Lạnh gáy với Exciter 150 độ vừa đẹp bản số vừa đỉnh

Dưới đây mình sẽ giới thiệu đến các bạn một chiếc Exciter 150 thuộc sở hữu của bạn Dung Tran đã được nâng cấp lại toàn bộ dàn chân theo phong cách kiểng bằng những món đồ chơi cực xịn và hiệu năng cao.

Lạnh gáy với Exciter 150 độ vừa đẹp bản số vừa đỉnh

Lạnh gáy với Exciter 150 độ vừa đẹp bản số vừa đỉnh



Góc ảnh đầu tiên là bộ tay thắng Brembo Corsa Corta giúp kiểm soát hành trình phanh trước của chiếc xe được tốt hơn, bộ cùm có cấu tạo to lớn nên phải khoét nhẹ phần nhựa nhám để thuận tiện trong việc tháo ráp. Chi tiết phần tay côn là sản phẩm TWM và vẫn sử dụng côn dây như nguyên bản.

Dàn chân cùng sở hữu thương hiệu Brembo với 2piston trước, được cố định vào phuộc thông qua pat heo CNC đen và quan trọng nhất là đĩa Galfer có 4 lỗ ốc phù hợp với mâm xe phổ thông nên không cần làm thêm thớt lòng như các dòng đĩa Galfer ta hay thấy. Dây dầu Hel được bấm đầu đơn giản nhưng vẫn rất gọn gàng và đẹp.

Trang bị thêm trợ lực Matris kẹp sườn nhằm chống sàn lắc đầu xe khi chạy tốc độ cao. Sản phẩm đi kèm 16 chế độ tăng chỉnh dễ dàng thao tác thông qua phần núm gần chân ty phuộc. Một số thay đổi nhỏ nơi vị trí ốc là sản phẩm của Salaya và đĩa tải CNC sên vàng.


Nâng tầm bản độ lên một đẳng cấp cao hơn với phuộc Nitron bình dầu rời được rất nhiều anh em chơi xe ưa chuộng trong nhiều năm trở lại đây, nhất là các dòng xe kiểng. Trên bình và chân phuộc có nấc chỉnh để kiểm soát độ đàn hồi của phuộc. Dàn chân sau cũng trang bị chú heo dầu Brembo Billet và mâm là dòng Daytona của Japan giá thành cũng hơn 8 triệu đồng. Đèn hậu zin kết hợp cùng xi nhan Vario cũng rất hợp lí và góc ảnh này anh em có thể thấy phần biển số.
Hình ảnh của Dung Tran

TIN LIÊN QUAN

Exciter 135 độ siêu đẹp với nhiều món đồ chơi được kết tân hiện đại

Chủ nhân của chiếc Exciter 135 này đã hướng tới việc “độ kiểng” nhẹ nhàng cho chiếc xe thay vì thay đổi tới kết cấu. Với một số đồ chơi như phuộc Ohlins, trợ lực sườn Matris và heo dầu Brembo là những món đồ chơi chủ xe trang bị cho xế yêu mình.

Exciter 135 độ trang bị khối đồ chơi bạc triệu

Dàn chân sử dụng mâm Daytona làm nền kết hợp cùng bộ dây dầu và ngắt dầu Earl's, ngoài ra còn có heo dầu Brembo Billet 2 pis đối xứng được bắt vào vỏ phuộc bằng pát CNC, đĩa Galfer KTM được bắt vào mâm bằng một thớt lòng chất liệu CNC.

Exciter 150 độ gọn gàng với dàn chân đầy giá trị

Heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng + pát heo dầu CNC nhuộm đen và phay các họa tiết khá đẹp, đĩa Galfer 260mm được bắt trên thớt lòng CNC vì kết cấu heo dầu này khá to nếu không làm thớt lòng heo sẽ cạ vào cạnh mâm

Exciter 155 siêu phẩm sở hữu dàn Brembo cả trăm triệu

Phải nói chiếc Exciter 155 độ trong chủ để hôm này là một siêu phẩm đỉnh cao của xe kiểng hiện nay. Bản độ hội tụ đầy đủ những món đồ chơi được cho là...

Exciter 135 độ gọn gàng với nhiều loạt đồ chơi ngăn nắp

Exciter 135 độ lại gọn gàng với nhiều đồ chơi trang trí như trợ lực và phuộc sau đến từ thương hiệu Ohlins và heo Brembo các sản phẩm sang chảnh làm cho chiếc xe thêm giá trị và cứng cáp hơn so với nguyên bản ...

Exciter 135 độ loạt đồ chơi khủng với chi phí trên 20 triệu đồng

Chiếc Ex nhỏ được khoác bộ cánh Spark RX với sự phối màu rất tinh tế giữa tông vàng đen trắng mà không làm mất màu các món đồ chơi đang hiện hữu trên chiếc xe.

Exciter 150 độ và những món đồ chơi khiến bạn ao ước có được

Trong giới chơi xe, anh em chắc hẳn đã quá quen thuộc với những bản độ Exciter 150 đẹp đến nao lòng với rất nhiều món đồ chơi xịn sò và đẳng cấp. Tuy nhiên, chiếc Exciter 150 độ ngày hôm nay chắc chắn sẽ làm cho bạn 'mở mang tầm mắt' khi chiêm

Exciter 135 độ kiểng với đôi chân mỏng manh của biker Phú Xuyên

Exciter 135 độ kiểng dưới đây đã có sự lột xác ấn tượng với đôi chân mỏng manh nhưng không kém phần cứng cáp . ...

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...