Sirius 110 tinh chỉnh sương sương cho bản độ thêm đẹp mắt
Chiếc xe được dọn lại theo phong cách Spark Nano bên Thái Lan, điểm nhấn cho style này chính là phần chóa đèn khác với Sirius Việt Nam, có thêm bộ mắt kèm mặt nạ trước ba lỗ để gắn thêm rổ xe
Xung quanh vị trí đầu xe có thêm dàn ốc GR5 làm điểm nhấn vô cùng nổi bật. Bao tay và phần gù được lấy ý tưởng từ dòng Exciter 150, sử dụng đồ chính hãng không chỉ đem lại sự khác lạ cho xe mà còn có chi phí rẻ phụ tùng chỉ cần vào hãng đặt mua sẽ có
Phần ghi đông con xe độ được biến hóa cả một vùng trời công nghệ khi đồng hồ Koso phiên bản dành riêng cho Exciter 135 4s và Sirius sử dụng mà không cần phải chế lại phần nhựa nhám ngay bợ cổ. Mẫu đồng hồ này là phiên bản nâng cấp thế hệ thứ hai, phần nền đã được làm lại bằng chất liệu Carbon nhìn khá ấn tượng. Hai bên sử dụng cùm công tắc của Exciter 155 sẽ có nhiều nút bấm hơn cho bạn chế cháo các tính năng phụ
Quan sát xuống dàn chân của con xe Sirius 110 độ kiểng này, các biker sẽ bắt gặp hình ảnh của heo dầu Brembo 2 pis đối xứng được bắt vào phuộc thông qua một pat heo CNC được đặt làm riêng cho vỏ phuộc Sirius. Đĩa zin Winner 150 được cố định vào đùm thông qua thớt lòng CNC size đĩa này là 260mm tạo nên sự cân đối với heo dầu
Lốc máy của Sirius 110 được sơn bạc trang trí xung quanh bằng bộ ốc GR5 xanh lục bảo, chi tiết mang cá che nhông được phay lại tạo hình theo chất riêng của chủ xe
Chi tiết phần cổ pô và baga được làm bằng chất liệu Titan vô cùng giá trị, cổ pô có thể nói là dễ tìm mua nhưng baga rất ít người chơi bởi rất mắc tiền nên thường phải đặt làm riêng chứ không được gia công đại trà. Gắp nhôm phía sau kết hợp cùng với phuộc RCB MB2 quá hợp lý phần bình dầu đem lại sự hầm hố cho xe về mặt thẩm mỹ và đem lại khả năng vận hành êm ái cho chiếc xe độ
Hình ảnh của Vũ Nguyễn