Honda ADV150 Special Edition sẽ được ra mắt với số lượng giới hạn

Honda ADV150 Special Edition chỉ được sản xuất với số lượng 1000 chiếc, nên khách hàng tại Việt Nam muốn sở hữu cũng không phải là chuyện đơn giản.


Honda tại Nhật Bản đã chính thức cho ra mắt mẫu xe Honda ADV150 Special Edition với số lượng chỉ 1000 chiếc được bán trên toàn thế giới có màu Ross White. Phiên bản này sẽ sở hữu màu sắc trắng bóng hơn xám làm tone màu chủ đạo. Ngoài ra trên mẫu xe còn có những chi tiết có màu đen và xám làm điểm nhấn. Logo ADV150 được sơn màu trắng đỏ trên nền đen khá nổi bật. Các chi tiết khác sẽ được sơn màu đen xám.

Honda ADV150 Special Edition sẽ được ra mắt với số lượng giới hạn

Honda ADV150 Special Edition chỉ được thay đổi màu sắc sơn, chứ vẫn giữ nguyên thiết kế cũng như khối động cơ. Tuy nhiên mẫu xe còn được trang bị hệ thống chiếu sáng được ứng dụng công nghệ LED. Cụm đồng hồ kĩ thuật số có tính năng hiển thị những thông tin cần thiết dành cho khách hàng. Khoang chứa đồ dưới yên xe có dung tích lên đến 27.8 lít.


Mẫu xe được nhà sản xuất trang bị khối động cơ có dung tích lên đến 149.3 cc, kết hợp cùng với hệ thống làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này, sẽ giúp cho mẫu xe đạt được sức mạnh tối đa lên đến 14.5 mã lực tại 8500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 13.8 Nm tại 6500 vòng/phút. Xe cũng được tích hợp hệ thống hộp số vô cấp CVT, dẫn động bằng dây đai và trang bị tính năng Idling Stop.

Ngoài ra mẫu xe còn được trang bị thêm hệ thống phanh đĩa trước và sau để có thể đảm bảo an toàn dành cho khách hàng, bánh trước còn được trang bị thêm phanh ABS.


Honda ADV150 Special Edition sẽ được bán vào đầu tháng 7 năm nay tại thị trường Nhật Bản. Giá bán của mẫu xe là 94.5 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Yamaha Zuma 125 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh của mẫu xe Honda ADV150 khi được ra mắt

Yamaha Zuma 125 là mẫu xe tay ga phượt, khá thích với đối tượng khách hàng có đam mê với những chuyến đi dài. Yamaha Zuma 125 sau khi được thương hiệu Yamaha cho ra mắt cũng đa thu hút được khá nhiều sự chú ý của khách hàng tại khu vực Đông Nam Á.

Ra mắt FKM Venture 150, đối thủ cạnh tranh với Honda ADV150?

FKM Venture 150 được biết đến như một chiếc xe tay ga lấy cảm hứng từ Honda ADV 150, vừa mới được ra mắt tại thị trường Philippines. Mặc dù nó có thiết...

Tổng hợp 7 bản nhái Honda ADV150 ngầu hơn và tinh vi hơn

Sau khi Honda ADV150 tung ra thị trường, mở màn cho phân khúc xe tay ga Adventure ở hạng 150cc. Đặc biệt tại một số thị trường, mẫu xe tay ga của nhà...

Chi tiết về mẫu xe Honda CB190TR Special Edition

Honda CB190TR Special Edition được ra mắt tại thị trường Trung Quốc và có giá bán lẻ là 2.716 USD. Honda lại tiếp tục cho ra mắt mẫu xe CB190TR Special Edition tại thị trường Trung Quốc, mẫu xe được lấy ý tưởng thiết kế từ mẫu xe MotoGP. Tuy

ADV150 2021 chính thức 'lên sàn' với giá siêu hấp dẫn

ADV 150 2021 là chiếc xe tay ga mới được Honda ra mắt sở hữu những trang bị hiện đại và tối tân. Nhưng ADV 150 2021 ở thời điểm hiện tại lại có mức giá cực kì hời tại thị trường Malaysia, làm cho biết bao nhiêu người phải cảm thấy trầm trồ khi đã

Honda Brio RS CVT Special Edition ra mắt Đông Nam Á, giá chỉ 310 triệu VNĐ

Tại Triển lãm GIIAS 2017, Indonesia Honda đã trưng bày phiên bản đặc biệt có tên Brio RS CVT Special Edition.

SYM Husky ADV150 2022 - Siêu phẩm xe ga vừa trình làng gây sốt dịp cuối năm

SYM Husky ADV150 2022 là một mẫu xe sở hữu kiểu dáng vô cùng chất chơi và phong cách, có thể khiến bạn ấn tượng khi chỉ vừa ngắm nhìn ngay lần đầu....

Honda PCX150 có phiên bản đặc biệt mới, giá từ 74 triệu Đồng

Honda PCX150 có phiên bản đặc biệt mới có 2 tùy chọn màu sơn khác nhau là đen và trắng với những điểm nhấn màu đỏ đối lập.

THỦ THUẬT HAY

Mời nhận Warhammer 40,000: Space Marine tựa game TPS hấp dẫn giá 29,99 USD, đang được miễn phí

Space Marine là tựa game nằm trong series game hành động bắn súng góc nhìn thứ ba khá nổi tiếng trên thị trường là Warhammer 40,000 với bối cảnh hành tinh Forge World Graia bị bọn Orks tấn công.

Hướng dẫn cách hẹn giờ tắt, khởi động lại máy tính siêu dễ

Đôi khi, bạn có việc cần phải ra ngoài nhưng máy tính của bạn đang download một ứng dụng quan trọng nào đó. Lúc này, sử dụng một ứng dụng hẹn giờ là giải pháp hàng đầu, giúp máy tự động tắt sau khoảng thời gian định

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

3 trang web hỗ trợ tải nhanh các tập tin trên các trang web nghe nhạc và lưu file

Đầu tiên phải kể đến Luanxt.tk với tính năng hỗ trợ get link trên nhiều dịch vụ, bao gồm: Fshare, Tenlua, YouTube, Zing MP3, Zing TV, Nhaccuatui, Nhac.vn, Chiasenhac, SoundCloud.

Cách khắc phục khi máy lọc nước không tự động ngắt

Các máy lọc nước thường chỉ hoạt động từ 15 đến 45 phút, lâu nhất là 1 tiếng liên tục rồi sau đó tự động ngắt nước, nên nếu máy lọc nước của bạn chạy liên tục không thấy dừng nghĩa là máy bị lỗi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

Đánh giá tai nghe Plantronics Explorer 110 giá 1,2 triệu đồng

Hướng tới sự tiện lợi và đơn giản hơn cho người sử dụng, thương hiệu tai nghe nổi tiếng Plantronics đến từ Hoa Kỳ tiếp tục tung ra mẫu tai nghe mới nhất mang tên Plantronics Explorer 110

Đánh giá Sony Xperia XZ: Siêu phẩm Android đáng sở hữu nhất

Sau thời gian dài bị chỉ trích là bảo thủ trong thiết kế, cuối cùng Sony đã chịu thay đổi....