Dàn xe quân sự siêu tối tân của Nga tại Army 2018

Lễ khai mạc Diễn đàn Kỹ thuật Quân sự Quốc tế (Army-2018) đã chính thức diễn ra vào hôm 21/8 và kéo dài tới cuối tuần này, với sự tham gia của 14 quốc gia cùng 1.200 công ty và tổ chức quốc phòng. Mọi hoạt động của Army 2018 đều được diễn ra tại Công viên Patriot, nằm ở ngoại ô thủ đô Moscow, Nga.

Dàn xe quân sự siêu tối tân của Nga tại Army 2018

Hàng loạt những chiếc xe bọc thép chuyên dụng của các tập đoàn, nhà máy quân sự lớn nhất nước Nga đã được mang ra trưng bày. 

Cơ bắp, đồ sộ và cực khỏe đúng chất Nga là điều dễ dàng nhận thấy. Đây là những mẫu xe không phải có tiền là mua được nếu không phải đất nước đặt quan hệ quân sự với Nga.

Dưới đây là dàn xe quân sự siêu tối tân của Nga tại Army 2018:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Triển lãm quân sự quốc tế hàng năm - Army 2018 là một trong những triển lãm vũ trang và khí tài quân sự lớn nhất thế giới. Sự kiện do Bộ Quốc phòng Nga tổ chức.

Đây là nơi giới thiệu các sản phẩm của các tổ chức khoa học, các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp quốc phòng, vũ khí và trang thiết bị, công nghệ tiên tiến của Nga và nhiều nước trên thế giới.

392 thiết bị quân sự các loại của Quân đội Nga sẽ được trưng bày tại triển lãm năm nay. Khoảng 400 nhà báo quốc tế đã đăng ký tham gia chương trình. Khu vực triển lãm ngoài trời sẽ có diện tích khoảng 120.000 m2, khu vực trong nhà khoảng 40.000 m2. Bộ Quốc phòng Nga ước tính số lượng khách tham dự triển lãm khoảng 550.000 người.

Blackvdka (Từ Moscow, Nga)

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Bộ Quốc phòng: Hoàn thành đóng mới 21 tàu quân sự

Ngày 9/1, tại Hà Nội, Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng (CNQP) đã tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ quân sự, quốc phòng năm 2018, Thượng tướng Bế Xuân Trường, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng dự và chỉ đạo hội nghị.

4 trụ cột và 3 đột phá để phát triển khoa học công nghệ

KHCN đã đóng góp trên 30% giá trị gia tăng trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp và 38% giá trị gia tăng trong sản xuất giống cây trồng, vật nuôi.

Chủ tịch Viettel được giao quyền Bộ trưởng Bộ TT&TT

Ngày 25/7, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã ký quyết định giao quyền Bộ trưởng Bộ TT&TT đối với Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội.

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng: Tập trung mọi nguồn lực trong Cách mạng 4.0 để đột phá

Cách mạng công nghiệp 4.0 là con đường ngắn nhất đưa đất nước đi lên hiện đại và thịnh vượng, là cơ hội để Việt Nam vươn lên trở thành nước công nghiệp hiện đại hóa trong thời gian sớm nhất và Việt Nam cần tập trung mọi nguồn lực để thực hiện thành

Viện "đầu tàu" nghiên cứu khoa học ứng dụng

Theo Bộ Khoa học và Công nghệ (KH và CN), Viện V-KIST sẽ nghiên cứu theo đơn đặt hàng của các tổ chức, cá nhân và sử dụng kết quả nghiên cứu đó để thương mại hóa, phát triển công nghệ phục vụ sản xuất.

Hôm nay tàu sân bay, tàu khu trục Mỹ tới Việt Nam

Tàu sân bay USS Carl Vinson có vai trò góp phần vào việc gìn giữ an ninh quốc phòng toàn cầu khi thực hiện những nhiệm vụ quan trọng. Tàu USS Carl Vison mang khoảng 70 máy bay chiến đấu, máy bay trinh sát, vận tải cùng dàn vũ khí tối tân.

Quốc hội thông qua Luật An ninh mạng với gần 87% đại biểu tán thành

Theo đó, Việt Nam có quyền yêu cầu các doanh nghiệp trong và ngoài nước cung cấp dịch vụ trên mạng viễn thông, mạng Internet và các dịch vụ gia tăng trên không gian mạng tại Việt Nam phải lưu trữ tại Việt Nam đối với dữ liệu quan trọng của người sử

Khoa học công nghệ đã tạo đà cho các lĩnh vực khác phát triển

Hội nghị tổng kết hoạt động khoa học công nghệ năm 2017, nhiệm vụ năm 2018 của Bộ Khoa học và Công nghệ được tổ chức sáng 9/1 tại Hà Nội.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 giải pháp thay thế Google Play tốt nhất cho Android

Google Play được cho là cửa hàng ứng dụng lớn nhất và là nơi hoàn hảo để tải các ứng dụng trên Android. Tuy nhiên, có rất nhiều giải pháp thay thế cửa hàng trực tuyến này - nơi bạn có thể tải các ứng dụng không có trên

Cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh, giúp bạn an toàn hơn

Nếu bạn có một chiếc smartwatch thì đây là cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh. Giúp bạn giữ điện thoại của mình an toàn và tiết kiệm thời gian khi qua trạm kiểm dịch...

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

Hưỡng dẫn kiểm tra điện thoại iPhone của bạn là hàng chính hãng

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc iPhone cũ hoặc xách tay và muốn kiểm tra nguồn gốc xuất xứ có phải hàng chính hãng Apple? Hoặc đơn giản muốn kiểm tra thời hạn bảo hành và một số thông tin khác của máy

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.

Lexus LX 2018 hai hàng ghế: Có nhiều không gian để chở hàng hóa

Có mặt trên thị trường từ năm 1996, và tồn tại dưới hình thức hiện nay từ năm 2008. Shieenj nay au 10 năm kể từ bản cập nhật quan trọng nhất năm 2008, LX đang lần đầu tiên được cung cấp với một cấu hình hai hàng ghế.

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...