"Honda Beat" tân binh mới của thương hiệu nổi tiếng Honda

Honda Beat 2021 sẽ được Honda bổ sung thêm các màu sắc mới, sở hữu khối động có chức năng tiết kiệm nhiên liệu.


Honda Beat được xem là mẫu xe tay ga cỡ nhỏ, mẫu xe sẽ nằm trong phân khúc giống với mẫu xe Honda Vision tại Việt Nam. Phiên bản mới của Honda Beat sẽ được thêm những màu sắc cũng như đồ họa hoàn toàn mới.

"Honda Beat" tân binh mới của thương hiệu nổi tiếng Honda


Mẫu xe được nhà sản xuất trang bị khối động cơ SOHC, có dung tích lên đến 110 cc. Khối động cơ này, sẽ giúp cho mẫu xe đạt được sức mạnh lên đến 8,8 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,3 Nm tại 5.500 vòng/phút, tiết kiệm nhiên liệu cực tốt ở ngưỡng 60,6 km/lít.



Hệ thống chiếu sáng của mẫu xe được ứng dụng công nghệ LED, màn hình điều khiển kĩ thuật số, hệ thống chìa khóa từ, và phanh liên hợp CBS.



Tại Indonesia, mẫu xe Honda Beat 2021 được phân phối khá nhiều phiên bản khác nhau và có nhiều tùy chọn về màu sắc. Phiên bản có giá bán thấp nhất sẽ là 26.6 triệu đồng.





TIN LIÊN QUAN

Xe tay ga Honda Beat ESP 2016 giá từ hơn 1.100 USD

Mẫu xe tay ga Honda Beat ESP thế hệ mới vừa được giới thiệu tại thị trường Indonesia với mức giá từ 1.121 USD đến 1.175 USD.

Honda Beat 2018 phiên bản Graffiti cập nhật màu mới

Nhắm vào phân khúc xe ga tiện ích 100 phân khối dành cho các sinh viên cao học và cao đẳng, các bạn trẻ yêu thích sự năng động, liên doanh Boon Siew Honda tại Malaysia giới thiệu chiếc BeAT. Honda Beep 2018 đi kèm với đồ họa graffiti mới và có giá

Honda Beat Street được bổ sung thêm tùy chọn màu đen mờ mới

Nhà phân phối mô tô của Honda tại Indonesia là PT Astra Honda Motor (AHM) vừa trình làng mẫu xe tay ga Honda Beat Street với màu sắc hoàn toàn mới.

Tìm hiểu về Honda Beat 2017 giá 31 triệu đồng vừa ra mắt

- Mới đây nhà phân phối Astra Honda Motor, vừa tung bản cập nhật xe tay ga Honda Vario eSP ra thị trường Indonesia

Honda BeAT 2018 được giới thiệu với thiết kế mới có giá bán chỉ từ 5,724 RM

Động cơ xi lanh đơn 108.2 cc, 4 thì, làm mát bằng không khí PGM-FI. Công suất 8,6 mã lực tại vòng quay 7.500 vòng/phút.

Xe ga Honda BeAT 2017 chính thức trình làng, giá từ 28,4 triệu Đồng

Honda BeAT 2017 sử dụng động cơ xy-lanh đơn, 4 kỳ, làm mát bằng gió, dung tích 108,2 cc, sinh công suất tối đa 8,77 mã lực.

Honda Beat Street - Xe ga mang phong cách "cào cào", giá chỉ 26,4 triệu Đồng

Điểm nhấn trong diện mạo của Honda Beat Street mới là phần tay lái được thiết kế dạng trần, không có bộ quây bọc kín, như 'cào cào'.

Honda Beat 'tái xuất giang hồ' với một loạt hàng nóng chất lượng

Honda Beat là một dòng xe Sporbike 2 thì mà lần đầu tiên mình mới được nhìn ngắm và thậm chí có phần bất ngờ vì sự xuất hiện của dòng xe Honda Beat...

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng nhân vật Mario làm nhân viên dẫn đường trên Google Maps

Tính năng này có cả trên cả 2 phiên bản iOS (có cho iOS 11 còn iOS 10 mình thử thì không có) và Android, người dùng cần update lên phiên bản Google Map mới nhất để sử dụng tính năng này

Biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản

macOS X là hệ điều hành độc quyền trên các máy tính của Apple. Nhưng chúng ta có thể biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ sử dụng 1 tay trên Galaxy S8/S8 Plus

Để kích hoạt tính năng dùng 1 tay (hay còn gọi là chế độ rảnh tay) trên Galaxy S8 và S8 Plus, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau. Tính năng này vô cùng hữu dụng mà bên không nên bỏ qua.

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh,

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chế độ Cinematic trên iPhone 13 là gì, có thật sự hấp dẫn?

iPhone 13 ra mắt gây ấn tượng với nhiều tính năng nổi bật, một trong những chi tiết đáng chú ý nhất chính là chế độ Cinematic mà Apple ...

Đánh giá pin Asus Zenfone 4 Max Pro: Dùng hai ngày chỉ là chuyện nhỏ

Ngoài việc được trang bị camera kép độc đáo, Zenfone 4 Max Pro còn mang trong mình một viên pin có dung lượng khủng 5000 mAh. Với con số ấn tượng như vậy thì hãy xem thiết bị có thể trụ được bao lâu nhé.

Range Rover Sport HSE 2019 có những điểm gì hấp dẫn?

Có giá bán khoảng 295.000 USD tại một số đại lý tư nhân, Range Rover Sport HSE 2019 là đối thủ trực tiếp của Porsche Cayenne S, Maserati Levante S và một số mẫu SUV hiệu năng cao khác đến từ Đức. Vậy đâu là điểm hấp