Vũ công nhí xinh đẹp xuất thần qua từng vũ điệu bellydance

Với sự chăm chỉ rèn luyện và ham học hỏi, Nguyễn Hà Linh với tên thường gọi Linh Bống đã mang về danh hiệu Hoa hậu nhí danh giá trong cuộc thi Miss Bellydance trong khuôn khổ giải đấu Unimited của “cô gái vàng” Đỗ Hồng Hạnh tổ chức và là trưởng ban giám khảo cùng 4 vị giám khảo là những nghệ sĩ bellydance hàng đầu trên thế giới.

Vũ công nhí xinh đẹp xuất thần qua từng vũ điệu bellydance

Phần trình diễn vô cùng tự tin và biểu cảm đáng yêu qua các tiết mục

Cô bé không chỉ xinh đẹp mà còn rất có năng khiếu trong lĩnh vực nghệ thuật. Hà Linh sinh năm 2009, tham gia nghệ thuật từ khi mới 3 tuổi, tới nay Hà Linh đã đạt được không ít những thành tựu đáng nể mà còn tham gia rất nhiều show diễn trực tiếp trên truyền hình và là một trong những vũ công nhí góp mặt trong liveshow 10 năm của kiện tướng dancesport Khánh Thi. 

Cùng ngắm thêm những hình ảnh đáng yêu của cô bé Linh Bống

Vốn là một dân chuyên múa và dancesport nhưng khi được tiếp cận với bellydance từ hơn một năm nay, cô bé cho biết vô cùng đam mê bộ môn này và ước mơ sau này sẽ thành công và trở thành nhà biên đạo có tiếng như cô giáo của mình.

Không chỉ dành được vương miện Hoa hậu nhí, cô bé còn đạt được 1 giải nhì và 1 chiếc cúp vô địch trong các hạng đấu khác

Không chỉ tham gia thi đấu các hạng mục cùng lứa tuổi, và dành được chiếc cúp vô địch trong hạng đấu Kid tribal, cô gái bé nhỏ Hà Linh còn có những màn trình diễn vô cùng xuất sắc với thần thái được thể hiện qua từng ánh mắt và từng động tác trong các tiết mục của đêm diễn Diamond show – show diễn bellydance hoành tráng và quy tụ nhiều nghệ sĩ bellydance hàng đầu Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN

Vụ bảo mẫu đày đọa trẻ mầm non: Chủ trường còn cơ sở khác

Trao đổi với PV sáng 28/11, bà Nguyễn Thị Hồng Kim - Chủ tịch UBND phường Phú Mỹ (thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) xác nhận, trên địa bàn có cơ sở mầm non Bông Lúa Vàng và do bà Phạm Thị Mỹ Linh làm chủ.

Nhan sắc nóng bỏng của những bà mẹ U40 trẻ như thiếu nữ

Dù đã lên chức bà ngoại, thậm chí đã là mẹ của 2, 3 đứa con, song những bà mẹ như Đào Lan Hương, Trần Hải Linh hay Khanh Barbie khiến không ít dân mạng ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ đẹp.

9 tài năng trẻ được nhận giải thưởng Quả cầu vàng

Giải thưởng khoa học công nghệ thanh niên Quả cầu vàng nhằm tôn vinh các đoàn viên, thanh niên có thành tích xuất sắc trong học tập, công tác

Chàng trai hiếm hoi vượt qua bẫy tình của mỹ nhân

Chàng lính Mỹ không những không lung lay, mà còn rất tỉnh táo dọa lại cô gái tuổi teen nóng bỏng.

3 nữ VĐV Hàn Quốc xinh đẹp tham gia Olympic 2016

Góp mặt tại đấu trường lớn nhất hành tinh, bên cạnh tài năng, các cô gái đến từ Hàn Quốc còn gây chú ý với gương mặt thanh tú, đậm chất Á đông.

Khám phá kho báu quý giá của thủ lĩnh nông dân Trung Quốc thời nhà Minh

Câu chuyện cổ về Trương Hiếu Trung và kho báu của ông chìm dưới lòng sông, diễn ra vào thời nhà Minh (1368-1644) là một truyền thuyết có thật. Truyền thuyết hàng trăm năm trước kể rằng, có một kho báu lớn thuộc về thủ lĩnh nông dân Trung Quốc bị

Bị 2 ‘sát thủ’ giành nhau ‘làm thịt’, linh dương vờ ngã xuống giả chết và cái kết bất ngờ…

Đứng trước tình huống 'ngàn cân treo sợi tóc', chú linh dương thông minh đã vờ ngã đùng ra chơi bài giả chết. Liệu chiêu trò này có thể giúp chú ta thoát khỏi hai kẻ săn mồi hung hãn là báo đốm và linh cẩu hay không?

Bị nhà chồng chê xấu, mẹ một con đi phẫu thuật thẩm mỹ 'lột xác' thành hot girl

Bị nhà chồng chê xấu 'bóng gió' sau này chồng lại chán bỏ đi theo 'gái', bà mẹ trẻ một con quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ, 'lột xác' thành hot girl.

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.