Sửa xe cho khách, chủ ga ra tử vong do lốp ô tô phát nổ

Ngày 22-8, Chính quyền xã Tân Sơn, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, cho biết, trên địa bàn xảy ra vụ việc, một người đàn ông tử vong khi bơm lốp xe.

Sự việc xảy ra vào tối 21-8-2018, anh Bùi Duy Hà (36 tuổi) trú xóm 6, xã Tân Sơn là chủ một gara sửa chữa ô tô nằm trên địa bàn. Vào thời điểm đó, anh Hà cùng một người hàng xóm đang tiến hành thay lốp xe cho khách. 

Sửa xe cho khách, chủ ga ra tử vong do lốp ô tô phát nổ

Áp lực từ chiếc lốp ô tô nổ hất anh Hà văng lên không trung rơi xuống tử vong tại chỗ (ảnh minh họa)

Sau khi bơm lốp xong, anh Hà ngồi trên chiếc lốp để lắp lại nút van thì bất ngờ chiếc lốp phát nổ. Áp lực từ chiếc lốp hất anh Hà bay lên khoảng 3 mét, đụng trúng mái tôn rơi xuống.

Ngay sau đó, người dân đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu nhưng anh Hà đã tử vong. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã có mặt để động viên, chia sẻ cùng gia đình nạn nhân.

Được biết, anh Hà đã có vợ và con nhỏ. Người vợ thường xuyên đau ốm nên anh Hà là lao động chính trong gia đình. Hiện người thân và chính quyền đã làm lễ mai táng cho nạn nhân xấu số.

TN (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/sua-xe-cho-khach-chu-ga-ra-tu-vong-do-lop-o-to-phat-no.html

TIN LIÊN QUAN

Xe khách mất lái lao xuống vực, 16 người thương vong

Khi đến địa điểm trên xe bất ngờ mất lái lao xuống vực sâu khoảng hơn 20m. Lúc này trên xe chở theo 42 hành khách. Vụ tai nạn khiến 3 người tử vong, 3 người bị thương nặng và hơn 10 người bị thương nhẹ được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Tạm giữ tài xế điều khiển xe khách lao xuống ruộng, 8 người thương vong

Tài xế Khoa là người điểu khiển chiếc xe khách giường nằm mang BKS: 36B-005.67 bị lật ở địa phận xã Hưng Thịnh, huyện Hưng Nguyên, vào trước đó 1 ngày khiến 2 người chết, 6 người bị thương.

Xe khách lao xuống vực: 1 người chết, 19 người bị thương

Khi phát hiện vụ việc, lực lượng CSGT của Phòng CSGT Công an tỉnh Kon Tum trực trên đèo Lò Xo đã huy động người dân quanh vùng đến cứu hộ.

Vụ lật tàu SE19: Công an triệu tập 2 nhân viên gác barie

Trao đổi nhanh với phóng viên Báo An ninh Thủ đô trưa 24/5, ông Trần Văn Hải, Giám đốc Sở GTVT tỉnh Thanh Hóa xác nhận, lái xe Hồ Sỹ Nam đang cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức.

Xe khách rơi xuống vực đèo Lò Xo làm 20 người thương vong

Sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo tỉnh Kon Tum phân công một đồng chí Phó Chủ tịch tỉnh trực tiếp tới hiện trường, chỉ đạo lực lượng quân đội, công an, giao thông, y tế tỉnh, huyện Đắc Glei và nhân dân tại địa bàn tổ chức cứu hộ, cứu nạn.

Giám đốc doanh nghiệp tử vong khi ngủ trong xe ôtô

Sáng 19/9, người thân và tổ dân phố Hạ Lũng, phường Đằng Hải (Hải An, Hải Phòng) hoảng hốt khi phát hiện anh Văn (34 tuổi, giám đốc một công ty cổ phần đầu tư và xây lắp) tử vong trong xe cá nhân đậu ở gara gia đình.

Băng qua đường ngang, xe tải bị tàu hỏa đâm văng xuống ruộng

Khi tàu chạy đến đoạn đường ngang dân sinh ở xã Quỳnh Tân thì bất ngờ chiếc xe tải mang BKS: 37C- 293.04 do tài xế Phạm Văn Tài trú huyện Yên Thành, Nghệ An, điều khiển đang băng qua đường.

Xe tải mất lái cán xe máy ngược chiều, người đàn ông tử vong tại chỗ

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h sáng cùng ngày, ông Nguyễn Văn Hà (SN 1960) trú xã Diễn Bích, huyện Diễn Châu, Nghệ An điều khiển xe máy BKS: 37P2 - 5722 lưu thông từ ngã ba Yên Lý đến chợ tuần Quỳnh Châu để mua gà về bán.

THỦ THUẬT HAY

King Of Hunters, tựa game sinh tồn phong cách kiếm hiệp đã có phiên bản Mobile miễn phí

King Of Hunters là tựa game sinh tồn siêu ấn tượng với phong cách Battle Royale kiếm hiệp do ông lớn ngành game mobile là NetEase phát triển. Trong game người chơi sẽ được đưa vào thế giới của những anh hùng 'võ lâm'

Hướng dẫn sử dụng 10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức giúp mang lại trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn hơn

iOS 15 gồm rất nhiều tính năng mới và sử dụng chúng như thế nào? Hãy cùng theo dõi những cải tiến mới của hệ điều hành này và cách áp dụng chúng trong bài viết.

5 mẹo giảm nhiệt cho MacBook cực kỳ hiệu quả trong vòng một nốt nhạc mà bạn không nên bỏ lỡ

Giảm nhiệt cho MacBook thực hiện như thế nào là hiệu quả và nhanh chóng nhất? Trong bài viết này chính là 5 mẹo hay ho mà bạn nên biết.

Avira Password Manager: Công cụ hỗ trợ bạn lưu mật khẩu một cách nhanh nhất

Nếu bạn thường xuyên gặp vấn đề với việc ghi nhớ thông tin tài khoản và mật khẩu thì hãy sử dụng tiện ích mới dành cho Microsoft Edge với tên gọi Avira Password Manager. Đây sẽ là công cụ hỗ trợ bạn lưu mật khẩu một

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee S6s: Cứng cáp, sang trọng

Là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất từ Gionee, S6s có thiết kế sang trọng, cứng cáp và cấu hình tốt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng cho người dùng.

Đánh giá nhanh Huawei Y7 Pro 2018 với màn hình tràn viền, camera sau kép

Khi nhìn thoáng qua kiểu dáng bên ngoài, phần lớn người dùng khó có thể tin rằng Y7 Pro lại cho giá bán dưới 4 triệu đồng khi sở hữu thiết kế màn hình tràn viền, mặt lưng bố trí camera sau kép. Y7 Pro cũng là mẫu điện

Đánh giá Royal Enfield Himalayan: Lựa chọn hoàn hảo cho người mới “nhập môn” adventu

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Himalayan đã thể hiện rõ “cá tính” riêng so với các đối thủ cùng phân khúc. Thay vì ẩn sau những lớp vỏ nhựa với thiết kế sắc sảo, hiện đại, Himalayan sở hữu kiểu dáng đầy tối giản và “bụi