Thời tiết nắng nóng mà không có ôtô, hãy sắm mũ bảo hiểm điều hòa

Nếu bạn chưa có ô tô để di chuyển trong thời tiết nắng nóng thì việc sắm một chiếc mũ bảo hiểm gắn điều hòa mát rượi dưới đây sẽ là một gợi ý thiết thực.

Theo nguồn tin từ RideApart, về bề ngoài, chiếc mũ bảo hiểm này cũng tương tự như những chiếc mũ bảo hiểm thông thường khác. Điểm khác biệt duy nhất đó là chiếc mũ này tích hợp hệ thống điều hòa sau gáy, được cung cấp điện từ ắc quy xe thông qua dây nối.

Chiếc mũ gắn điều hòa này có tên ACH-1 được sản xuất bởi hãng Fecher. Nhiệt độ bên trong mũ có thể chênh lệch tối đa 15 độ so với nhiệt độ bên ngoài.

Công nghệ Feher sử dụng gần giống với công nghệ làm mát ghế ngồi ô tô trên Bentley hay Ferrari. Làn khí mát được vận chuyển nhờ chất liệu Tubular Spacer Fabric bên trong do Fecher chế tạo độc quyền. 

Thời tiết nắng nóng mà không có ôtô, hãy sắm mũ bảo hiểm điều hòa

Người dùng có thể sử dụng chiếc mũ bảo hiểm gắn điều hòa này hàng ngày vì ACH-1 có khả năng chống mưa nhưng hãng Fecher khuyến cáo, khách hàng không nên để chiếc mũ bị ướt trong thời gian dài.

Trọng lượng của chiếc mũ này cũng không quá nặng (1.450g), đủ để người dùng không cảm giác khó chịu. Lớp vỏ ngoài của ACH-1 sử dụng chất liệu sợi thủy tinh gia cố tổng hợp gần giống như áo giáp chống đạn.

Được biết, giá mỗi chiếc mũ bảo hiểm có gắn điều hòa này là 600 USD chưa tính thuế và người dùng có thể lựa chọn lớp vỏ ngoài nhám hoặc bóng bẩy, kích thước có thể chọn loại chống mờ, chống bám hay chống trầy xước.

Mộc Trà (tổng hợp)

Nguồn: Người Đưa Tin

TIN LIÊN QUAN

Không có xe hơi, đi ngoài nắng nóng vẫn mát rượi với mũ bảo hiểm gắn điều hòa

Nắng nóng 40 độ và không có ô tô? Mũ bảo hiểm gắn điều hòa mát rượi này sẽ là giải pháp tuyệt vời cho bạn!

Nắng nóng 40 độ và không có ô tô?Hãy lựa chọn mũ bảo hiểm gắn điều hòa

Thời tiết nắng nóng, nếu bạn không có ô tô, hoặc đơn thuần chỉ thích đi mô tô, xe máy, thì chiếc mũ có gắn điều hòa như trên ô tô dưới đây sẽ là giải pháp cực đỉnh.

30 bức ảnh kỳ lạ hiếm thấy trong lịch sử. Bức ảnh cuối cùng thật khó tin

Dưới đây là 30 bức ảnh về những nhân vật kỳ lạ trong lịch sử. Bức cuối cùng là câu chuyện về một người đàn ông họ Vương ở Trung Quốc...

Nón bảo hiểm AGV Valentino Rossi replica mới với 3 màu tuyệt đẹp

Thương hiệu mũ bảo hiểm Eurogear Dainese & AGV (gọi tắt AGV) đã chính thức bán ra thị trường 3 mẫu nón bảo hiểm với thiết kế độc quyền bản sao của những chiếc mũ bảo hiểm mà tay đua danh tiếng Valentino Rossi sử dụng trong các giải đua lớn năm

Cộng đồng phượt thủ với luật ngầm ''vẫy tay chào'' là đẹp hay nguy hiểm?

Mới đây trên cộng đồng mạng Facebook xảy ra một câu chuyện chuyện gây tranh cãi trong giới phượt thủ

Táy máy mở cửa thoát hiểm tàu bay, bị phạt ngay 2 triệu đồng

Cụ thể, vào lúc 12h40 phút ngày 9-7-2018, chuyến bay BL212 của hãng hàng không Jetstar Pacific có lộ trình Đà Lạt đi Hà Nội dự kiến cất cánh tại sân bay Liên Khương lúc 12h45 phút. Sau khi hành khách lên hết tàu bay, hành khách P. V. H.L ngồi số

30 ngôi nhà kỳ lạ độc đáo hiếm có nhất thế giới. Số 6 có tại Việt Nam

Việc thiết kế một ngôi nhà không hề đơn giản, hình thức khác nhau giá tiền sẽ khác nhau. Muốn có nhà đẹp, độc thì trí tưởng tưởng của người thiết kế cũng phải rất phong phú. Ngoài ra bạn còn phải lên kế hoạch xem bạn xây nhà để làm gì? Bao nhiêu

Chàng trai hiếm hoi vượt qua bẫy tình của mỹ nhân

Chàng lính Mỹ không những không lung lay, mà còn rất tỉnh táo dọa lại cô gái tuổi teen nóng bỏng.

THỦ THUẬT HAY

Sự nguy hiểm chết người tại tam giác quỷ Bermuda thứ 2

Biển của Quỷ hoặc Tam giác Rồng, có tên tiếng Nhật là Manoumi là một khu vực thuộc Thái Bình Dương. Đây được coi là nghĩa địa biển khi xảy ra nhiều vụ mất tích và đắm tàu bí ẩn chưa được giải mã.

Làm cách nào để tải Mod cho Minecraft vào năm 2023

Minecraft Mods được cả người chơi và lập trình viên yêu thích. Các bản mod Minecraft (viết tắt của các bản sửa đổi Minecraft) mô tả đầu ra hoặc quá trình thêm các vật phẩm và khối tùy chỉnh vào Minecraft. Việc sửa đổi

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Cách tạo ảnh nền bản đồ rất ấn tượng ở bất cứ đâu bạn muốn

Hệ điều hành trên iPhone không thể tùy biến giao diện được nhưng thay đổi hình nền thì hoàn toàn dễ dàng. Do đó bạn hãy chọn cho mình những hình nền đẹp và độc đáo nhất để thể hiện cá tính của mình.

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy J5 Prime: camera tốt, thiết kế hoàn thiện

Gần đây, hãng Samsung vừa cho ra mắt Samsung Galaxy J5 Prime với nhiều cải tiến mới. Hôm nay, chúng ta hãy cùng FPTShop đánh giá nhanh chiếc Flagship này.

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Turbo: Sự mạnh mẽ của con chip tốc độ cao

Tận dụng sức mạnh của con chip Snapdragon 4 Gen 1, Redmi Note 12 Turbo đã gây ấn tượng rất tốt với người dùng trong thị trường điện thoại thông minh với hiệu năng ấn tượng. Với tên gọi “Turbo” đầy hứa hẹn, chiếc điện