Hồi sinh Exciter 2006 - Dòng xe số chẳng bao giờ hết hot

Chiếc Exciter đời 2006 đã trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết khi may mắn rơi vào bàn tay của anh Bình Đoàn - Một người có thâm niên chơi Exciter lâu năm. Bằng những kinh nghiệm và kiến thức sẵn có, anh ấy dọn nên một chiếc xe mang đậm dấu ấn và cá tính của bản thân mình!

Hồi sinh Exciter 2006 - Dòng xe số chẳng bao giờ hết hot

Hồi sinh Exciter 2006 - Dòng xe số đình đám 1 thời!


Bộ dàn áo màu cam óng ánh trước mắt các bạn đây có nguồn gốc từ chiếc Jupiter MX 135 đời từ 2005 đến 2008 của quốc đảo Indonesia. So với những bộ áo nguyên thủy thì bộ áo này toát lên vẻ trẻ trung hơn hẳn, những chi tiết tem khi nhìn kĩ thì cũng sẽ thấy được chúng vô cùng sắc sảo và cầu kì. Vào thời điểm hiện tại nếu muốn đặt mua một bộ áo (lẫn tem) này thì bạn phải chi ra số tiền hơn 8 triệu đồng.



Nằm chễm chệ trên bộ áo này chính là một cặp demi của dòng xe Crypton X đến từ thị trường Hy Lạp - Một người anh em khác của Exciter 4 số tại Việt Nam. Nó khác với demi zin ở chỗ bề mặt của demi Crypton X sẽ nhô lên tạo cho người xe cảm giác hầm hố, vị trí xi nhan trước thì có màu vàng thay vì màu trắng như demi zin. Dù là một chi tiết nhỏ vậy thôi nhưng nó đã 'ngốn' của anh Bình Đoàn tới 4 triệu đồng.

Bây giờ đây anh em chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về những món đồ chơi hiệu suất cao ở trên bản độ này. Thứ đầu tiên mà mình muốn giới thiệu cho các bạn chính là đồng hồ Uma Racing gắn như zin cho Exciter 4 số các đời và Sirius. Ngoài hiển thị thêm vòng tua ra thì nó còn báo luôn cả: Giờ giấc, tốc độ, số đang đi,... Hiện chiếc đồng hồ này đang có giá thành khoảng 3 triệu đồng.


Nằm bên cạnh chiếc đồng hồ Uma Racing xịn sò là một cặp cùm công tắc NVX. Không chỉ có kiểu dáng gân guốc mà bên trái cùm này còn có thêm một công tắc, thích hợp để anh chủ có thể câu chức năng tắt máy nhanh.


Nhiệm vụ ổn định tay lái ở tốc độ cao được giao cho cây trợ lực Ohlins đen trị giá khoảng 10 triệu đồng. Ngoài công năng đặc biệt ra thì nó còn đem lại cho chiếc xe một độ lịch lãm nhất định, thể hiện phần nào đó sự đẳng cấp của chủ nhân.

Cảm giác bóp thắng và khả năng kiểm soát phanh đã trở nên nhịp nhàng và chuẩn xác hơn bao giờ hết khi có sự bổ sung của cùm thắng Brembo RCS 19 Corsa Corta. Giá thị trường của cùm thắng này đang ở mức trên dưới 7 triệu đồng.

Món đồ chơi đáng giá nhất trên cả bản độ này chính là chú heo dầu Brembo Moto 3 có hiệu năng thắng vô cùng ưu việt. Giá của chú heo này lên tới hơn 30 triệu đồng và đó là chưa tính chi phí làm pát CNC để cố định vào xe. Đĩa thắng trước là đĩa Brembo Oversize, một dòng đĩa hiện tại được rất nhiều anh em yêu thích vì kiểu dáng bên ngoài sắc sảo và có độ thẩm mỹ cao.

Để làm nổi bật hai nhân vật chính ở trên thì anh Bình đã tinh tế chọn phong cách căm đùm niềng với chủ đạo là niềng Excel bạc. Không những làm 'phông bạt' tốt mà nó còn giữ lại được phần nào nét nguyên bản của chiếc xe.


Từ động cơ xăng cơ, chiếc xe bây giờ đã sở hữu công nghệ phun xăng điện tử đem tới khả năng tiết kiệm nhiên liệu và vận hành trơn tru nhất có thể bằng cách nâng cấp những phụ tùng của dòng Spark Fi Thái Lan. Giá cho gói độ này sẽ nằm ở mức 30 triệu đồng. Hai chi tiết dễ nhận thấy nhất ở bên ngoài chính là cục sạc lớn được dời ra phía ngoài và ống xả có bầu hơi.

Mảnh ghép cuối cùng của tác phẩm này chính là cây phuộc Ohlins dành riêng cho Exciter 135 nổi như cồn với hiệu năng nhún nảy êm ái. Nó đang có giá khoảng hơn 12 triệu đồng.




Những góc ảnh tổng thể của bản độ đặc sắc này...
Từ khoá : exciter

TIN LIÊN QUAN

Exciter độ đẹp mỹ miều trong vỏ bọc Crypton X

Chiếc Exciter độ ngày hôm nay đã trở nên 'đậm đà phong cách Tây phương' khi được anh chủ dọn theo kiểu của dòng Crypton X - Một người anh em tại Hy Lạp của Exciter 4 số ở nước ta. Với diện mạo hào nhoáng và chói lóa, mình tin chắc rằng các bạn sẽ

Exciter 2006 độ - sự hồi sinh tinh tế với nhiều cảm xúc cho người chơi xe

Do Exciter 2006 mang thiết kế nhỏ gọn nên chủ xe hướng đến sự cân đối ở dàn chân với cặp bánh căm siêu mỏng được tạo điểm nhấn với niềng nhôm màu đen đầy cứng cáp. Hệ thống phanh được nâng cấp với đĩa Galfer kết hợp cùng heo Brembo billet để tăng

Exciter 135 độ mang phong cách Crypton X đầy đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt

Khoác cho mình bộ tem mô phỏng theo phong cách Crypton X đầy đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt với sự nổi bật của chữ X lớn trên tông dàn áo full trắng - đây cũng là cách chơi xe của các biker Hy lạp.

Exciter 135 dọn phong cách Crypton X đầy phá cách và vô cùng bắt mắt

Yamha Crypton X 135 là một tên gọi khác nữa của Exciter 135 4s ở thị trường Hy Lạp, mẫu xe này được khá nhiều anh em chơi xe ưa chuộng trong đó có Việt...

Exciter 2006 độ lấn áp vẻ đẹp nguyên thủy của Yaz với khối đồ chơi giá trị

Từ lúc ra mắt cho đến nay Exciter 2006 đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho người tiêu dùng khi sở hữu cho mình dáng vóc nhỏ gọn đầy góc cạnh cùng phân khúc 135cc bền bỉ . Lọt vào ánh mắt của các tay chơi xe kể từ đó Exciter 2006 xuất hiện hàng

Exciter 2006 độ bức phá sự nguyên thủy với sự lột xác đầy sang trọng

Exciter 2006 là dòng xe mang kiểu dáng nhỏ gọn nhưng không kém phần thể thao hơn 10 năm trình làng cho đến nay dòng xe này đã để lại ấn tượng sâu sắc cho cộng đồng chơi xe trong & ngoài nước . Theo thời gian thì những người anh em của Exciter

Exciter 2006 độ đơn giản đầy phong cách của biker Sài Gòn

Đến nay, nhiều người đam mê xe Yamaha Exciter vẫn thích kiểu dáng thon gọn cũng như máy móc của chiếc Exciter 2006 đặc biệt là các tín đồ Exciter. Họ không sáng tạo cho chiếc xế cưng của mình trở nên đẹp và phong cách hơn chiếc Exciter 2006 độ

Exciter 135 5 số ẩn thân trong diện mạo của Crypton X135

Lướt sơ qua thì chiếc Exciter 135 độ dưới đây tạo cảm giác sang trọng cho người xem với tông màu trắng, soi đến từng góc ảnh nhỏ ta sẽ thấy chiếc xe độ...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển đổi giao diện trên Steam thành tiếng Việt 100%

Theo đó, vào ngày 12/10/2018 vừa qua, đội ngũ quản lý của Steam là Vale đã tung một bản cập nhật mới cho hệ thống Steam với sự xuất hiện của ngôn ngữ tiếng Việt trong giao diện người dùng. Đi kèm đó là một bảng thông

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Blacker: Ứng dụng miễn phí cung cấp hình nền đen dành cho các máy có màn hình AMOLED

Bạn có đang dùng một smartphone với màn hình AMOLED không? Nếu có thì bạn nên thử qua ứng dụng cung cấp ảnh nền theme tối Blacker này.

Cách xóa Adobe Creative Cloud trên Windows mà không phải ai cũng biết!

Một trong những ưu điểm nổi bật của công nghệ điện toán đám mây là cho phép người dùng có thể sao lưu dữ liệu nhanh chóng lên 'mây', từ đó đảm bảo dữ liệu luôn được an toàn và dễ dàng sử dụng tiếp ở một nơi khác với

Hướng dẫn áp dụng Dark Theme trên Windows 10 và một số ứng dụng phổ biến

Với bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update, Microsoft đã cung cấp một theme được người dùng yêu thích đó là Dark Mode. Bản Creators Update tiếp tục được duy trì tính năng được nhiều người yêu thích này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.