Một vòng Đà Lạt với Xiaomi Mi MIX 2S: Thay đổi rất lớn ở camera sau trên dòng Mi MIX

Ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam vào ngày 7/5 vừa qua, Mi MIX 2S vẫn giữ nguyên thiết kế của MIX 2 nhưng bổ sung cụm camera kép với cảm biến và thuật toán nâng cấp lớn, có thể nói là khác hoàn toàn so với các thế hệ Mi MIX trước đây. Ảnh chụp chất lượng tốt hơn, màu sắc đẹp hơn, đặt biệt là có thêm tính năng chụp chân dung xóa phông khá hiệu quả.

Và trong chuyến đi Đà Lạt 2 ngày, mình đã dùng Mi MIX 2S để chụp lại những nơi mình ghé qua, chủ yếu sử dụng chế độ Auto chụp ngày và đêm, chế độ chụp Portrait (chân dung) để chụp xóa phông. Toàn bộ ảnh đã được retouch bằng Lightroom trên chính chiếc Mi MIX 2S này, mời các bạn cùng xem. Nếu quan tâm và cần ảnh gốc các bạn đừng ngại comment yêu cầu mình sẽ upload lên drive và chia sẻ để các bạn có thể tham khảo sâu hơn.

Chế độ Tự Động - Đủ sáng

Và một số ảnh khác:

Và một số ảnh khác:

TIN LIÊN QUAN

Dạo phố những ngày cận Giáng sinh cùng với Xperia XA1 Plus

Đôi lời nhận xét, máy lấy nét khá nhanh và cho ra chất lượng ảnh hài hoà. Tuy nhiên việc chụp người trên XA1 Plus chưa thực sự tốt lắm, các chi tiết có vẻ bệt lại.

Hài hước chú chó thích chụp ảnh tự sướng, ai chụp ảnh cũng nhảy vào "chụp ké"

Chú chó có '1 - 0 - 2' này có lẽ là chú chó thích chụp ảnh tự sướng nhất Trái Đất, khi thấy bất cứ ai chụp ảnh cũng chạy tới đòi chụp chung bằng được.

Ngày hội Chụp ảnh chân dung cho mọi người_Help-Portrait lần 8 với chủ đề “Nhật Ký Nụ Cười”

Năm nay, với chủ đề “Nhật ký nụ cười”, Help-Portrait Việt Nam 2017 đã có tổng cộng 10.464 bức ảnh được trao tặng cho những bệnh nhi ung thư, người già neo đơn và những người có hoàn cảnh khó khăn tại 60 điểm chụp trên 15 tỉnh/ thành với 1.069 bạn

Địa Điểm Chụp Ảnh Cưới Đẹp nhất tại Hà Nội

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Hà Nội ... muốn mình có bộ ảnh cưới đẹp để khoe với bạn bè, cũng như lưu giữ lại những giây phút hạnh phúc của mình.

Bộ ảnh chụp chim ưng, một loài chim sống ở đầm lầy nam Cali

Loại này thích ăn thú gặm nhắm nhỏ như sóc chuột hoang, hay chim nhỏ như chim sẻ, hay các loại chim non nhỏ, chúng sống quanh đầm lầy nhưng không thấy săn cá.

Chụp đường phố với Sony Camera RX0: Máy nhỏ, tiêu cự 24mm, lấy nét nhanh & 16fps là lợi thế

Được định danh là một cái máy ảnh tí hon mạnh mẽ, nhưng hình dáng dễ nhầm là cái camera hành trình, đó là chiếc Sony Camera RX0. Có mấy lý do để kích thích bạn cầm nó và đi ra đường để lang thang chụp đường phố & đời sống ngay:

Hy sinh máy bay Drone để chụp ảnh nham thạch, thành quả rất ấn tượng!

Anh chàng Erez Marom đã dùng chiếc drone DJI của mình để tiến sát đến núi lửa Kilauea ở Hawaii và chụp lại những bức ảnh ấn tượng về dòng nham thạch ở đây.

THỦ THUẬT HAY

Tính năng màn hình khóa ẩn Samsung Galaxy có lẽ bạn không bao giờ biết

Samsung hay được gọi cách khác là “Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc” một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh phổ biến nhất hiện nay. Samsung sản xuất điện thoại cho tất cả các phân khúc dù bạn sở hữu chiếc

Hướng dẫn cách kiểm tra IMEI iPhone dễ dàng, nhanh chóng

IMEI là viết tắt của International Mobile Equipment Identity (mã số nhận dạng thiết bị di động quốc tế). Cũng giống như chứng minh thư của chúng ta, IMEI là một dãy 15 số và là duy nhất trên mỗi điện thoại, tức sẽ

Skype cho máy tính cập nhật giao diện mới, tương tác tốt hơn

Sau khi thay đổi giao diện mới cho ứng dụng dành cho các thiết bị Android và iOS. Mới đây Skype cho máy tính cập nhật giao diện mới, tương tác tốt hơn. Công ty phát hành phiên bản Skype Preview với giao diện mới và bổ

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad

Bất cứ thiết bị nào cũng có thể gặp vấn đề trong quá trình sử dụng, iPhone cũng không phải ngoại lệ. Dưới đây là các cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Huawei P20 Pro: Bóng bẩy tuyệt đẹp nhưng vẫn tiện dụng

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

Đánh giá Ducati Scrambler Sixty2: Công tử đô thành

Được Ducati định vị là “city bike”, Scrambler Sixty2 hoàn thành tốt sứ mệnh của một mẫu mô tô phân khối lớn chạy phố, đôi lúc ngao du ngoại thành trong các chuyến đi cuối tuần.

Đánh giá nhanh Nokia 7.1: Thiết kế bắt mắt, camera tốt, màn hình tuyệt vời

Nằm ở phân khúc tầm trung Nokia 7.1 được trang bị con chip Snapdragon 636 với các tùy chọn bộ nhớ 3/4GB RAM và 32/64GB RAM. Hiệu năng của con chip này được đánh giá rất tốt ngay khi ra mắt, chỉ thua SD660 một chút vì