Honda Transalp sẽ là tân binh tiếp theo của thương hiệu Honda được ra mắt tại sự kiện EICMA 2021?

Honda Transalp sẽ là tân binh tiếp theo của thương hiệu Honda được ra mắt tại sự kiện EICMA 2021?

Nếu như mẫu xe Honda Transalp được ra mắt, sẽ là mẫu xe bổ sung cho dàn lineup ADV tại thị trường Nhật Bản. Tại sự kiện EICMA lần này, sẽ có nhiều thương hiệu nổi tiếng cho ra mắt những tân binh mới của mình. Cụ thể như Yamaha Tenere 700 của Yamaha hay F850GSA thuộc BMW,…. tất cả mẫu xe này đều được khách hàng khá mong chờ. Và trong số đó, lại không thể không nhắc đến cái tên Honda Transalp của Honda thuộc phân khúc ADV dưới 1000 cc.

THÔNG TIN MỚI NHẤT VỀ HONDA TRANSALP

Cho đến hiện nay, Honda vẫn chưa có bất kì thông tin nào dành cho mẫu xe ADV mới này. Nhưng thông tin đến từ Young Machine một trang tin tức điện tử uy tín đến từ Nhật Bản, Honda Transalp sẽ được trình làng tại EICMA 2021.

Dự kiến mẫu xe sẽ được nhà sản xuất trang bị khối động cơ 4 thì, có dung tích lên đến 850 cc. Khối động cơ này, sẽ giúp cho mẫu xe Honda Transalp dễ dàng di chuyển qua những con đường có địa hình hiểm trở. Đem đến cảm giác mượt mà và êm ái khi di chuyển trên con đường nhựa ở trong thành phố.

Tuy nhiên thời gian vừa qua Honda đã cho ra mắt NC750X chuyên chạy trên đường nhựa. Vì thế mẫu xe Honda Transalp, sẽ thích hợp dành cho những tay biker yêu thích những con đường off-road đầy thử thách.

Tại sự kiện EICMA năm nay, sẽ được diễn ra vào tháng 11 và sẽ có nhiều khả năng khách hàng phải đợi đến năm 2022 thì mẫu xe Honda Transalp mới được ra mắt.

SƠ LƯỢC VỀ AFRICA TWIN


Với sự trở lại vào đầu năm 2021, thì Honda đã chính thức cho ra mắt phiên bản mới nhất của mẫu xe Honda Africa Twin mới. Mẫu xe được trang bị khối động cơ, có dung tích lên đến 1100 cc, và được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại như: Cruise Control, Honda Selectable Torque Control, ABS on/off-road. Xe mang đến cảm giác lái giống với một chiếc cào cào chuyên nghiệp.

Và mẫu xe Honda Transalp thường được ví như phiên bản nhỏ của Honda Africa Twin, thế nên các tay biker sẽ có thêm một sự lựa chọn nữa.

TIN LIÊN QUAN

Honda Transalp tân binh tiếp theo sẽ được Honda cho ra mắt tại sự kiện EICMA 2021?

Honda Transalp là mẫu xe thuộc dòng Adventure hạng trung. Khi mẫu xe được ra mắt sẽ cạnh tranh với những mẫu xe như: BMW F 850 GS, Yamaha Tenere 700. Năm ngoái, một trang thông tin của Nhật Bản là Young Machine đã cho biết Honda đã có kế hoạch để

‘’Sờ tận tay’’ Honda CBR500R mới ra mắt tại EICMA 2018

Honda CBR500R 2019 mang trong mình thiết kế sắc xảo và dứt khoát hơn ‘’người tiền nhiệm’’. Xe phù hợp với cả những tay lái mới cũng như các tay lái lâu năm muốn ‘’đổi gió’’ bởi tính thực dụng nhưng vẫn đem lại sự phấn khích khi sử dụng.

Honda CBR650R 2019 rất có thể sẽ được công bố tại Triển lãm EICMA 2018

Sánh vai cùng CBR650R mới tại sự kiện mô-tô quốc tế này còn có CB650R - phiên bản sản xuất của Neo Sports Cafe 650 concept và là mẫu xe kế nhiệm của C65F.

