghiên cứu đã ngủ quên ngay tại chỗ ngồi. Nhưng cô không ngờ rằng dáng ngủ đáng yêu của mình đã bị cô bạn

Nghiêm cấm mọi hành vi can thiệp quá trình kiểm tra, xử lý các phương tiện vận tải vi phạm

Đối với đơn vị vận tải hàng hóa, tập trung xử lý vi phạm quy định về tải trọng xe, kích thước thùng xe, rơi vãi vật liệu rời, chống đối người thực thi công vụ; xử lý trách nhiệm các đơn vị vận tải hàng hóa có phương tiện vi phạm và tái vi phạm

Noel chưa biết đi đâu, làm gì? Search Google "Noel 2018" để thấy điều kì diệu

Lại một mùa giáng sinh đã đến với chúng ta, nếu bạn chưa có ý tưởng gì cho tối nay, hãy cùng mình làm theo cách sau nhé. Chúc bạn có một mùa giáng sinh an lành và vui vẻ bên gia đình.

Những lời chúc 20/10 ý nghĩa, hài hước nhất

Ngày 20/10 hàng năm các đấng mày dâu thường gửi tặng những món quà ý nghĩa, những tấm thiệp độc đáo cùng những lời chúc tốt đẹp nhất tới những người phụ nữ thân yêu bên cạnh mình.

Diễn tập khẩn nguy đối phó tình huống sân bay Nội Bài bị đặt bom, mìn

Tình huống giả định đặt ra, vào hồi 8h30 phút ngày N tháng 10-2018, nhân viên dọn vệ sinh Nguyễn Thị A thuộc Công ty vệ sinh Y trong khi làm vệ sinh tại khu vực công cộng sảnh B, nhà ga hành khách, CHKQT Nội Bài đã phát hiện một valy vô chủ, màu

Sắp có phim hoạt hình về Mario?

Theo TheVerge, Illumination đã đàm phán với Nintendo về bộ phim Mario gần một năm nay. Một trong những điểm mấu chốt mà Nintendo yêu cầu trong việc hợp tác lần này là họ phải được can thiệp sâu vào quá trình làm phim.

Top 9 địa điểm lý tưởng 8/3 cho người lớn tuổi tại Hà Nội

Ngày Quốc tế Phụ nữ, diễn ra vào ngày 8/3 hàng năm, đã trở thành một ngày lễ quan trọng đối với đa số phụ nữ trên thế giới. Trong ngày này, nhiều người tỏ tình cảm của mình bằng cách gửi những món quà ý nghĩa như thiệp, hoa và lựa chọn những địa

Người vợ gài bẫy chồng ngoại tình với chính mình

Dan cao và đẹp trai, có nhiều bạn, cả nam lẫn nữ. Tôi luôn không thoải mái khi anh thân với bạn, thường xuyên giao thiệp với họ, thậm chí họ biết chi tiết cuộc sống của chúng tôi.

THỦ THUẬT HAY

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

Cách xem ảnh đã ẩn trên Facebook của người khác

Tính năng này có tên là Graph Search – khá nhiều người đã biết đến tính năng này và từng gây bão ở Mỹ khi Facebook tung ra. Ở Việt Nam thì tính năng này vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến.

File MP4 là gì?Làm thế nào để mở file MP4?

File có phần mở rộng .mp4 là định dạng file video MPEG-4. MP4 là một trong những định dạng file video phổ biến, được dùng để tải và stream video từ Internet.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review Trên tay củ sạc nhanh Zendure Superport S3Pro – 65w [2 Type C + 1 Type A] model 2021

Đây là review về Trên tay củ sạc nhanh Zendure Superport S3Pro – 65w [2 Type C + 1 Type A] model 2021 của mình. Mình mua nó với giá 659000. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì

Đánh giá nhanh Xiaomi MI A1: Cấu hình tốt so với giá, có bán chính hãng, giá 5,99 triệu đồng

Điện thoại MI A1 của hãng Xiaomi có cấu hình rất tốt trong tầm giá, giá chính hãng chỉ có 5,99 triệu nhưng được trang bị camera kép, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, chip xử lý Snapdragon 625 và dùng giao diện gốc của

Những lưu ý trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ trong thời gian gần đây đã gây nên nhiều “làn sóng” dư luận. Cũng từ đây, nhiều khách hàng bắt đầu nghiên cứu kỹ hơn, hiểu đúng về bảo hiểm nhân thọ trong từng điều khoản. Đối với những khách hàng đang