BSA 500 trở nên đơn giản cùng bình dầu lộ thiên nhờ bàn tay của Max Hazan

Tác phẩm mới nhất của tay độ thiên tài Max Hazan được thực hiện trên mẫu BSA 500 lại tiếp tục gây sự chú ý của giới hâm mộ mô tô, cũng như giới yêu thích xe moto độ.

Qua bàn tay của Max Hazan, chiếc BSA 500 trở nên đơn giản hơn cùng bình dầu lộ thiên, các chi tiết được tối giản hóa nhưng vẫn toát lên được nét đẹp tinh tế và dáng vẻ hầm hố khác lạ.

Ngoài bản độ này, Hazan còn cho ra đời một bản độ BSA 500 nữa mang tên BSA 500 Black với thiết kế lấy cảm hứng giọt nước từ đèn pha, bình xăng, cho đến đuôi xe và yên xe.

Cùng chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật độc đáo BSA 500 Hazan:

BSA 500 trở nên đơn giản cùng bình dầu lộ thiên nhờ bàn tay của Max Hazan

Một số hình ảnh của BSA 500 Black:

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/bsa-500-voi-binh-dau-lo-thien-qua-ban-tay-thien-tai-cua-tay-do-noi-tieng-max-hazan.html

TIN LIÊN QUAN

BSA 500 Hazan xế độ độc đáo với bình dầu lộ thiên

BSA 500 Hazan xế độ độc đáo với bình dầu lộ thiên. Tác phẩm độ cực kỳ sáng tạo của tay thợ Max Hazan nổi bật với bình dầu trong suốt. Xe được trang bị khối động cơ của mẫu xe BSA 1966 A50. Tổng thể xe khá đơn giản nhưng toát lên vẻ đẹp rất tinh

KTM 950 Adventure bản tùy chỉnh từ Hazan Motorworks

KTM 950 Adventure được xem là mẫu xe khá thành công với trang động cơ LC8 đầu tiên ngay từ lúc ra mắt, tiền đề cho những thế hệ sau này trang bị động cơ LC8.

Kawasaki ZX-10R bản nâng cấp full Black 'Huyền bí'

Hệ thống chắn gió được trang bị kính xám khói khá hầm hố, thay đổi chụp chân kiếng Lightech nhầm cải thiện hiệu suất khí động học ở phần đầu xe.

BMW S1000RR tạo hình cực chất qua tông màu Black-Red

BMW S1000RR là Superbike hàng đầu của hãng xe Đức, được các Biker nước Thái yêu chuộng và cho ra đời nhiều bản độ ngây ngất người xem, điển hình dưới đây là một bản độ đơn giản nhưng không kém phần táo bạo bởi loạt đồ chơi cao cấp và tông màu cực

Kawasaki Z1000 độ hoàn thiện cùng lớp áo chiến binh Samurai Carbon

Kawasaki Z1000 là mẫu xe thế hệ mới của hãng xe Nhật Bản được giới thiệu lần đầu năm 2009, thị trường xe phân khối lớn tại Việt Nam luôn bị ảnh hưởng bởi tâm lý thích thay đổi và mong muốn sở hữu cái mới nhất, nên vô tình Z1000 trở thành kẻ thay

Exciter 150 độ trang bị bình khí Nos để cải thiện sức mạnh

Bôn năm có mặt ở thị trường dòng Exciter 150 vẫn cò được vị trí riêng của mình bất sức mạnh và kiểu dáng của các dòng xe đối thủ. Mà mẫu xe này vẫn được ưa chuộng như những ngày còn giữ ngôi độc tôn.

[VIMS 2017] Cơ hội chiêm ngưỡng 11 mẫu xe mô tô đến từ thương hiệu Anh quốc

Lần đầu tiên tham dự triển lãm VIMS, thương hiệu mô tô đến từ Anh quốc đã đem đến gian hàng của mình 11 mẫu xe ấn...

Bản độ Tracker cực "nuột" từ chiếc BMW R nineT của xưởng độ Mugello

Được các tay độ từ xưởng độ Mugello yêu thích kiểu dáng phong trần lịch lãm của vẻ đẹp dáng độ Tracker hoàn thiện sau 3 tháng lên ý tưởng và thực hiện.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.