Xe đua địa hình 450 Rally Replica bản đặc biệt với số lượng giới hạn chỉ 80 chiếc

Quyết tâm lấy lại vị thế trên đường đua, KTM cho biết đã phát triển mẫu 450 Rally thành một phiên bản thương mại với tên gọi 450 Rally Replica.

Sẽ chỉ có 80 chiếc 450 Rally Replica được sản xuất và thừa hưởng đường nét từ 450 Rally, sở hữu mạnh ngang ngửa những dòng xe đua off-road chuyên nghiệp.

Xe đua địa hình 450 Rally Replica bản đặc biệt với số lượng giới hạn chỉ 80 chiếc

KTM 450 Rally Replica

Vẫn là dáng vẻ cào cào đặc trưng của thương hiệu Áo, 450 Rally Replica chinh phục người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên với kiểu dáng năng động. Phần dè trước và dè sau được đặt rất cao. Phần giáp hông và cánh gió được cắt xẻ mạnh, vừa tạo điểm nhấn trong thiết kế, vừa hỗ trợ tối ưu hóa hiệu năng.


Trang bị kính chắn gió kéo dài trùm qua phần đầu đèn, giúp bảo vệ đèn pha khỏi tác động môi trường.

Chưa hết, điểm đặc biệt của 450 Rally Replica còn nằm ở pô Akrapovic, phuộc trước WP XACT PRO tích hợp công nghệ cone valve. Phuộc đơn phía sau cũng dễ dàng tùy chỉnh độ nén, giúp thích ứng với nhiều điều kiện khác nhau.

Chiếc xe đua địa hình này sử dụng động cơ xi lanh đơn, có dung tích 450 cc. Động cơ SOHC này được tích hợp công nghệ phun xăng điện tử. Đi cùng bộ hộp số PANKL Racing Systems đã xuất hiện trong phiên bản năm ngoái nhưng được tùy chỉnh ở tỉ số gear ratio, giúp xe hoạt động trơn tru.


Dự kiến giá bán của 450 Rally Replica sẽ lên đến 25.900 Euro (khoảng 707 triệu đồng) và sẽ có khó thể sở hữu khi chỉ có 80 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới.

TIN LIÊN QUAN

Xế phượt xuyên lục địa KTM 450 Rally Replica giá 711 triệu đã "cháy hàng"

Với cấu hình gần giống như một chiếc xe đua Dakar chuyên nghiệp, KTM 450 Rally Replica được thiết kế siêu bền để có thể tham gia vào các giải đua xuyên lục địa.

Voge 300 GY Rally ra mắt châu Âu với giá bán dễ tiếp cận

Tại triển lãm EICMA 2021 vừa qua, nhà sản xuất xe Trung Quốc vừa cho ra mắt Voge 300 GY Rally. Voge 300 GY Rally màu vàng Sức mạnh của Voge 300 GY Rally đến từ khối động cơ xi-lanh đơn, 4 van, làm mát bằng chất lỏng, cho ra công suất 29 mã lực.

Ra mắt Voge 300 GY Rally, đối thủ trực tiếp của Honda CRF300 Rally tại châu Âu

Voge bổ sung thêm mẫu dual-sport 300 GY Rally vào dòng sản phẩm tại châu Âu, một mẫu xe đa dụng hoàn toàn có thể chinh phục các cung đường off-road thỏa mãn tín đồ mê xe địa hình.

Lộ diện Honda CRF190L Rally, mẫu Adventure giá rẻ

Trước đó, Honda đã từng tiết lộ sẽ ra mắt CRF190L Rally một mẫu xe Adventure hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc. Và mới đây, một hình ảnh thực tế...

Voge 300 GY Rally lần đầu ra mắt tại sự kiện EICMA 2021

Những chiếc mô tô sở hữu dung tích nhỏ, trọng lượng nhẹ đang là xu hướng được nhiều anh em lựa chọn. Ngày nay, các mẫu xe này đang được phát triển rất...

Yamaha Ténéré 700 Rally Edition sẽ xuất hiện với diện mạo mới

Yamaha Ténéré 700 bản nâng cấp được cho ra mắt tại triển lãm EICMA năm nay với tên gọi Rally Edition.Theo đó, Yamaha Ténéré 700 Rally Edition sở hữu ngoại hình mới mẻ nhờ vào bộ tem “Speed block” màu đổ và trắng được lấy cảm hứng từ màu sắc của

Mô tô Adventure cỡ nhỏ Honda CRF190L Rally sắp ra mắt

Khi xu hướng thế giới đang là những mẫu Adventure, nhiều hãng xe thay nhau cho ra mắt các mẫu xe nhằm chinh phục người dùng. Mới đây, Honda Trung Quốc cũng đã giới thiệu một mẫu xe Adventure hoàn toàn mới mang tên Honda CRF190L Rally. Honda

Yamaha Cygnus Ray ZR Street Rally với hai tùy chọn màu, giá chỉ 19,5 triệu đồng

Yamaha Ấn Độ vừa chính thức tung ra phiên bản đặc biệt của mẫu Yamaha Cygnus Ray ZR với tên gọi Cygnus Ray ZR Street Rally. Phiên bản đặc biệt Yamaha Cygnus Ray ZR Street Rally sẽ được bán ra thị trường với hai lựa chọn màu sắc là Đỏ Rally và Xanh

THỦ THUẬT HAY

Quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera trên Zalo

Tính năng khoảng khắc trên Zalo đã cho phép người dùng quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera. Người dùng iOS và Android đã từng say mê những video lặp đi lặp lại cực vui trên Snapchat, thì không

Hướng dẫn gửi tin nhắn bong bóng trên iOS 10

iOS 10 là phiên bản có nhiều tính năng và sự thay đổi nhất từ trước đến giờ. Có 1 tính năng khá thú vị mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là: Gửi tin nhắn theo kiểu 'bóng bay'..

Hướng dẫn đặt ảnh nền cho bàn phím Google Keyboard

Trong phiên bản mới nhất, Google Keyboard cung cấp thêm tùy chọn cho phép người dùng thay đổi ảnh nền rất đẹp mắt cho bàn phím này.

Cách tiết kiệm 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi chia sẻ một mẹo nhỏ để tiết kiệm dung lượng 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Phân biệt và đánh giá ưu nhược điểm của định dạng FAT32, NTFS và exFAT

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá ưu nhược điểm của ba định dạng FAT32 NTFS và exFAT. Đây là ba định dạng hệ thống tệp tin phổ biến nhất hiện này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Asus Zenfone 4 Max Pro: Dùng hai ngày chỉ là chuyện nhỏ

Ngoài việc được trang bị camera kép độc đáo, Zenfone 4 Max Pro còn mang trong mình một viên pin có dung lượng khủng 5000 mAh. Với con số ấn tượng như vậy thì hãy xem thiết bị có thể trụ được bao lâu nhé.

Đánh giá chi tiết laptop gmaing Acer Nitro 5 Spin

Là một chiếc thuộc dòng gaming, Acer Nitro 5 Spin được kết hợp từ hai màu khá phổ biến là đỏ và đen. Vỏ máy được hoàn thiện từ nhôm xước khá bắt mắt, và mặc dù là một chiếc laptop gaming nhưng máy lại khá thanh lịch,

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.