Air Blade độ hết bài sở hữu vẻ ngoài huyền bí và ma mị
Sự chăm chút của bạn Khôi được thể hiện qua dàn tay lái được lấp đầy bởi hàng hiệu. Với vị trí cùm thắng sử dụng cùm Brembo RCS 14 trị giá hơn 5 triệu đồng, có thể điều tiết lực thắng một cách dịu nhẹ cho những dòng xe sử dụng heo 2 piston phía trước. Đối diện là cùm côn Domino TWM, tuy là một cùm côn nhưng vẫn có thể thực hiện nhiệm vụ quản lý thắng đùm sau một cách chuẩn xác.
Bộ mâm trước và sau là mâm RCB 8 cây, đang được bán ở Shop2banh.vn với mức giá 2,5 triệu đồng và có thể gắn một cách dễ dàng cho chiếc Air Blade độ. Có trọng lượng nhẹ hơn nhiều khi so sánh với mâm nguyên bản cùng với vẻ ngoài cứng cáp và rắn chắc.
Lực thắng hiện tại ở dàn chân trước chiếc Air Blade độ đã được 'cường hóa' đáng kể nhờ có heo Frando Billet 2 piston và đĩa thắng X1R. Do chiếc Air Blade độ này thuộc phiên bản ABS nên để sử dụng lại được hệ thống ABS nguyên bản thì sẽ cần phải trải qua một vài công đoạn chỉnh sửa kì công.
Dàn chân sau được nhấn nhá nhẹ nhàng bằng càng thắng Inox 128Racing, đồng điệu cùng với 'bầy' ốc Inox xuất hiện rải rác trên chiếc Air Blade độ. Cặp phuộc nguyên bản nay đã bị thế chỗ hoàn toàn bởi cặp phuộc Ohlins HO743 dành cho các thế hệ Honda Air Blade, có thể điều chỉnh được độ nén của phuộc và độ hồi của phuộc một cách dễ dàng qua núm chỉnh ở chân phuộc và bình dầu.
Sau đây, xin mời anh em cùng mình chiêm ngưỡng tổng thể của chiếc Air Blade độ:
Chủ nhân : Khôi Đoàn