Honda Super Cub X ra mắt với ngoại hình độc đáo

Honda Super Cub X được ra mắt tại triển lãm EICMA 202, sẵn sàng cho kế hoạch đưa mẫu xe này tới thị trường châu Âu. Honda Super Cub X Trước đó, vào tháng 7/2021 Honda cũng đã từng giới thiệu mô hình 'Super Cub C125X', và mô hình Super Cub X tại

Naked bike Honda Hornet sắp trở lại, sẽ là KTM 790 Duke của người Nhật!?

Từ những hình ảnh và video được hé lộ, có thể thấy Honda Hornet thế hệ mới sẽ là một mẫu naked bike hạng trung với thiết kế sắc nhọn và động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng.

Honda Africa Twin 2018 2018 sẽ ra mắt tại EICMA 2017 vào ngày 6/11

Mới đây Honda đã công bố thông tin sẽ ra mắt Africa Twin 2018 (CRF1000L) tại triển lãm EICMA 2017 vào ngày 6/11 tới. Hãng tiết lộ Africa Twin hoàn toàn mới được thiết kế...

Yamaha Zuma 125 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh của mẫu xe Honda ADV150 khi được ra mắt

Yamaha Zuma 125 là mẫu xe tay ga phượt, khá thích với đối tượng khách hàng có đam mê với những chuyến đi dài. Yamaha Zuma 125 sau khi được thương hiệu Yamaha cho ra mắt cũng đa thu hút được khá nhiều sự chú ý của khách hàng tại khu vực Đông Nam Á.

Honda đang phát triển Hornet 650 2019 và Honda CB650R 2019

Theo nhiều nguồn tin, hiện tại Honda đang phát triển hai mẫu xe mô tô 650 cc mới cho thị trường toàn cầu là Honda Hornet 650 2019 và Honda CB650R 2019.

THỦ THUẬT HAY

Vô hiệu hóa bàn phím máy tính với ứng dụng KeyboardLocker

KeyboardLocker sẽ giúp bạn khoá bàn phím máy tính để bảo vệ sự riêng tư trong những lúc đi ra ngoài, hay nghỉ trưa,… hoặc đơn giản hơn là troll bạn bè. Để thiết lập khoá bàn phím, các bạn thực hiện theo những thao tác

Cách chặn các bình luận không phù hợp trên Instagram

Mạng xã hội có mặt tốt và mặt xấu của nó. Những bình luận không phù hợp, ác ý có thể làm hỏng cả một ngày của bạn hoặc bắt đầu trận chiến bình luận trên một bài viết và bạn có thể ngăn chặn điều này xảy ra.

Cách rút tiền mặt tại ATM mà không cần dùng đến thẻ

Theo mình được biết có 3 ngân hàng thực hiện được việc này đó là Techcombank, Sacombank và Vietinbank. Trong bài này mình thử nghiệm việc rút tiền mặt tại ATM của Techcombank.

10 cách hợp pháp để nghe nhạc trực tuyến mà hoàn toàn miễn phí

Tất nhiên, có rất nhiều điều khiến chúng ta phải cân nhắc trước khi đăng ký một dịch vụ âm nhạc trực tuyến và một trong những khía cạnh quan trọng nhất là chi phí. Mặc dù trả phí cho một bài hát là không quá đắt nhưng

Cách đăng nhập Zalo qua tài khoản Facebook trên PC

Trên bản Zalo cho máy tính có thêm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Facebook. Thông qua số điện thoại liên kết giữa 2 dịch vụ, chúng ta có thể đăng nhập Zalo nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá chi tiết camera sau Galaxy J5 Prime: Phần cứng của J7 Prime nhưng chất ảnh ngon hơn

Techrum - Galaxy J5 Prime được trang bị phần cứng camera sau tương tự mẫu Galaxy J7 Prime, nhưng chất lượng ảnh lại có phần nhỉnh hơn đàn anh. Hãy cùng xem vì sao.