Phiên bản Exciter độ kịch độc đeo trên mình biển số ai cũng kinh sợ!

Với chiếc Exciter độ hôm nay, mình chắc chắn rằng anh em sẽ được dịp trầm trồ trước những món đồ chơi độc lạ mà anh chủ nhân đã trang bị trên xe. Chưa hết nó còn đang đeo một quả biển số 'dễ nhìn' khiến ai cũng kinh sợ!

Phiên bản Exciter độ kịch độc đeo trên mình biển số ai cũng kinh sợ!

Phiên bản Exciter độ kịch độc đeo trên mình biển số ai cũng kinh sợ!


Nhiều chi tiết dàn áo ở trên phần đầu của chiếc Exciter độ đã bị cắt gọt một cách táo bạo nhằm lắp đặt cùm thắng Nissin Samurai. Cùm ga nguyên bản hiện vẫn giữ lại, nhưng để tạo sự nổi trội thì chủ nhân đã đem nó đi tẩy trắng.

Dàn tay lái của xe giờ đây đão có sự xuất hiện của cụm đèn LED đồ chơi, theo phong cách thế hệ Exciter 150 sản xuất từ đời 2018 trở lên. Gắn hoàn toàn như zin cho những phiên bản Exciter 150 thuộc dòng đời từ 2015-2018.



Bộ mâm hầm hố, thể thao của xe chính là bộ mâm của CBR150R xăng cơ. Phuộc nhún thì sử dụng phuộc trước của Winner 150, gắn vào xe thông qua chảng ba Honda SH. Bộ phận heo thắng sẽ làm cho rất nhiều anh em lầm tưởng đây là heo Brembo, nhưng thật chất nó lại là một chú heo Tokiko tháo xe Z800 đã được tút tát lại và 'chạm trổ' Brembo. Chú heo này được cố định thông qua pát nhôm CNC, một chiếc pát được tính toán đo lường kỹ lưỡng để giúp chú heo có thể 'cắn' hết lưỡi đĩa thắng CBR150R.

Như anh em đã thấy, cụm lốc máy vàng đồng bắt mắt của FZ150 đã lấp đầy chỗ trống của lốc máy nguyên bản. Bên dưới lốc máy còn có thêm một chiếc cổ pô Titan sặc sỡ, có khả năng tản nhiệt cực tốt.

Dàn chân sau được chủ nhân ưu ái một cách đặc biệt khi trang bị heo thắng Brembo logo đỏ. Ngoài heo thắng thì trong góc anh này mình còn thấy được sự hiện diện của cây pô Uma Racing thế hệ đầu tiên, sản xuất cho Exciter 150. Bên ngoài lon pô được nhấn nhá thêm ốp pô FZ150 và chụp pô TFX150.


Tuy là một chi tiết nhỏ, nhưng đèn hậu của xe cũng được anh chủ đặc biệt thay thế bằng đèn hậu JPA đẹp mắt vốn sản xuất cho MT-03R3. Phía dưới đèn hậu anh em sẽ thấy một chiếc biển số đỉnh của đỉnh '749.53' - Chiếc biển số mà ai nhìn vào cũng sợ hãi khi mua xe hoặc vô tình bấm trúng.

Cây phuộc YSS G-Series và bộ gắp nhôm X1R chắc chắn sẽ tăng cường sự ổn định cho dàn chân, triệt tiêu hiện tượng sàn lắc ở những dãy tốc độ cao. Do không có lỗ gắn che sên, nên bộ gắp này đã vô tình để lộ cặp đôi sên vàng và đĩa tải CNC bắt mắt.


Theo chủ nhân chia sẻ lại thì bộ áo và tem Y15ZR trên xe là trang bị nhập khẩu trực tiếp từ Yamaha Malaysia. Tạo ra phong cách độc đáo và mới lạ cho tổng thể cả chiếc Exciter độ này.
Nguồn ảnh : Nguyễn Lê An (An's Aero)
Từ khoá : exciter độ

TIN LIÊN QUAN

Exciter 155 độ cục máy Exciter 150 hay Exciter 150 lên dàn áo Exciter 155?

'Exciter 155 độ cục máy Exciter 150 hay Exciter 150 lên dàn áo Exciter 155' là câu hỏi mà cả cộng đồng mạng đã đặt ra cho chiếc xe trong bộ ảnh ngày hôm nay. Thật sự nếu bạn theo dõi bộ ảnh thì chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng hại não khi không thể

Exciter 135 độ full black với dàn chân chế từ đối thủ nhà Honda

Exciter 135 độ với nhiều phong cách khác nhau đa dạng trong giới chơi xe hiện nay, một Biker chọn cho mình phong cách black với dàn chân thừ đối thủ Winner của mình Exciter 135 độ full black với dàn chân chế từ đối thủ nhà Honda ...

Exciter 150 độ phuộc bình dầu rời với độ nhún êm đến lạ thường

Exciter 150 từ lúc trình làng cho đến nay đã để lại rất nhiều bản độ, nguyên nhân các biker chọn mẫu xe côn tay này để độ bởi nó sở hữu thiết kế hầm hố đậm chất thể thao đi kèm động cơ mạnh mẽ, mỗi bản độ đều để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem,

Exciter 150 độ - trang bị hàng tấn vũ khí đồ chơi hàng nặng

Dàn đầu xe độ được trang bị đồng Koso Mini 3 (nhiệt độ, báo giờ, Volt), cùm tăng tốc Domino cho hành trình dây ga ngắn hơn tăng tốc lẹ hơn, bao tay Spider êm ái và bám tay hơn zin khá nhiều

Chiếc Winner 150 gắn cặp mâm của Exciter 135

Mới đây, 1 biker đến từ Malaysia đã độ lên chiếc xe của mình cặp mâm đến từ Exciter 135 với bản lớn: 1.6 trước - 2.5 sau. Như vậy, bản này còn nhỏ hơn cả mâm zin trên chiếc Winner 150. Khi được hỏi thì mới biết, biker Malaysia rất thích tốc độ nên

Exciter thế hệ tiếp theo với những gợi ý ban đầu

Yamaha Exciter là dòng xe underbone thể thao của Yamaha tại thị trường Việt nam. Exciter cho tới nay đã tới 3 thế hệ đã được biến đổi: 2 đời Yamaha Exciter 135 và 1 đời Yamaha Exciter 150. Mới đây, nhân sự kiện Yamaha MiniGP vừa được diễn ra Yamaha

Exciter 135 độ hơi thở của đối thủ Honda 150cc

Dàn đầu xe độ trang bị đồng hồ MXS full LCD đây đang là dòng đồ chơi đang rất rất hot vì nó lắp được hầu hết các dòng xe chỉ cần chế lại bợ cổ là vào vừa hết

Exciter 135 lạ lẫm kết hợp dàn chân Winner & mâm 3 đao

Mặc dù đã bị thay thế bởi Exciter 150, nhưng Exciter 135 đời cũ vẫn được rất nhiều người ưa thích với những đường nét sắc sảo cùng kiểu dáng thon gọn. Chính vì thế mà các bản độ từ dòng xe này vẫn cứ lần lượt ra đời.

THỦ THUẬT HAY

Những câu nói truyền cảm hứng thôi thúc chúng ta học hỏi cả đời

'Trong đời tôi, tôi đã sống, tôi đã yêu, tôi đã lạc lối, tôi đã bỏ lỡ, tôi đã gây tổn thương, tôi đã được tin tưởng, tôi đã phạm sai lầm, nhưng trên hết, tôi đã học hỏi' - Khuyết danh

Kích hoạt tính năng Gmail offline để sử dụng khi mất kết nối internet

Để sử dụng tính năng này trước tiên bạn phải đảm bảo đang sử dụng bản Gmail mới nhất, nếu vẫn sử dụng giao diện cũ bạn chỉ cần chọn biểu tượng bánh răng góc bên phải trong Gmail và chọn Thử Gmail mới.

TOP website get link tốc độ cao, lấy link tải nhanh

Bạn muốn tải về những file có dung lượng lớn trên mạng, mà điều kiện của bạn lại không cho phép để mua tài khoản hoặc lượt tải ở một số dịch vụ như Fshare, 4share, sharevnn, tenlua, với top website get link dưới đây.

Cách làm nổi bật nội dung trùng lặp trên Google Sheets

Để đánh dấu những nội dung trùng lặp trên Google Sheets, chúng ta sẽ đặt điều kiện cho bảng dữ liệu, để nhận biết dữ liệu giống nhau.

Đi săn 99% Pokemon quanh bạn với bản đồ định vị FastPokeMap

FastPokeMap là một website cho phép quét tất cả Pokemon xung quanh bạn trong phạm vi 50 mét, giúp công việc 'đi săn' Pokemon dễ dàng hơn bao giờ hết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Thời lượng pin, thời gian sạc Galaxy Note 9 có đáp ứng được như mong đợi

Đầu tiên đến với thời lượng pin. Mình sẽ sử dụng thực tế với các tác vụ phổ biến nhất với người dùng bao gồm chơi game (mình chọn PUGB - một tựa game đang rất hot và cũng rất ngốn pin), lướt Facebook và xem phim trên

Đánh giá nhanh smartphone tầm trung Nokia 7 Plus

Nokia 7 Plus có thiết kế kim loại nguyên khối với hợp kim nhôm đạt chuẩn 6000, kiểu dáng bên ngoài khá đẹp với độ hoàn thiện cao cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Máy có kích thước lần lượt 158.4 x 75.6 x 8mm, trọng