Super Cub C125 mê hoặc người xem với diện mạo hoành tráng lệ
Phần 'mặt tiền' của chiếc Super Cub C125 độ giờ đây đã trông lôi cuốn và lịch lãm hơn rất nhiều nhờ hai món phụ kiện là: Kính gió MotoLord và kiếng chiếu hậu MotoGadget, tuy nhỏ nhắn nhưng bộ đôi này có tổng giá trị lên tới vài triệu đồng.
Để có thể gắn được cùm thắng Brembo RCS 14 và bình dầu Brembo khói, chủ nhân đã không ngần ngại hi sinh nhiều chi tiết dàn áo trên dàn tay lái. Khâu xử lý này được hoàn thiện một cách vô cùng chỉnh chu khi không để lộ quá nhiều chi tiết thừa và khoe ra triệt để những món đồ chơi hàng tuyển.
Sự sang chảnh của diện mạo chiếc Super Cub C125 độ được khẳng định thông qua cặp mâm RCB CNC FG511 thế hệ mới, trị giá trên dưới 20 triệu đồng. Hệ thống thắng trước cũng được thay đổi toàn bộ với điểm nhấn chính là heo Brembo 4 piston màu đen hiếm thấy và đĩa thắng Brembo Oversize.
Điểm nhấn chủ đạo ở bộ phận máy móc chiếc Super Cub C125 độ không gì khác ngoài cọng dây Hel chứa đầy đầu bấm sặc sỡ, đính kèm một chiếc ngắt dầu đỏ rực tương tự dàn chân trước. Phía dưới lốc máy, anh em còn có thể thấy thêm một bộ cổ Titan sặc sỡ mang trong mình khả năng tản nhiệt hiệu quả hơn so với cổ pô zin.
Khoảng trống của phần yên sau chiếc Super Cub C125 độ đã được lấp đầy bằng chiếc baga CNC của thương hiệu H2C. Theo mình tìm hiểu, giá của chiếc baga này sẽ ở mức khoảng 3,8 triệu đồng.
Do mâm RCB CNC FG511 có cấu trúc hai đĩa trước sau, nên khi gắn lên chiếc Super Cub C125 độ ngoài việc chỉnh sửa lại một số chi tiết thì cũng cần phải nâng cấp luôn thắng đĩa ở dàn chân sau. Heo thắng sau sử dụng heo Brembo 2 piston đối xứng màu đen, đồng bộ hoàn hảo với dàn chân trước.
Hiện tại chiếc Super Cub C125 độ này đang sở hữu cặp phuộc Ohlins bình dầu, phiên bản sản xuất dành cho những dòng xe số phổ thông của nhà Honda như: Wave, Dream, Cub,... Cặp phuộc này đã được bổ sung thêm dụng cụ HPA tiện lợi, đem đến khả năng điều chỉnh độ nén lò xo trở nên dễ dàng hơn.
Nguồn ảnh : Duy Thái