Tài xế ôtô tông 6 xe máy ở TP Hồ Chí Minh: 'Tôi chạy nhanh, né xe khác'

Ngày 4/3, Công an quận Gò Vấp (TP Hồ Chí Minh) cho biết đã tạm giữ hình sự tài xế xe ben Mai Văn Giàu (24 tuổi), điều tra vụ tai nạn làm một người chết, nhiều người bị thương.

Làm việc với cảnh sát, Giàu khai lái xe tải chở vật liệu xây dựng với tốc độ khá nhanh trên đường Phan Văn Trị đêm 3 hôm trước.

Gần đến giao lộ Nguyễn Thái Sơn, tài xế phát hiện người đi xe máy từ trong hẻm lao ra, nên vội vàng đánh tay lái tránh. Xe tải đâm đổ nhiều mét dải phân cách bằng sắt, lao qua làn ngược chiều tông 6 xe máy khác.

Tài xế ôtô tông 6 xe máy ở TP Hồ Chí Minh: 'Tôi chạy nhanh, né xe khác'
Ôtô ben lao vào hàng loạt xe máy trên đường Phan Văn Trị lúc 23h ngày 1/3. Ảnh: Sơn Hoà.
Tai nạn khiến nhiều người bị húc văng, hoặc bị cuốn vào gầm xe ben. Giàu sợ hãi nên trốn khỏi hiện trường, sau đó ra trình diện.
Cơ quan điều tra đang nghiên cứu kết quả giám định hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để làm rõ vụ việc. Bước đầu, Giàu bị cho là có hành vi Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.
UBND quận Gò Vấp đã họp khẩn, đánh giá tình hình các loại xe có nguy cơ gây tai nạn cao đi qua địa bàn vào ban đêm. Cảnh sát được huy động kiểm tra, nhận diện các tuyến đường có xe quá cảnh để lên phương hướng kiểm soát.
Nhiều lực lượng được sắp xếp, chốt chặn, kiểm tra các loại xe; đặc biệt là xe có tải trọng lớn ra vào quận. Trong đêm 3/3, cảnh sát đã xử lý nhiều xe vi phạm.
VnExpress


TIN LIÊN QUAN

Thủ đoạn cất giấu ma túy tinh vi của "trùm" tội phạm nguy hiểm

Qua điều tra, Nghị khai nhận sau khi mua ma túy của đối tượng không quen biết tại huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La, Nghị lên kế hoạch vận chuyển về Bắc Ninh tiêu thụ kiếm lời.

Con cái nhà giàu ở Dubai sống như thế nào

Dưới đây là 15 bức ảnh đăng trên Instagram của thế hệ giàu có thứ hai ở Dubai sẽ cho bạn cảm nhận sâu sắc về cuộc sống vương giả tại một quốc gia giàu có nhất thế giới.

Nhiều kỳ quan cổ đại trên Trái Đất đều nằm trên một đường kẻ thẳng tắp – Thông điệp gì ẩn giấu phía sau?

Bạn có biết, nếu nối tất cả các di chỉ cổ đại quan trọng nhất trên toàn cầu lại với nhau, bạn sẽ có một đường kẻ thẳng. Một đường kẻ thẳng tắp đi qua tất cả các di chỉ đó – Liệu đây có phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên? Theo Ancient Code, ...

Hội con nhà giàu Việt Nam hưởng ứng trào lưu ăn bên hồ bơi cực sang chảnh

Không chỉ thể hiện đẳng cấp ở hàng hiệu, xe sang mà mới đây hội con nhà giàu Việt 'ngấm ngầm' hưởng ứng trào lưu ăn bên hồ bơi cực sang chảnh. Đây vốn là trào lưu không hề mới của hội 'Rich Kids' trên thế giới.

