Chi tiết Yamaha R7 phiên bản 60th Anniversary Livery, giới hạn 30 chiếc

Yamaha R7 60th Anniversary Livery là phiên bản đặc biệt, chỉ mới được giới thiệu vào tuần trước, hiện đã được phân phối tại thị trường Đài Loan với số lượng giới hạn, giá đề xuất là giá 418.000 Tân Đài Tệ (341 triệu đồng).

Chi tiết Yamaha R7 phiên bản 60th Anniversary Livery, giới hạn 30 chiếc

Chi tiết Yamaha R7 phiên bản 60th Anniversary Livery, giới hạn 30 chiếc.
​Như chia sẻ ở chủ đề trước đó, đại gia đình R-Series 2022 được làm mới với phiên bản kỷ niệm '60th Anniversary Livery'. Tổng thể dựa trên màu trắng với các đường kẻ đỏ và các khối màu vàng ở phía trước xe, nhằm tri ân những chú ngựa WGP mà YAMAHA đã từng chiến đấu trong quá khứ.
Được biết chiếc xe R7 phiên bản kỷ niệm 60 năm được Yamaha Đài Loan giới thiệu có giá 418.000 TWD (341 triệu đồng) và chỉ bán ra với số lượng giới hạn chỉ 30 chiếc.

Màu sắc phiên bản kỷ niệm 60 năm dựa trên tông màu trắng, kết hợp với các đường kẻ đỏ, và đi kèm với các khối màu vàng ở phía trước xe.


Mâm xe màu vàng đồng.


Động cơ 2 xy-lanh đôi 689cc. CP2, góc đánh lửa 270 độ, âm thanh khá phấn khích.




Logo kỷ niệm 60 năm của WGP có thể được nhìn thấy trên vỏ đuôi.



​Về mặt kỹ thuật, R7 tạo ra công suất giống hệt với MT-07 vào khoảng 73,4 hp tại 8.750 vòng / phút và mô-men xoắn 67 Nm tại 6.500 vòng / phút. Tuy nhiên, R7 đi kèm với cài đặt ECU mới và cài đặt nhiên liệu được tối ưu hóa nhằm nhấn mạnh khả năng kiểm soát và phản ứng ga để tăng tốc tốt hơn.
Nguồn: moto7

TIN LIÊN QUAN

Yamaha R3 60th Anniversary Livery, bản kỉ niệm ra mắt với vẻ ngoài hút hồn

Yamaha đã chính thức ra mắt phiên bản đặc biệt R3 60th Anniversary Livery. Đây là một sự tôn vinh dành cho chiếc xe đua RD56 tuyệt vời của Yamaha, ra...

Ra mắt gia đình Yamaha R1, R7, R3, R125 60th Anniversary Livery

Yamaha Châu Âu chính thức ra mắt hàng loạt mẫu mô tô phiên bản đặc biệt trong tháng 9 năm nay với chủ đề “World GP 60th Anniversary”. Để kỷ niệm lịch...

Yamaha R1 phiên bản 60th Anniversary với loạt nâng cấp ' hết hồn '

List đồ chơi trước khi được gắn trên xe với nhiều tên tuổi thương hiệu quen thuộc với các tín đồ PKL như trợ lực Ohlins, tay thắng và côn GaleSpeed, số gãy Lightech, bộ nẹp sườn Carbon Fiber.

Yamaha X-Max300 gây shock với bộ áo kỷ niệm 60th Anniversary

Tương tự ở hệ thống phanh sau với nâng cấp tuyệt vời từ phanh Brembo logo đỏ được tùy chỉnh từ phanh Brembo 2pis đối xứng thông thường, ngoài ra cặp phuộc sau cũng được sửa sang với giảm shock Ohlins bình dầu rời được sản xuất tại thị trường Thái

Yamaha R1 đẹp chói chang cùng Version Limited 60th Anniversary

Siêu mô tô của Yamaha nhận được sự nâng cấp đáng kể ở kiểu dáng, đặc biệt ở phần đầu xe so với thế hệ cũ. Trong khi đó, toàn bộ thân xe vẫn giữ thiết kế theo ngôn ngữ xe đua.

Cận cảnh Yamaha R125 2022 phiên bản Kỷ niệm, trang bị ăn đứt R15 thần thánh

Yamaha R125 2021 phiên bản Kỷ niệm còn có tên đầy đủ là Yamaha YZF-R125 World GP 60th Anniversary 2022. Một phiên bản vô cùng đặc biệt, chứa đầy những...

Không bị bỏ rơi, Yamaha R15 V4 cũng có bản đặc biệt kỷ niệm 60 năm tham gia MotoGP

Nối tiếp các thành viên khác thuộc dòng sportbike R-Series, Yamaha R15 v4 thế hệ mới nhất cũng sẽ có bản đặc biệt World GP 60th Anniversary.

Yamaha R1 và R1M 2022 đã có giá bán tại Châu Á

Sau khi ra mắt của phiên bản WGP 60th Anniversary Edition dành cho R1 / R7 / R3 / R125 của YAMAHA tại Bắc Mỹ và Châu Âu, YAMAHA Nhật Bản cũng đã thông...

THỦ THUẬT HAY

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Lưu ý tránh mất tiền oan khi dùng khuyến mãi 10 GB 4G của Viettel

Viettel tặng ngay 10 GB lưu lượng 4G cho người dùng mới đổi sim 4G hoặc làm SIM mới từ ngày 8/3/2017. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh bị trừ tiền oan do không thực hiện đúng điều kiện.

Hướng dẫn cài đặt macOS trên PC

Apple nghiêm cấm sử dụng macOS trên bất kỳ thiết bị nào khác ngoài sản phẩm riêng của họ, cho dù là phiên bản đã sửa đổi hay không. Bạn nên biết rằng việc làm này vi phạm các điều khoản thỏa thuận giấy phép macOS và

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.

Đánh giá Wiko View XL- Smartphonemàn hình Fullview tỉ lệ 18:9 giá 5 triệu

5 triệu đồng là mức giá mà hầu hệt người dùng sẵn lòng trả, nhưng với Wiko View XL- số tiền bạn bỏ ra thật sự “đáng đồng tiền bát gạo” .

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.