Honda Forza 300 chiến binh tay ga đầy mạnh mẽ và đẳng cấp

Mẫu xe tay ga cỡ lớn đến từ Honda được ví như đàn anh của PCX đã có màn thay đổi đến chóng mặt sau khi qua tay các dân chơi người Thái . Chiếc Honda Forza 300 đã được trang bị trên mình một loạt những option đồ chơi hàng hiệu đầy hiệu năng cũng như đem lại sự sang trọng và đẳng cấp cho chiếc xế .
Honda Forza 300 chiến binh tay ga đầy mạnh mẽ và đẳng cấp

Honda Forza 300 bên cạnh dàn đồ chơi xa xỉ đầy hiệu năng của mình.

Fozra 300 thu hút bởi ngoại hình cỡ lớn của mình , sang trọng và đậm chất thể thao thì bản độ đây càng tăng thêm cái chất ' Racing ' cho chiếc xế bằng những món đồ chơi hàng hiệu.

Khoác lên mình bộ cánh màu xám mạnh mẽ và nam tính bên cạnh là sự nổi bật đến từ phối màu của những món phụ kiện và dàn chân chiếc xế với tone màu đỏ.

Cụm đèn pha được độ lại với bộ gương cầu led tăng thêm độ ' ngầu ' cho chiếc xế cùng với đó là bộ kính chắn gió Carbon đầy tinh tế.

Dàn ghi đông nổi bật với dàn option đồ chơi như ghi đông Biker , tay thắng Biker , bao tay Barracuda.

Dàn chân trước với phanh đĩa Arashi với thiết kế thể thao , heo dầu được bảo vệ bởi miếng ốp CNC từ Biker cùng bộ chống đổ.

Hệ thống lọc gió được độ lại đem lại sự hầm hố và độc đáo cho chiếc xế. Cặp lốp trên chiếc xế đã được độ lại với vỏ Pirelli không chỉ tăng khả năng bám đường mà còn đem lại chất thể thao cho xe.

Ốp nồi được bao phủ lớp Carbon đầy tinh tế và thẩm mỹ. Cặp giảm xóc sau trên chiếc xế đã được thay thế bằng cặp phuộc Ohlins hàng hiệu đầy cứng cáp và nổi bật.

Cụm ống xả nguyên bản thiết kế dạng Honda SH300i đã được thay thế bằng pô Malossi tăng thêm sự uy lực cho chiếc xế.

Forza 300 được trang bị động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 279 phân khối, làm mát bằng dung dịch công suất 24,5 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 25 Nm tại 6.000 vòng/phút, tích hợp phun xăng điện tử. Forza 300 sử dụng hệ dẫn động V-Matic.

TIN LIÊN QUAN

Honda Forza 350 độ gây mê của Biker Thái

Honda Forza 350 là mẫu xe tay ga cao cấp nổi tiếng tại thị trường Thái Lan, với vẻ ngoài hầm hố đi kèm nhiều tính năng hỗ trợ người lái thuận tiện cho...

Honda FORZA 350 độ lôi cuốn tại xứ sở chùa vàng

Xe tay ga Forza 350 mới được coi là mẫu xe Maxi-Scooter dành cho đối tượng khách hàng có nhu cầu di chuyển thoải mái, đáp ứng được các chuyến đi xa....

Honda Forza 250 2018 ra mắt với nhiều ‘đồ chơi’, giá 115 triệu đồng

Honda Forza 250 sẽ cạnh tranh trực tiếp với đối thủ đồng hương Yamaha XMAX 250. Các đặc điểm đáng chú ý trên Forza 250 2018 gồm: gương chiếu hậu cỡ lớn tích hợp đèn báo rẽ, dải đèn LED định vuốt cao hình cánh chim, khóa thông minh khởi động không

Honda Cub độ với option đồ chơi kiểng giá trị của biker Thailand

Có thể thấy con chiến mã này được khoác cho mình bộ cánh mang sắc vàng tươi mát, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng khiến xe trở nên cứng cáp & hầm hố hơn rất nhiều.

