Tại EICMA 2021, SYM ra mắt Joyride 300 với vai trò là mẫu xe thay thế cho người tiền nhiệm trước đó là Joyride EVO 200. Về kiểu dáng, Joyride 300 vẫn dựa trên nền tảng thiết kế của dòng xe maxi-scooter nói chung, đó là tập trung vào sự thoải mái, tính thực dụng và khả năng vận hành trên đường trường. Tuy nhiên không giống các “đàn anh” của mình, Joyride 300 có một tổng thể gọn gàng hứa hẹn sẽ mang tới cảm giác lái thể thao và linh hoạt.
Cung cấp sức mạnh cho SYM Joyride 300 2022 là khối động cơ xi-lanh đơn, dung tích 280cc, làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử. Cỗ máy này sản sinh công suất 26 mã lực tại 8.000rpm và mô-men xoắn 26Nm tại 6.000rpm. Xe được cung cấp cặp mâm kích thước 15inch phía trước và 14inch phía sau, ngoài ra khách hàng cũng có thể tùy chọn tăng kích thước bánh trước sau lên 16inch.
Về mặt công nghệ, SYM trang bị cho Joyride 300 những thiết bị ở mức cơ bản như màn hình LCD đơn sắc và hệ thống khóa Smartkey tiện dụng. Những tiện ích sẵn có trên SYM Joyride 300 2022 đáp ứng cho những chuyến hàng trình dài gồm hộc để đồ phía trước tích hợp cổng sạc nhanh USB 2.0, cốp dưới yên lớn có thể để vừa 2 mũ bảo hiên full-face.
Ngoài ra để mang tới sự thoải mái nhất cho người điều khiển, xe còn có một tấm kính gió lớn với 2 mức điều chỉnh, thông qu cần gạt tiện dụng. Bên cạnh đó xe còn được trang bị hệ thống đèn full-LED ở cả trước, sau và xi-nhan để tối ưu khả năng chiếu sáng trong điều kiện trời tối. Dự kiện SYM Joyride 300 mới sẽ sớm có mặt tại thị trường châu Á và châu Âu vào năm 2022, đây hứa hẹn sẽ là một đối thủ nặng ký của Yamaha XMAX, Hodan Forza 300 và mẫu xe của người đồng hương Kymco.
Khánh Phan
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)