Sáng nay 18/6, sân vận động Quốc gia Mỹ Đình - Hà Nội thực sự 'nóng' với sự xuất hiện của hàng trăm chiếc Suzuki Raider đến từ các câu lạc bộ chơi dòng xe underbone có chất rất riêng như Thái Bình, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Hưng Yên, Quảng Ninh, Bắc Giang... và đoàn chủ nhà Hà Nội.
Bầu không khí của sân Mỹ Đình sáng nay đã 'nóng' với sự xuất hiện của trăm chiếc Raider.
Buổi offline lớn nhất từ đầu năm đến nay được khuấy động bởi nhiều nội dung hấp dẫn như chụp ảnh lưu niệm, bốc thăm trúng thưởng, tổ chức trò chơi đồng đội... và cùng thảo luận những vấn đề liên quan về xe, độ chế và hơn hết là hướng đến một cộng đồng lớn mạnh hơn, khăng khít và đóng góp nhiều chương trình thiện nguyện, ý nghĩa hơn cho xã hội.
Các thành viên chơi xe Suzuki Raider tới từ quê lúa TháiBình.
Suzuki Raider sở hữu động cơ 150 phân khối, cam đôi, hệ thống làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, công suất 18,5 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm. Piston mới làm bằng công nghệ đúc áp lực và xi-lanh mạ gốm điện hóa giúp động cơ mới của Raider bền bỉ hơn.
Raider - Chiến binh 'nhỏ nhưng có võ' của Suzuki.
Suzuki Raider R150 mới ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm ngoái. So với thế hệ trước, Raider được cải tiến ngoại hình cùng nhiều tính năng mới hiện đại, động cơ mạnh hơn. Raider R150 2016 sử dụng khung sườn đôi, lốp xe không săm (tubeless). Xe dài 1.960 mm, rộng 675 mm và cao 980 mm, trọng lượng khoảng 109 kg.
Suzuki Raider - Mẫu xe côn tay được mệnh danh là hyper underbone, đối thủ của Yamaha X1R và Honda Sonic. Tuy nhiên tại thị trường Việt Nam, Raider phải cạnh tranh trực tiếp với những mẫu underbone là Honda Winner và Yamaha Exciter.
Xem thêm những hình ảnh tại buổi Offline Suzuki Raider