Honda Forza 300 bản độ đầy ấp công nghệ đến từ đất Thái

Đi sâu và chi tiết thay đổi chính điển hình như hệ thống ghi-đông trần tạo cho người lái sự thoải mái và dễ điều khiển thân hình đồ sộ vốn có của mẫu xe này, nâng cấp cặp cùm Brembo RCS tăng độ nổi bật và cải thiện hiệu suất phanh cho hệ thống

Rò rỉ thông tin về Honda Forza 150, dự kiến ra mắt vào tháng 11/2021

Honda Forza là dòng xe nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng nhờ sở hữu ngoại hình hiện đại và khả năng off-road cũng như di chuyển đường phố. Theo các nguồn tin, hãng xe Nhật Bản quyết định sẽ bổ sung thêm thành viên mới là Forza 150 bên cạnh

Chi tiết Honda Forza 250: Mẫu xe tay ga tầm trung lý tưởng cho cánh mày râu

Xe ga mới 2018 Honda Forza 250 sau khi xuất hiện tại triển lãm GIIAS 2018 ở Indonesia đã có giá niêm yết ở thị trường này với mức giá là 70.000 IDR (112,32 triệu VNĐ). Giá bán như vậy thì Forza 250 tỏ ra đắt so với Yamaha XMAX 250 nhưng đây là dòng

Honda Forza 350 độ theo phong cách Superbike

Lần này, chúng ta hãy cùng tham khảo cách tùy chỉnh xe Forza 350 mới nhất năm 2022. Chiếc xe này không phải của ai khác xa được admin trang wed...

THỦ THUẬT HAY

Facebook bổ sung nhiều hiệu ứng chụp ảnh siêu chất, hỗ trợ tạo GIF

Facebook bổ sung nhiều hiệu ứng chụp ảnh siêu chất, hỗ trợ tạo GIF. Và có thể nói tính năng hỗ trợ tạo ảnh GIF là một trong những tính năng thú vị nhất. Các tính năng này được bắt đầu thử nghiệm vào đầu mùa hè này.

Online Fever – Tuần lễ mua sắm trực tuyến hấp dẫn nhất trong năm

Online Fever – Tuần lễ mua sắm trực tuyến hấp dẫn nhất trong năm, bắt đầu từ 05/12 - 12/12/2014 tại dienmayxanh.com. Giảm giá từ 15% - 30% hàng loạt các sản phẩm Tivi, Tủ lanh, Máy lạnh, Máy Giặt, Gia dụng..

5 mẹo cực hay dành cho người dùng Xiaomi nhé

Có thể bạn chưa biết, nhưng Xiaomi sở hữu kho giao diện người dùng khổng lồ, được phát triển dựa trên MIUI. Khi cài đặt một bộ theme, nó sẽ tuỳ biến gần như là mọi thứ trên màn hình, từ giao diện cơ bản, biểu tượng ứng

Top ứng dụng dành cho phụ nữ nhân ngày 20/10

20/10 luôn là dịp để cánh mày râu thể hiện sự quan tâm, tình cảm cho các chị em phụ nữ, và cũng là một cách để nói lời cảm ơn tới họ theo cách đặc biệt nhất.

Cách tạo trang bìa tùy chỉnh trong Microsoft Word

Trên công cụ soạn thảo Word có hỗ trợ người dùng tạo trang bìa sổ với cách làm sử dụng ngay bìa sổ có sẵn, hoặc tự bạn thiết kế bìa mới cho sổ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin thực tế của Galaxy S7

Đánh giá chính xác nhất thời lượng pin thực tế của Galaxy S7/S7 edge thông qua các tác vụ như: duyệt web qua Wi-Fi, chạy video và để thiết bị trong chế độ chờ.

Đánh giá MSI PS42 8RB Prestige: Có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Phải nói rằng đây là một laptop doanh nhân tốt, đáng tiền, đáng trải nghiệm. Nhưng tất nhiên nó không dành cho tất cả mọi người. Với ngoại hình bắt mắt, thanh lịch, MSI Prestige PS42 8RB sẽ gây cảm tình ngay từ cái

Đánh giá loa không dây Cambridge Audio G5: Đẹp, hay, đa năng

Thiết kế Sự cao cấp của Cambridge Audio G5 thể hiện ngay ở thiết kế của nó. Bề mặt của G5 được phủ hai...