Hà Nội: Đình chỉ công tác nhiều CSGT nghi nhận tiền, “làm luật”

Theo phản ánh, CSGT lập chốt kiểm soát ở cầu Đuống (huyện Gia Lâm, Hà Nội), đường Thái Hà giao với Hoàng Cầu mới (quận Đống Đa, Hà Nội), ngã tư đường Nguyễn Phong Sắc giao với Trần Quốc Hoàn (quận Cầu Giấy). Tại đây, CSGT “làm luật” người vi phạm giao thông bằng việc nhận tiền rồi cho đi mà không lập biên bản.

Hình ảnh CSGT 'làm luật' với người vi phạm giao thông ở Hà Nội (ảnh: Tiền Phong).
Đại tá Đào Vịnh Thắng cho hay, ngay sau khi nhận được thông tin báo chí đăng tải, PC67 đã có báo cáo bằng văn bản gửi Giám đốc Công an TP Hà Nội về những nội dung liên quan và công tác xử lý đối với cán bộ, chiến sỹ CSGT.
Cụ thể, PC67 đã cử một lãnh đạo đến liên hệ, làm việc với cơ quan báo chí có phản ánh nói trên nhằm đề nghị cung cấp thông tin, tài liệu liên quan.
Cùng đó, PC67 thành lập Tổ công tác thuộc Phòng tiến hành kiểm tra, xác minh những nội dung bài báo phản ánh. Nếu phát hiện sai phạm của cán bộ, chiến sỹ thì Tổ công tác sẽ tập hợp, báo cáo Công an thành phố đề xuất hình thức xử lý nghiêm theo quy định của ngành.
Đại tá Đào Vịnh Thắng cho biết, PC67 đã tạm đình chỉ công tác đối với số cán bộ chiến sỹ CSGT có mặt trong đoạn clip ghi hình và yêu cầu Ban chỉ huy Đội CSGT số 3, 5, 6 cùng các cán bộ, chiến sỹ có liên quan đến nội dung clip viết báo cáo, làm rõ sự việc; đồng thời tổ chức họp chấn chỉnh chung toàn lực lượng CSGT, không để xảy ra sự việc tương tự.
“PC67 Hà Nội kiên quyết không dung túng và bao che cho các sai phạm của cán bộ, chiến sỹ. Sau khi có kết quả kiểm tra, xác minh, đơn vị sẽ tập hợp, báo cáo đồng chí Giám đốc đề xuất hình thức xử lý theo quy định” - Đại tá Đào Vịnh Thắng khẳng định.
Dân trí

TIN LIÊN QUAN

TP Hồ Chí Minh: Danh sách hơn 35.000 trường hợp bị CSGT phạt nguội

Những lỗi tập trung như chạy quá tốc độ tại hầm Thủ Thiêm, đỗ ô tô sai quy định tại đường Huyền Trân Công Chúa, Lý Tự Trọng, Nguyễn Cư Trinh, Võ Văn Tần, Ngô Đức Kế, khu vực Nhà thờ Đức Bà...

Công an 'mở lớp' giáo dục luật giao thông cho thanh thiếu niên vi phạm

Sau khi tạm giữ phương tiện của các đối tượng vi phạm trên, lực lượng CSGT đã có giấy hẹn vào cùng một thời gian cụ thể đến nơi xử lý vi phạm để vừa xử lý, vừa giải thích, mở các phóng sự nhằm giáo dục tuyên truyền luật giao thông.

Cảnh sát giao thông TP Hồ Chí Minh gồng mình với kẹt xe

Trung tá Huỳnh Trung Phong, Trưởng PC67, cho biết áp lực lớn nhất tác động lên giao thông của thành phố là lượng phương tiện đang gia tăng quá nhanh. “Năm 2017 đăng ký mới tăng so với năm 2016 là gần 230.000 phương tiện; trong đó số ôtô đăng ký

Cảnh sát giao thông bắt đầu xử lý vi phạm cao điểm Tết

Đợt cao điểm của CSGT nhằm mục tiêu giảm vi phạm, tai nạn giao thông (TNGT), không để xảy ra tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng và nâng cao hiệu quả đấu tranh phòng chống tội phạm trong dịp Tết Nguyên đán.

Chủ xe chở cây cổ thụ khổng lồ bị phạt hơn 80 triệu

Ngày 1/4, đại úy Phan Bảo Trung, Trạm trưởng Trạm CSGT Phú Lộc thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, cho biết đơn vị vừa xử lý chủ 3 xe đầu kéo và xe tải chở cây cổ thụ vi phạm quá khổ, quá tải.

Tài xế bỏ lại xe container, cầu Thanh Trì ùn tắc nghiêm trọng

Nhận được thông tin, Đội CSGT số 14, Phòng CSGT đường bộ đường sắt CATP Hà Nội đã nhanh chóng có mặt và yêu cầu tài xế liên lạc với các đơn vị cứu hộ, di chuyển chiếc xe để thông đường.

Mở 3 đợt cao điểm xử lý vi phạm nồng độ cồn trên toàn quốc

Bên cạnh những hoạt động tuyên truyền rộng rãi đến tất cả các tầng lớp nhân dân trên toàn quốc, Cục CSGT sẽ tổ chức 3 đợt cao điểm, cụ thể: Đợt 1 từ ngày 16-4 đến 15-5; đợt 2 từ 16-8 đến 15-9 và đợt 3 từ ngày 16-12-2018 đến 15-2-2019.

Từ 16/8, cảnh sát giao thông lập chốt gần nhà hàng, quán nhậu

Từ 11-14h và từ 16-21h các ngày 16/8-15/9, lực lượng CSGT sẽ kiểm tra gắt gao các khu vực gần nhà hàng, quán nhậu.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng lệnh Screen trong Linux

Bạn có một máy trạm kết nối với một máy chủ linux, tuy nhiên máy chạm thường xuyên bị ngắt đột ngột hoặc trục trặc mà bạn lại không biết làm sao để giữ chương trình của bạn được an toàn và có thể tiếp tục làm việc.

Hướng dẫn sử dụng WinToHDD để cài mới lại Windows mà không cần sử dụng USB hay DVD

Thông thường, khi cần cài đặt lại Windows chắc hẳn bạn sẽ dùng đến USB hoặc DVD có chứa bộ cài đặt. Tuy nhiên, có thể vì lí do nào đó mà xung quanh bạn không có bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào, hoặc đơn giản là cổng kết nối

Lấy lại tính năng Night Light cho Android 8.0 Oreo trên Nexus

Thật thiệt thòi cho những người sử dụng phiên bản Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus vì nó thiếu một số tính năng. Một trong những tính năng mà Pixel sở hữu nhưng Nexus lại không có đó chính là 'Night Light'.

Top 6 trang tải nhạc chuông hay cho iPhone mà bạn nên bỏ túi

Nếu bạn đang sử dụng iPhone thì chắc rằng những âm thanh nhạc chuông mặc định của iPhone là quá quen thuộc đối với bạn. Tiếng nhạc chuông mặc định cũng có những điểm độc đáo riêng của nó. Tuy nhiên nếu một thời gian

5 mẹo cho việc sạc iPhone của bạn nhanh hơn

5 mẹo nhỏ và rất đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn tăng tốc quá trình sạc đầy iPhone

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.