Ex 150 độ siêu tâm huyết và màn hóa thân thành Y15ZR trên cả tuyệt vời

Chiếc Ex 150 độ này thật sự đã làm cho mình không khỏi trầm trồ và choáng ngợp trước dung mạo lộng lẫy và kiêu sa của nó! Sau khi được anh Xịn Lữ gửi gắm biết bao nhiêu tâm huyết, giờ đây nó đã sở hữu cái 'hồn' thật sự của một phiên bản Ex 150 độ hoàn hảo!

Ex 150 độ siêu tâm huyết và màn hóa thân thành Y15ZR trên cả tuyệt vời

Ex 150 độ siêu tâm huyết và màn hóa thân thành Y15ZR trên cả tuyệt vời


​Sau khi thay đổi nhiều phiên bản khác nhau cho chiếc Ex 150 độ của mình, anh Xịn Lữ đã quyết định phiên bản lần này sẽ khoác lên trên mình xế cưng bộ dàn áo Y15ZR bóng bẫy nhập khẩu trực tiếp từ Yamaha Malaysia. Để tăng độ độc đáo thì anh ta còn phối chung với phần mặt nạ trước MX King 150 (Indonesia) thu hút sự tò mò của người nhìn bằng vị trí pát biển số phần mặt nạ.
Thông qua trao đổi với anh, mình được biết bộ dàn áo này sẽ có giá khoảng hơn 3 triệu đồng, chỉ gồm có những chi tiết nhựa bóng và không có nhựa nhám.

​Một điều làm cho mình rất ấn tượng với những chiếc xe của anh Xịn Lữ và do anh ấy dọn là anh ta không bao giờ để cho bất cứ vị trí nào trên xe trở nên trống trải và thiếu sức hút. Chẳng hạn như vị trí cùm công tắc và cùm đề trên chiếc Ex 150 độ, được anh ấy 'lấp đầy' bằng cùm công tắc FZ150 sặc sỡ và cùm đề Domino.
Cùm ga anh Lữ không sử dụng của Domino, Active, Accossato hay bất cứ thương hiệu nào khác mà lại 'tái chế' lại cùm ga zin. Bằng cách tẩy trắng nước sơn trên cùm ga, chi tiết này đã trở nên vô cùng đặc biệt và làm cho không ít người thắc mắc khi chiêm ngưỡng.


​Do vị chủ nhân chịu chi cảm thấy lượng ánh sáng của chóa đèn nguyên bản của dòng Exciter 150 thế hệ mới không đủ đáp ứng nhu cầu của mình. Cho nên chiếc Ex 150 độ giờ đây đã sở hữu một cây đèn trợ sáng Tun Mini, gọn gàng nhưng lại đem tới hiệu quả chiếu sáng ấn tượng.
Cùm côn trên xe hiện đang sử dụng cùm Domino TWM thế hệ cũ, do không còn ai sử dụng nữa nên tuyệt nhiên nó đã làm cho dàn tay lái chiếc Ex 150 độ trở nên độc đáo và mới lạ hơn. Còn cùm thắng nằm bên kia thì sử dụng cùm Brembo RCS 15, đã được anh Lữ bổ sung tay TWM để tăng độ đối xứng và liền lạc giữa hai bên dàn tay lái. Đồng thời điểm xuyến thêm nhiều chi tiết nhấn nhá như: Ốc kiểu, bình dầu Titan, ốc núm chỉnh Inox,...

​Trái ngược với những anh em chơi Ex 150 độ khác 'lăng xê' nhiệt tình các mẫu mâm CNC, anh Lữ lại tự chọn phong cách riêng cho xế cưng bằng bộ mâm hợp kim nhôm Daytona đến từ Nhật Bản. Với trọng lượng cực nhẹ và kích cỡ bánh nhỏ gọn, sự xuất hiện của cặp mâm này đã làm cho dàn chân trở nên uyển chuyển và thanh thoát hơn rất nhiều.

​Để gắn được chiếc đĩa thắng Brembo Oro vào vị trí mâm trước, chiếc Ex 150 độ đã được bổ sung thêm một bộ lòng đĩa CNC vân 3D không chỉ thẩm mỹ mà còn vô cùng chắc chắn. Kết hợp với chiếc đĩa thắng hàng hiệu chính là heo Frando Billet 4 piston phiên bản Racing, kèm theo cọng dây Hel bấm đầu Inox bóng lưỡn.

​Khi tìm hiểu về dàn chân trước, có một yếu tố mà mình không thể quên giới thiệu cho các bạn chính là cặp phuộc trước thuộc sở hữu của dòng Honda Winner X. Bên cạnh hiệu năng nhún nảy ổn định và đầm chắc, cặp phuộc này còn làm nhiều anh em chơi Ex 150 độ như anh Lữ 'chết mê chết mệt' vì vẻ ngoài gân guốc và phong cách cố định dè chắn bùn như nhiều mẫu xe mô tô phân khối lớn.





​Loạt ảnh ở phía trên đã cho chúng ta thấy rằng khối động cơ 150cc cơ bắp của chiếc Ex 150 độ đã được trang trí bằng nhiều món đồ chơi sắc sảo như: Che két nước Titan, cổ pô Titan, nắp nhớt Inox,... Nhưng đáng chú ý nhất không gì khác ngoài cặp lốc FZ150 màu đen góc cạnh, có độ thẩm mỹ nhỉnh hơn lốc zin.



​Hiện dàn chân sau chiếc Ex 150 độ đang sở hữu heo thắng Frando Billet 2 piston có phố màu đồng nhất với dàn chân trước. Được cố định bằng pát nhôm CNC, hỗ trợ chú heo này có thể 'ăn' hết triệt để bề mặt lưỡi đĩa của đĩa thắng Daytona kèm theo bộ mâm hàng hiệu. Chưa hết, dàn chân sau còn được trau chuốt bằng pát tăng sên CNC phong cách Winner X, đĩa tải CNC, cùi đĩa CNC,...



