Honda Forza 750 2021 chính thức được nhập khẩu về thị trường Việt Nam

Phiên bản mới của mẫu xe Honda Forza 750, đã được ra mắt vào tháng 10 năm ngoái. Điều đặc biệt là mẫu xe đã được phân phối tại khu vực Việt Nam, thông qua một đơn vị nhập khẩu tư nhân.


Honda Forza 750 2021 chính thức được nhập khẩu về thị trường Việt Nam

Honda Forza 750 2021 là dòng xe tay ga, có kích thước lớn nhất trong đại gia đình Forza. Mẫu xe sở hữu thiết kế GT khá đặc trưng cùng với các đường nét vô cùng góc cạnh được kéo dài từ phần đầu xe đến phần đuôi xe.

Cụm đèn ở phía trước của xe có hình dạng chữ X và có thể tách rời ra, phía dưới là khe hút gió. Đây được xem là điểm nhấn của những mẫu xe trong đại gia đình Forza.


Mẫu xe được trang bị khung xe được làm từ thép. Hệ thống treo trước của mẫu xe là dạng hành trình ngược có kích thước 41 mm, bánh sau được trang bị hệ thống monoshock Pro Link với gắp sau được làm bằng nhôm. Phần yên xe có chiều cao chỉ ở ức 790 mm.


Những tính năng khá nổi bật trên Honda Forza 750 2021 bao gồm: khoang chứa đồ dưới yên xe có dung tích lên đến 22 lít, cổng sạc USB, hệ thống đèn chiếu sáng được ứng dụng công nghệ LED, chìa khóa remote thông minh, thao tác khóa và mở yên qua Smart Key, tấm chắn gió phía trước tùy chỉnh điện tử.


Honda Forza 750 2021 được nhà sản xuất trang bị khối động cơ đôi xi-lanh, có dung tích lên đến 745 cc. Khối động cơ này, sẽ giúp cho mẫu xe đạt được sức mạnh lên đến 58 mã lực và mô-men xoắn 70 Nm, đi kèm hộp số ly hợp kép DTC. Các thông số này tương đương với X-ADV 2021.


Màn hình kĩ thuật số TFT có tính năng kết nối với smartphone thông qua Bluetooth và cho phép khách hàng điều khiển bằng giọng nói và các tính năng này sẽ được điều khiểu bằng các nút bấm ở công tắc bên tay lái phía bên trái.

Hệ thống phanh bao gồm: đĩa đôi có kích thước 310 mm, kẹp phanh Nissin 4 piston. Phanh sau là đĩa đơn có đường kính 240 mm, kẹp phanh 1 piston, phanh ABS được trang bị cả hai bên. Kích thước lốp xe trước và sau lần lượt là 120/70-R17 và 160/60-R15.


Giá bán của mẫu xe này, vẫn chưa được đơn vị nhập khẩu thông báo. Nhưng giá bán của Honda Forza 750 2021 tại thị trường Châu Âu là 13.000 USD.

TIN LIÊN QUAN

Tay ga "khủng bố" Honda Forza 750 thế hệ mới có mặt tại Việt Nam

Mẫu xe tay ga hoành tráng, hiện đại và đắt giá mang tên Honda Forza 750 chính thức có mặt tại Việt Nam qua nhập khẩu tư nhân, chưa công bố giá bán.

Honda Forza 750 mẫu xe sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc đến từ Italy

Honda Forza 750 được xem là dòng xe có diện mạo to lớn và sẽ được nhập khẩu về thị trường Việt Nam thông qua doanh nghiệp tư nhân. Sau hơn nửa năm dòng xe Honda Forza 750, được thương hiệu Honda giới thiệu trên toàn thế giới thì thị trường Việt

Rò rỉ thông tin về Honda Forza 150, dự kiến ra mắt vào tháng 11/2021

Honda Forza là dòng xe nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng nhờ sở hữu ngoại hình hiện đại và khả năng off-road cũng như di chuyển đường phố. Theo các nguồn tin, hãng xe Nhật Bản quyết định sẽ bổ sung thêm thành viên mới là Forza 150 bên cạnh

Honda Forza 350 độ gây mê của Biker Thái

Honda Forza 350 là mẫu xe tay ga cao cấp nổi tiếng tại thị trường Thái Lan, với vẻ ngoài hầm hố đi kèm nhiều tính năng hỗ trợ người lái thuận tiện cho...

Honda Forza 350 phiên bản mới ra mắt Thái Lan, giá bằng nửa giá xe bán tại Việt Nam

Honda Thái Lan vừa bổ sung phiên bản mới co mẫu xe ga Forza 350 có tên RoadSync Type. Honda Forza 350 RoadSync Type Honda Forza 350 RoadSync Type mới nhận được thêm một số tính năng, công nghệ mới. Về kích thước, xe vẫn sở hữu các số đo dài, rộng,

Honda FORZA 350 độ lôi cuốn tại xứ sở chùa vàng

Xe tay ga Forza 350 mới được coi là mẫu xe Maxi-Scooter dành cho đối tượng khách hàng có nhu cầu di chuyển thoải mái, đáp ứng được các chuyến đi xa....

Chi tiết Honda Forza 250: Mẫu xe tay ga tầm trung lý tưởng cho cánh mày râu

Xe ga mới 2018 Honda Forza 250 sau khi xuất hiện tại triển lãm GIIAS 2018 ở Indonesia đã có giá niêm yết ở thị trường này với mức giá là 70.000 IDR (112,32 triệu VNĐ). Giá bán như vậy thì Forza 250 tỏ ra đắt so với Yamaha XMAX 250 nhưng đây là dòng

Honda Forza 350 độ theo phong cách Superbike

Lần này, chúng ta hãy cùng tham khảo cách tùy chỉnh xe Forza 350 mới nhất năm 2022. Chiếc xe này không phải của ai khác xa được admin trang wed...

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Đây là những thay đổi hấp dẫn trên iMessage iOS 11

iMessage trên iOS 11 đã được cung cấp thêm nhiều ứng dụng tích hợp song song với tin nhắn, tiện ích nhắn tin tăng trải nghiệm cho người dùng.

Cách ẩn 6 thư mục trong This PC trên Windows 10

Khi mở This PC trên Windows 10 bạn sẽ thấy hiển thị 6 thư mục gồm Desktop, Pictures, Documents, Videos, Download, Music. Vậy làm sao để có thể có thể các thư mục này khi mở This PC?

Những quy tắc cần biết để tăng cường bảo mật cho iPhone, iPad và Android

Dù bạn sử dụng thiết bị chạy iOS, hay Android thì đều có những nguyên tắc bảo mật thiết bị chung, ngăn chặn trường hợp nhiễm virus hoặc hack tài khoản.

6 tiện ích cho Chrome để quản lý quá tải tab và tăng tốc điều hướng

Google Chrome là một trong các trình duyệt phổ biến nhất hiện nay và nó cũng gặp khó khăn với các vấn đề quản lý tab. Hãy sử dụng các tiện ích dưới đây để việc quản lý tab số lượng lớn trở nên đơn giản hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Đánh giá iPhone SE từ chuyên gia: nhanh, mượt, thời lượng pin ấn tượng

iPhone SE có giá 399 USD, nhưng hiện vẫn chưa có kế hoạch bán ra tại Việt Nam.

Đánh giá Honda CB500F 2018 giá 172 triệu mới về Việt Nam

Honda CB500F 2018 nằm trong nhóm môtô chiến lược của thương hiệu, sử dụng động cơ 471 cc. Mới đây, CB500F đã chính thức được Honda phân phối chính hãng tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan.