Gia đình khó khăn, Lệ Rơi đi làm shipper?

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền bức hình Lệ Rơi trên phố gây sốt. Theo như người đăng tải cho hay, bắt gặp Lệ Rơi đi ship hàng trên phố Minh Khai. Trên tay “ca sĩ” quê Hải Dương đang bê một thùng giấy to.

Lệ Rơi bị bắt gặp đi ship hàng. (Ảnh chụp màn hình)

(Ảnh: Facebook)

Hình ảnh nhanh chóng trở thành chủ đề hot trên Facebook. Sau ít giờ đằng tải trên một diễn đàn, bức hình Lệ Rơi đi ship hàng đã nhận được gần 1 ngàn lượt yêu thích. Nhiều người bình luận tỏ ra ngạc nhiên khi Lệ Rơi bấ ngờ “chuyền nghề”.

Lệ Rơi sinh năm 1987, quê ở huyện Thanh Hà (Hải Dương). Anh nổi lên như một hiện tượng nhờ những bài cover theo phong cách “thảm họa” trên mạng xã hội cách hai năm. Dù không sở hữu tài năng ca hát hay ngoại hình sáng láng nhưng Lệ Rơi vẫn thu về không ít người hâm mộ. Sau khi trở nên đình đám, Lệ Rơi khá đắt show và còn được xuất hiện trên VTV.

Gia đình khó khăn, Lệ Rơi đi làm shipper?

Hiện tượng Lệ Rơi một thời.

Năm 2015, Lệ Rơi khiến công chúng bất ngờ khi thành lập công ty Cổ phần Truyền thông giải trí Lệ Rơi. Không chỉ vậy, nam “ca sĩ” còn là ông chủ của 2 quán bún chả trong Sài Gòn. Tuy nhiên, kinh doanh không thuận lợi, công ty của Lệ Rơi thua lỗ và buộc phải giải thể. Cuối năm ngoái, người dân lại bắt gặp Lệ Rơi đi bán ổi gần khu tập thể Đại học Thương mại Hà Nội với bộ dạng giản dị, chân chất như ngày nào.

Lệ Rơi bán ổi. (Ảnh: Trí thức trẻ)

Giữa tháng 8 này, tiếp tục xuất hiện thông tin về vấn đề nợ nần của gia đình Lệ Rơi. Do quá tin người, mẹ của Lệ Rơi đã vay tiền giúp người quen nhưng không được hoàn trả, cả gốc lẫn lãi lên tới hàng tỷ đồng. Sau nhiều thời gian không thể trả, nhiều chủ nợ đã đến nhà đòi tiền và 3 lần hành hung mẹ anh. Trước sức ép, gia đình anh phải bán một trong hai căn nhà để trả nợ . Theo chia sẻ của Lệ Rơi, anh đang làm tại một công ty sửa máy tính ở Hải Phòng.

Lệ Rơi thông báo bị mất xe máy.

Cách đây vài giờ, Lệ Rơi cũng chia sẻ thông tin bị trộm xe SH và kêu gọi mọi người giúp đỡ trên trang cá nhân.

 

Theo VnTinnhanh

TIN LIÊN QUAN

Cô gái bị tố bỏ đói chú mèo liệt 1 tháng, thản nhiên 'chờ mãi nó không chết'

Câu chuyện này đang khiến rất nhiều người bàn tán, thậm chí là phẫn nộ và lên án gay gắt.

Thuốc kích dục 'len lỏi' vào phòng trọ sinh viên qua đường facebook

Thuốc kích dục được rao bán tràn lan, trôi nổi trên thị trường facebook với những hệ lụy từ việc sử dụng không thể lường trước cho người dùng.

Facebook lập kỷ lục hơn 1 tỷ người truy cập trong 24h

Thứ hai tuần này là ngày Facebook có lượng truy cập khủng nhất khi mà chỉ trong vòng 24 giờ có đến 1 tỷ người sử dụng.

Facebook gây nghiện giống như món đồ ăn nhanh

Sean Parker, cựu Chủ tịch Facebook, cho rằng, dùng Facebook cũng như đồ ăn nhanh: bạn cảm thấy hài lòng ngay lập tức khi bài viết của mình được người khác bấm “like” và bình luận.

Va chạm với xe tải trên đường chở vợ đi sinh: Người chồng tử vong

Như thông tin đã đưa, vào lúc 7h30’ sáng cùng ngày, anh Khoa chở vợ là chị Nguyễn Thị Nguyệt (25 tuổi) đang mang thai ở tháng thứ 9 đến bệnh viện đa khoa huyện Nam Đàn khám chờ sinh.

Shipper chơi trội, ‘mạ vàng’ cả xe máy, gắn biển 888888

Theo tin tức từ Truyền hình Thượng Hải Kankanews, Cảnh sát giao thông ở Thượng Hải đã giam người đàn ông Trung Quốc họ Chen làm shipper vào chiều ngày 25/7 và tạm giữ chiếc xe máy.

Top 5 địa điểm mua hoa tặng 8/3 siêu đẹp, giá rẻ tại Hà Nội

Ngày 8/3 bạn muốn mua hoa tặng những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời của bạn nhưng không biết nên mua ở đâu đẹp và giá thành hợp lý. Trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu cho bạn địa điểm mua hoa tặng 8/3 siêu đẹp, uy tín và giá rẻ nhất tại Hà Nội.

THỦ THUẬT HAY

BlackBerry là sự lựa chọn số 1 của chính phủ Đức

Chính phủ Đức cho biết, chỉ có smartphone BlackBerry mới đáp ứng được chuẩn bảo mật của chính phủ.

Cách làm khô gà lá chanh bằng nồi chiên không dầu

Khô gà lá chanh là món ăn vặt thơm ngon, dễ làm và đặc biệt sẽ tốn rất ít thời gian để chế biến nếu bạn dùng nồi chiên không dầu để sấy gà.

Archive Extractor: Công cụ giúp giải nén tệp tin trực tuyến miễn phí

Archive Extractor là một công cụ giúp người dùng giải nén tệp tin trực tuyến miễn phí với hơn 50 định dạng file khác nhau như 7z, Zipx, rar, tar, exe, dmg v.v... Bạn có thể thực hiện quá trình trích xuất bằng cách tải

Sử dụng Google năng suất nhất - bạn có biết?

Google đã quá quen thuộc với chúng ta nhưng liệu các bạn đã biết cách sử dụng Google thật năng suất và thông minh.

Tổng hợp các từ khóa tạo hiệu ứng trên Facebook

Trong năm vừa qua, Facebook âm thầm ra khá là nhiều hiệu ứng đặc biệt trên Facebook. Các hiệu ứng này sẽ có tác dụng khi người dùng sử dụng các từ khóa liên quan hoặc viết tắt của ý nghĩa hiệu ứng đó cho status hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thử nghiệm thời lượng pin Bphone 2017: sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, sạc rất nhanh

Thực tế thử nghiệm thì viên pin 3.000 mAh của Bphone 2017 chỉ giúp chiếc máy này hoạt động được gần 1 ngày chứ không phải 2 ngày như những gì nhà sản xuất công bố. Kết quả sau quá trình test cho thấy máy có thể on

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.

Đánh giá nhanh Nokia 1: Trải nghiệm đáng tin cậy trên smartphone Android giá rẻ

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