33 hình ảnh cho thấy sự giàu có và sang trọng của Dubai đã vượt xa khỏi trái đất

Dubai là một thành phố siêu giàu có, sự xa hoa vượt xa tất cả mọi nơi trên hành tinh. Hãy cùng chiêm ngưỡng sự xa hoa ấy qua 33 hình ảnh dưới đây.

Xe ben tông sập dải phân cách, cuốn hàng loạt xe máy vào gầm

Khi còn cách giao lộ với đường Nguyễn Thái Sơn khoảng 300 mét thuộc phường 7, quận Gò Vấp, thì chiếc xe này bất ngờ tông gãy hàng chục mét dải phân cách ngăn giữa 2 chiều.

Khoa Pug : Tự tin nói mình là Youtuber Việt giàu nhất nước Mỹ

Khoa Pug là một YouTuber Việt Nam, hiện đang sinh sống tại Mỹ. Anh ta có kênh YouTube với hơn 4,5 triệu người đăng ký và thường chia sẻ các trải nghiệm, cuộc phiêu lưu của mình trên kênh. Gần đây, Khoa Pug đã chia sẻ một đoạn clip ngắn để đáp lại

THỦ THUẬT HAY

Những giải pháp có thể sử dụng nhằm bảo mật Facebook

Để bảo vệ tài khoản facebook của bạn tốt hơn thì cách tốt nhất là bạn nên thiết lập bảo mật 2 lớp cho Facebook cá nhân. Ngoài ra còn có khá nhiều giải pháp hữu ích hơn nữa, hôm nay TCN đã tổng hợp toàn bộ giải pháp mà

Hướng dẫn cập nhật iOS 12 Developer beta

Sau khi kết thúc sự kiện WWDC 2018 ngày đầu tiên, Apple đã phát hành bản cập nhật thử nghiệm iOS 12 dành riêng cho các lập trình viên và nhà phát triển ứng dụng. Mặc dù vậy, nếu bạn muốn dùng thử để trải nghiệm trước

Cách báo mất điện trên ứng dụng Zalo cực kì nhanh chóng để đơn vị cung cấp kịp thời khắc phục

Với ứng dụng Zalo trên điện thoại, người dùng dễ dàng tra cứu tiền điện, tính tiền điện… một cách tiện lợi nhất. Giờ đây người dùng cũng có thể báo tình trạng mất điện để được đơn vị cung cấp xử lý kịp thời.

Ngăn các ứng dụng Windows 10 tự động khởi động cùng hệ thống

Các ứng dụng mà bạn cài đặt trên Windows 10 đôi khi có thể tự cấu hình để tự động khởi động cùng hệ thống, và các ứng dụng này cũng có thể cấu hình các dịch vụ trên nền background mỗi khi bạn khởi động máy tính của mình

Bỏ túi ngay các tips quản lý nhiều tài khoản Google cực kỳ hiệu quả

Trong thời đại công nghệ thông tin, việc sử dụng nhiều tài khoản Google để phục vụ cho mục đích cá nhân, công việc hoặc dùng làm email dự phòng ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, việc quản lý đa tài khoản trên các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo ideapad 710S: Gợi cảm thiết kế, tinh tế cấu hình

Tinh tế và gợi cảm trong từng đường nét thiết kế với cấu hình tốt, đó chính là sản phẩm ideapad 710S đến từ Lenovo.

Giải đáp thắc mắc nên mua iPhone 13 hay iPhone 13 Pro?

Apple đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm iPhone 13 trong một sự kiện diễn ra mới đây với nhiều nâng cấp, cải tiến hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Trong số đó, bộ đôi iPhone 13 và iPhone 13 Pro sở hữu nhiều điểm tương

So sánh Galaxy S22 và iPhone 13 qua các thông tin rò rỉ: Samsung liệu có đốn hạ được Apple?

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng Galaxy S22 series vào đầu năm sau với rất nhiều nâng cấp và cải tiến nhằm cạnh tranh thị phần với iPhone 13. Vậy đâu sẽ là ông vua trong làng di động trong năm tiếp theo? Hãy cùng mình so