Yamaha Exciter 150 phiên bản LTD là chiếc Exciter 150 phiên bản giới hạn của Yamaha

Yamaha Exciter 150 phiên bản LTD là chiếc Exciter 150 phiên bản giới hạn của Yamaha.

Chiếc Exciter 150 có dàn áo được sơn Đen Nhám với các họa tiết màu Đỏ nội bật tạo vẻ ngầu cho chiếc xe. Tuy nhiên thời gian gần đây, do sự vô tình người dùng đã phát hiện phiên bản LTD này được 'phù phép' từ Phiên bản màu Đỏ.

Yamaha Exciter 150 phiên bản LTD là chiếc Exciter 150 phiên bản giới hạn của Yamaha
Exciter 150 LTD vô tình phát hiện là của phiên bản Màu Đỏ.

Thời gian gần đây, nhiều người dân ở Thừa Thiên- Huế phản ánh việc họ bị một cửa hàng ở TP.Huế lừa bán xe máy Exciter không bảo đảm chất lượng.

Anh Nguyễn Xuân Anh (SN 1995, ngụ xã Phong Xuân, huyện Phong Điền, Thừa Thiên- Huế) cho biết: Vào tháng 1.2017, anh đến cửa hàng xe máy ở số 45 An Dương Vương, TP.Huế mua xe máy. Cửa hàng này có tên Hùng Đạt và được treo tấm biển mang tên Công ty TNHH Văn Tường. Tại đây, anh anh Xuân Anh mua một chiếc xe máy Exciter 150 màu đen của hãng Yamaha với giá gần 53 triệu đồng.

Lớp sơn màu đen nhanh chóng bị bong tróc làm lộ ra lớp sơn màu đỏ, khiến chiếc xe của anh Xuân Anh trở nên loang lổ. Ảnh: Trần Hòe.

“Khi tôi mua xe, người của cửa hàng bảo với tôi đây là xe Exciter 150 màu đen chính hãng. Họ nói xe màu này sản xuất số lượng có hạn và bán chạy nên tôi mua, dù giá của nó đắt hơn các xe Exciter màu khác”- anh Xuân Anh kể.

Theo anh Xuân Anh, chỉ sau một thời gian ngắn đưa vào sử dụng, chiếc xe máy Exciter 150 màu đen mà anh mua nhanh chóng bị xuống cấp. Cụ thể, lớp sơn màu đen nhanh chóng bị phai màu, bong tróc, làm lộ ra lớp sơn màu đỏ phía trong và khiến chiếc xe trở nên loang lổ.

ghi ngờ mình bị lừa mua phải xe dỏm, anh Xuân Anh vào website kiểm tra đời xe của hãng xe máy Yamaha tìm hiểu. Sau khi nhập số khung, số máy của chiếc xe đã mua vào website này, anh Xuân Anh nhận được thông báo rằng màu sắc gốc của xe là màu đỏ cờ chứ không phải màu đen.


Chiếc xe anh của anh Xuân Anh mua vốn có màu đỏ cờ nhưng được cửa hàng Hùng Đạt 'phù phép' thành màu đen. Ảnh: Trần Hòe.

“Sau khi phát hiện mình bị lừa, tôi đến cửa hàng Hùng Đạt bày tỏ bức xúc thì đại diện cửa hàng này thừa nhận chiếc xe bán cho tôi là xe màu đỏ cờ nhưng được cửa hàng sơn lại màu đen để bán. Tôi đòi bồi thường thiệt hại thì người của cửa hàng nói tôi đã mua thì phải chịu”- anh Xuân Anh kể. Cùng chung nỗi bức xúc như anh Xuân Anh là nhiều người dân khác ở Thừa Thiên- Huế.

Nhằm nắm thông tin nhiều chiều, phóng viên Dân Việt đã trao đổi với đại diện cửa hàng xe máy Hùng Đạt là bà Hoàng Thị Na. Bà Na thừa nhận chiếc xe bán cho anh Xuân Anh là xe màu đỏ cờ được sơn lại màu đen. Bà Na cho rằng, khách hàng ưa chuộng xe màu sắc nào thì cửa hàng sơn màu đó để bán và bà này nói đây là “chuyện bình thường” ở cửa hàng xe máy Hùng Đạt.

Để làm rõ những thông tin liên quan, PV đã có buổi làm việc với ông đại diện Công ty TNHH Văn Tường là ông Nguyễn Văn Đức- cửa hàng trưởng. Ông Đức cho biết, cửa hàng xe máy Hùng Đạt treo biển Công ty TNHH Văn Tường nhưng không liên quan đến công ty ông này. Ông Đức nói việc treo biển như trên của cửa hàng xe máy Hùng Đạt là mạo danh Công ty TNHH Văn Tường.

Ông Đức khẳng định, Công ty TNHH Văn Tường là đại lý chính hãng của Yamaha tại Thừa Thiên- Huế và đã là đại lý chính hãng thì không bao giờ được phép sơn lại màu sắc khác cho xe để bán.


Cửa hàng này có tên Hùng Đạt và được treo tấm biển mang tên Công ty TNHH Văn Tường. Ảnh: Trần Hòe.

Sau khi nhận được thông tin từ PV, ông Nguyễn Duy Thành- Phó Giám đốc Sở Công Thương - Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết sẽ chỉ đạo cấp dưới vào cuộc làm rõ, xử lý vụ việc này. Tuy nhiên, sau đó, PV nhận được một cuộc gọi từ ông Ngô Quốc Toản- Trưởng Phòng Thanh tra pháp chế Chi cục QLTT thông báo rằng vụ việc không thuộc thẩm quyền của lực lượng QLTT.