Về phuộc nhún, anh Lữ đã trang bị cho chiếc Ex 150 độ này cây phuộc RCB ti vàng phiên bản DB2Plus, dòng phuộc cơ cao cấp nhất dành cho dòng Exciter 150 của thương hiệu RCB. Êm ái và vô cùng ổn định, chưa kể dòng phuộc này còn mang trên mình ngoại hình nuột nà đầy hấp dẫn.

​Cụm đèn hậu sau đã trở nên thu hút và bắt mắt hơn rất nhiều khi sở hữu đèn hậu đồ chơi dạng lưới, có tích hợp cả xi nhan. Dù vậy nhưng anh Lữ vẫn trang bị thêm xi nhan Vario kèm theo dè zin, chứ không 'vuốt đít' và 'ốp gầm' như nhiều anh em thích phong cách thể thao.

​Trước khi kết thúc bài viết, mình mời anh em hãy cùng mình chiêm ngưỡng các góc ảnh tổng thể của chiếc Ex 150 độ.
Chủ nhân : Xịn Lữ​​
Từ khoá : ex 150 độ

TIN LIÊN QUAN

Yamaha Malaysia trình làng Y15ZR GP Edition 2018 với giá 49 triệu đồng

Hong Leong Yamaha Malaysia đã trình làng mẫu xe máy Yamaha Y15ZR GP Edition 2018, có giá từ 8.588 RM (~ 49 triệu VNĐ), chưa bao gồm thuế GST, bảo hiểm, thuế đường bộ và đăng ký.

Y15ZR của nước bạn dọn y chang Exciter 150 Việt Nam

Thường các bạn sẽ thấy Exciter 150 tại Việt Nam sẽ phối lại màu tem hoặc mua các linh kiện cho giống xe của nước bạn như Malaysia hoặc Thái Lan. Hôm...

Yamaha Y15ZR độ mâm 3 đao cùng phong cách Sniper 150 vô cùng ấn tượng

Chiếc xe độ đã sử dụng chóa đèn 2 tầng đến từ thương hiệu Zhipat của Việt Nam sản xuất - cũng được khá nhiều anh em chơi Ex150 trong thị trường Đông Nam Á - Để cho giống với một chiếc Sniper, chiếc Y15ZR này lên bộ mặt nạ mới có phần nhựa lõm vào

Yamaha Y15ZR độ đậm chất thể thao mang phong cách Movistar cùng loạt đồ chơi kiểng

Xem qua tổng thể chúng ta có thể thấy em nó sở hữu bộ cánh đậm chất thể thao với khiến chúng ta nhớ đến tay đua Valentino Rossi của đội Movistar Yamaha.

Yamaha Y15ZR độ nổi bật với sắc vàng cá tính của biker nước bạn

Y15ZR là dòng xe côn tay có tên ở Malay & Việt Nam gọi là Exciter 150 con chiến mã này được cộng đồng chơi xe khá yêu thích vì dễ độ kiểng . Chiếc Exciter 150 độ kiểng dưới đây cũng tương tự như vậy với bộ cánh sắc vàng đầy nổi bật kết hợp cùng

Exciter 150 lột xác thành Y15zr siêu đẹp khoe dáng tại Sala

Đồng hồ Koso tích hợp nhiều chức năng đo đạt mà đồng hồ zin theo xe không bao giờ có được, kính zin được mod chân CNC xoay 360 thải mái, bao tay Barrcuda mẫu mới full đen nhìn đơn giản nhưng trở nên sang trọng hơp khi kết hợp cùng gù dẹp Titainium

Exciter 150 độ phong cách Y15zr đầy phá cách

Nhắc đến Exciter 150 người ta sẽ liên tưởng đến những chiếc xe độ lại đầy hầm hố và vô cùng ấn tượng. Tạo cho chiếc xe một cái nhìn khác lạ hơn với hàng loạt đồ chơi đắt giá, và đó là những gì người ta nghĩ đến khi nghe đến từ Exciter.

Exciter 150 độ hoàn hảo với Phong cách Y15ZR Malaysia đầy quyến rũ

Sắc đẹp của con Exciter 150 dưới đây là không thể phủ nhận khi chủ xe đã trang bị quá nhiều món đồ chơi đỉnh kết hợp cùng phong cách dàn áo mang đậm dấu ấn Malay được chủ xe order về để làm nổi bật ngựa chiến của mình. Exciter 150 độ hoàn hảo với

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy A8/A8+: Không những đẹp, sang trọng mà còn rất cứng cáp

Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) là bộ đôi smartphone đầu tiên trong năm 2018 của Samsung, chính vì thế hai sản phẩm này được dồn rất nhiều tâm huyết.

Đánh giá TV Samsung QLED Q7F 2018: Nâng cấp về thiết kế, tính năng và chất lượng hình ảnh

So với 2017, năm nay Samsung tung ra tới 4 dòng TV QLED Q9F, Q8F, Q7F và Q6F. Trong đó Q9F tiếp tục là dòng sản phẩm cao cấp nhất sở hữu công nghệ LED Full-Array và Q6F là dòng sản phẩm mới có mức giá hợp lý nhưng vẫn

Đánh giá camera Huawei Nova 3e: Khả năng chụp hình ấn tượng với giá 7 triệu đồng

Điểm qua thông số phần cứng camera của máy. Nova 3e được trang bị camera kép phía sau với một cảm biến 16MP khẩu độ f/2.2 và một camera 2MP phục vụ cho việc chụp chân dung xóa phông chất lượng hơn. Trong khi đó ở phía