Kymco KRV 180 ra mắt với loạt tiện nghi hiện đại, giá bán hợp lý

Kymco vừa cho ra mắt mẫu xe ga hoàn toàn mới tại thị trường Đài Loan, có tên là Kymco KRV 180 sử dụng động cơ trên 175cc, do đó người cầm lái phải có bằng lái A2 trở lên.

Kymco KRV 180 ra mắt với loạt tiện nghi hiện đại, giá bán hợp lý

Kymco KRV 180 phối màu đen trắng

Kymco KRV 180 có ưu điểm linh động của underbone kết hợp với sự tiện dụng trong thiết kế scooter. Thiết kế của chiếc xe khá mạnh mẽ, cá tính với cụm đèn pha đôi hầm hố ở mặt nạ trước, ngay trên đó là cụm đèn định vị được vuốt cao sắc sảo. Đèn xi nhan được Kymco tích hợp trên ghi đông của KRV 180 rất đặc biệt nhưng thông minh vì không gây vướng víu như cách để đèn pha hai bên dàn áo. Đèn chiếu hậu được vuốt gọn cùng cụm đèn xi nhanh sau, tất cả hệ thống đèn trên xe đều sử dụng công nghệ LED hiện đại.


Kymco KRV 180 phối màu vàng xám

Hiển thị thông tin với đồng hồ LCD bao gồm cả nhiệt độ môi trường, số vòng tua hiện tại, tốc độ, lượng xăng…Cùng với ghi đông có góc lái rộng thì KRV 180 cũng sở hữu các nút chức năng đặc biệt như nút đèn passing đặt trước, đèn bật tắt các hệ thống TCS…


Màn hình trên Kymco KRV 180

Kymco KRV 180 có yên xe cao 755mm, thoải mái với sàn để chân rộng rãi. Cốp xe dưới yên cũng có thêm không gian chứa đồ. Tổng khối lượng của xe là 142 kg và bình xăng 7.2L.


Yên xe và chỗ để chân trên Kymco KRV 180

Kymco trang bị cho KRV 180 khối động cơ xy lanh đơn dung tích 175.1cc, sản sinh công suất cực đại 16.7 mã lực tại 7500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 15.7 Nm tại 6000 vòng/phút, thuộc hàng khá mạnh mẽ trong phân khúc xe ga dung tích dưới 200cc trên thị trường hiện nay.

Trang bị an toàn trên xe bao gồm phanh đĩa đơn trước sau có tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống kiểm soát lực kéo giúp mang tới sự an toàn toàn diện cho xe trong quá trình vận hành. Xe cũng sở hữu lốp đa dụng với kích thước 110/70 - 13 và 130/70 - 13 lần lượt cho bánh trước và sau.


Kymco KRV 180 phối màu trắng đỏ

Tại Đài Loan, Kymco KRV 180 có giá chỉ từ 87 triệu đồng sau quy đổi.

TIN LIÊN QUAN

Kymco AK550 bản nâng cấp đầy sức hút đến từ xứ Đài

Kymco AK 550 có kiểu dáng hầm hố và mạnh mẽ, sử dụng những đường nét thiết kế gọn gàng nên AK 550 không quá to về chiều ngang mà thiên về phong cách dài, bề thế giống như một chiếc “phi thuyền”. Khi qua tay một Biker Đài Loan, chiếc xe này càng trở

Kymco Like 50 - Xe ga cho cô nàng cá tính

Kymco Like 50 phù hợp cho các bạn học sinh trung học khi không cần đến bằng lái lại an toàn với tốc độ phù hợp trong khu đô thị đông đúc.

Kymco hé lộ hình ảnh 2 mẫu tay ga thế hệ mới

Mới đây, hãng chuyên sản xuất xe máy Kymco vừa tung ra đoạn videoclip hé lộ những hình ảnh mới nhất của bộ đôi xe tay ga thế hệ mới mà hãng xe Đài Loan sắp sửa cho ra mắt tại Milan Show diễn ra vào ngày 7/11 tới đây. Hình ảnh mẫu tay ga...

Soi xe côn tay giá rẻ Đài Loan Kymco K-Pipe 125 tại Hà Nội

Với mức giá 36,9 triệu Đồng, Kymco K-Pipe 125 tự định vị là mẫu xe côn tay giá rẻ, kiểu dáng lạ, nghịch ngợm và đang tìm cách chinh phục biker trẻ tuổi tại Việt Nam.

Kymco AK550 2022 ra mắt với một số nâng cấp đáng chú ý

Kymco vừa giới thiệu bản cập nhật cho mẫu maxi scooter AK550 tại triển lãm EICMA 2021. Kymco AK550 2022 Theo đó, Kymco AK550 2022 nhận được một số cải tiến mới mẻ với yên xe dài cùng tư thế lái thoải mái mang tới sự dễ chịu cho người ngồi trên xe

Kymco K-Rider 400 lộ diện tại Triển lãm Motor Thượng Hải

Ngôn từ thiết kế mạnh mẽ qua từng góc cạnh được biết là sự kết hợp giữa Kymco Đài Loan và Kawasaki Nhật bản nên sự tương đồng với các mẫu xe Kawasaki là không mấy ngạc nhiên.

KYMCO AK550 bản độ đầy khả ái với bộ cánh 46 Rossi

Phong cách hoạt hình với hình ảnh vua khỉ Monkey king bên cạnh thân sau xe, ngoài ra dàn ống xả Akrapovic titanium cũng tăng hiệu suất động cơ và độ thẩm mỹ cho chiếc xe.

Kymco trình làng bản 2 mô hình concept tại EICMA 2017

Nhà sản xuất Đài Loan Kymco đã công bố hai chiếc xe tay ga concept tại Triển lãm Milan tuần này, một trong số đó là một mô hình xe ba bánh vô cùng lạ mắt. Kymco trình làng bản 2 mô hình concept tại EICMA 2017...

THỦ THUẬT HAY

Tất tần tật cách xóa thư mục Windows.old trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn tất cả các cách khác nhau để xóa thư mục Windows.old trên Windows 11 khi cần. Đây là thư mục được tạo tự động sau khi người dùng nâng cấp lên phiên bản Windows khác.

Hướng dẫn chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy

Bạn đang muốn chuyển đổi các dữ liệu của WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy? Vậy đâu là cách thực hiện nhanh chóng và tiện lợi nhất? Hãy để giúp bạn nhé!

7 tính năng thú vị trên Android có thể bạn đã bỏ lỡ trong quá trình sử dụng

Những bạn hay có thói quen kiểm tra cập nhật ứng dụng thường xuyên thì việc thêm lối tắt ứng dụng của tôi ra màn hình chính là điều cần thiết, chi tiết như sau.

Sử dụng lệnh CMD để loại bỏ virus trên máy tính Windows

Một khi đã xâm nhập được máy tính người dùng, virus có thể gây ra một loạt các vấn đề như khiến hệ điều hành máy tính ngày một chậm dần, thậm chí một số loại virus có thể 'đánh cắp' dữ liệu của người dùng.

Mindnote 5 cho iOS và macOS: dùng thử 2 tuần, mua trong ứng dụng, đang km 899k còn 329k

Mindnode là ứng dụng vẽ sơ đồ tư duy được anh em sử dụng nhiều. Nó giúp cho công việc chúng ta rõ ràng hơn, chính xác hơn và khoa học hơn rất nhiều.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Sở hữu “món hời” Galaxy A03s pin khủng 5000mAh, màn hình lớn cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ Samsung

Mùa tựu trường đã đến, cơ hội để GenZ săn deal Galaxy A03s mới ra mắt – một thiết bị giá rẻ với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tại nhà mùa giãn