Theo ông Toản, về hàng hóa nói chung thì đại lý không được thay đổi màu sắc, mẫu mã để bán cho khách hàng. Ông Toản nói, xe máy là hàng hóa đặc biệt và việc quản lý về màu sơn và xử lý các vi phạm liên quan thuộc thẩm quyền của lực lượng công an.

Liệu chiếc xe của bạn có như vậy không?! Hãy kiểm tra lại chiếc xe của mình nhé.

Nguồn: dân trí.

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/exciter-150-phien-ban-ltd-bi-phu-phep-tu-phien-ban-mau-do-gay-chan-dong.77440/

TIN LIÊN QUAN

Exciter thế hệ tiếp theo với những gợi ý ban đầu

Yamaha Exciter là dòng xe underbone thể thao của Yamaha tại thị trường Việt nam. Exciter cho tới nay đã tới 3 thế hệ đã được biến đổi: 2 đời Yamaha Exciter 135 và 1 đời Yamaha Exciter 150. Mới đây, nhân sự kiện Yamaha MiniGP vừa được diễn ra Yamaha

Yamaha Exciter độ tới nái sở hữu diện mạo đẹp như mơ!

Chủ đề Exciter độ trên diễn đàn 2Banh.vn sẽ một lần nữa trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự góp mặt của chiếc Exciter độ ngày hôm nay! Một chiếc...

Yamaha Exciter 2019 chính thức ra mắt, giá đắt hơn 2 triệu đồng

Yamaha Exciter 150 2019 có 2 phiên bản là RC với 4 màu sơn cam-đen, trắng-đỏ, đen xanh nhám và đặc biệt là màu sơn mới đỏ nhám. Phiên bản Yamaha Exciter 150 GP 2019 vẫn có màu xanh. Ở thế hệ mới, Yamaha Exciter 150 2019 có thiết kế thay đổi ở đèn

Giá xe Yamaha Exciter 155 VVA sau Tết diễn biến bất ngờ

Trái với suy nghĩ sau Tết Yamaha Exciter 155 VVA sẽ hạ nhiệt, dòng vua côn tay này hiện đang bất ngờ tăng mạnh, thậm chí là chạm ngưỡng kỷ lục.

Exciter 150 2018 bổ sung thêm 6 màu mới, giá 44,990 triệu đồng

Exciter 150 2018 được Yamaha làm mới dàn áo, nổi bật hơn, thể thao hơn, mạnh mẽ hơn chính là phong cách của Yamaha năm 2018.

Cập nhật bảng giá lăn bánh khi mua 2019 Yamaha Exciter mới

Đầu tháng 8 này, sự ra mắt của Yamaha Exciter mới tạo được tiếng vang lớn. Dù còn nhiều tranh luận trái chiều, thế nhưng cũng phải thừa nhận Yamaha Exciter mới có những cải tiến rõ rệt so với Exciter thế hệ cũ.

Sự thật Exciter 2019 lộ thiết kế đèn pha LED hoàn toàn mới

Trước đó đã có rất nhiều thông tin Yamaha sẽ nâng cấp dòng xe Yamaha Exciter 150 thành Yamaha Exciter 155 tích hợp công nghệ VVA mới. Công nghệ này áp dụng lần đầu tiên trên mẫu xe Yamaha R15 V3.0, tiếp đến là Fz155i nên hứa hẹn sẽ được áp dụng

THỦ THUẬT HAY

Những tính năng nổi bật và vài thao tác cơ bản cần biết khi sử dụng Spotify

Spotify có khoảng 30 triệu người dùng trả phí và gần 90 triệu người dùng miễn phí, với con số này đã giúp ch Spotify trở thành ứng dụng nghe nhạc có số lượng người dùng đông đảo nhất so với nền tảng ứng dụng khác.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

Hướng dẫn làm Windows All In One đơn giản với phần mềm WinAIO Maker Professional

Hiện nay có rất nhiều diễn đàn chia sẻ cho bạn các bộ Win AIO, nhưng thường thì không hướng dẫn cách tạo ra. Do đó, nếu bạn mong muốn tự tạo một bộ Win AIO chứa nhiều bộ cài đặt Windows thì hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn

Những tính năng tốt nhất trên chiếc Apple Watch Series 7 mới

Apple Watch Series 7 mới năm nay của nhà Táo không chỉ cải tiến về thiết kế với màn hình lớn hơn thì còn nâng cấp những tính năng hấp dẫn

Edge Canary Windows hiện sẽ được cập nhật hai lần một ngày

Tin tốt cho những người thử nghiệm beta bằng trình duyệt Edge và chuyển sang Canary: Microsoft đã thông báo rằng họ đang tăng gấp đôi số bản cập nhật, cung cấp hai bản cập nhật mỗi ngày cho Edge Canary thay vì một bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 13 Pro hay iPhone 12 Pro Max?

So với iPhone 12 Pro Max thì iPhone 13 Pro có những cải tiến đáng kể. Tuy nhiên, iPhone 12 Pro Max vẫn là một thiết bị rất tốt. Vậy nên mua iPhone 13 Pro hay iPhone 12 Pro Max thời điểm này? Mời bạn cùng tìm câu trả

Trên tay nhanh Sharp Aquos S2 mới ra mắt giá 7 triệu đồng

Sharp từ trước đến nay được nhiều anh em đam mê công nghệ biết đến những sản phẩm có màn hình viền siêu mỏng từ năm 2013. Và Aquos S2 cũng giữ vững ấn tượng ấy cho đến tận hôm nay.

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi