kawasaki ZX-10R độ đầy ấn tượng với vẻ ngoài hào nhoáng không tỳ vết
[b][/b]
Ngay từ vẻ bề ngoài, ZX-10R không còn những nét mềm mại như ở phiên bản trước. Thay vào đó là những đường nét cứng cáp và sắc sảo.
Phần đầu mang tính khí động học cao với khe hút gió thiết kế khá lớn nằm giữa trung tâm đôi đèn pha góc cạnh
ZX-10R tăng độ thẩm mỹ với kính chắn gió hotbodies xám khói, bộ pát chân kiếng Yoshimura
Trang bị cơ bản với càng bảo vệ tay lái CNC màu xanh hợp tông màu dàn áo
Bình dầu Rizoma cũng không ngoại lệ với màu xanh tươi mát
Công nghệ an toàn trên ZX-10R hỗ trợ người lái rất nhiều với trợ lực tay lái của Ohlins giúp tay lái được siết chặt hơn, giảm thiểu khả năng mất lái khi gặp chướng ngại vật
Bình xăng thiết kế nhô cao phù hợp những pha núp gió, nổi bật hơn với bộ ốp carbon Clever Wolf
Bộ yên đệm thiết kế 2 người ngồi có in logo Ninja đặc trưng nhà Kawasaki
Cụm đèn sau dạng Led ngang đi kèm thiết bị camera quan sát được bố trí phía trên giúp người lái dễ quan sát phần sau hơn khi không còn sử dụng kiếng hậu
Màn hình camera với tầm nhìn phia sau được bố trí cạnh đồng hồ giúp người lái dễ quan sát hơn
Với thiết kế tính khí động học cao, bộ quây fairing được thiết kế giúp lượng gió tạt khi xe di chuyển ôm trọn vào bộ phận két làm mát nằm phía dưới...mục đích tối ưu hóa nhằm giúp ZX-10R có thể đạt được tốc độ kinh hồn.
Vẫn giữ thiết kế nguyên bản với cùm phanh Tokico, hệ thống Upside Down, cặp mâm 3 chấu thiết kế đặc thù riêng
Khung xe được ốp carbon fiber cho độ thẩm mỹ cao
Bộ chống đổ từ thương hiệu quen thuộc Yoshimura
ZX-10R bản độ sử dụng bộ cuốn pô chất liệu Titanium bắt mắt
Trang bị nâng cấp với bộ số gãy CNC, điểm nhấn với bình dầu Rizoma xanh
Hiệu ứng âm thanh tê tái với ống xả SC project
Bộ truyền chuyển động đầy nổi bật với sên vàng kết hợp đĩa tải CNC lồng đỏ
ZX-10R sở hữu khối động cơ dạng I4, 16 van ứng dụng công nghệ phun nhiên liệu đa điểm. Các xi-lanh động cơ thiết kế lại giúp ZX-10R đạt sức mạnh tối đa 197,3 mã lực đủ làm thỏa mãn những tín đồ mê tốc độ thực thụ.