Lạnh gáy với Exciter 150 độ vừa đẹp bản số vừa đỉnh
Góc ảnh đầu tiên là bộ tay thắng Brembo Corsa Corta giúp kiểm soát hành trình phanh trước của chiếc xe được tốt hơn, bộ cùm có cấu tạo to lớn nên phải khoét nhẹ phần nhựa nhám để thuận tiện trong việc tháo ráp. Chi tiết phần tay côn là sản phẩm TWM và vẫn sử dụng côn dây như nguyên bản.
Dàn chân cùng sở hữu thương hiệu Brembo với 2piston trước, được cố định vào phuộc thông qua pat heo CNC đen và quan trọng nhất là đĩa Galfer có 4 lỗ ốc phù hợp với mâm xe phổ thông nên không cần làm thêm thớt lòng như các dòng đĩa Galfer ta hay thấy. Dây dầu Hel được bấm đầu đơn giản nhưng vẫn rất gọn gàng và đẹp.
Trang bị thêm trợ lực Matris kẹp sườn nhằm chống sàn lắc đầu xe khi chạy tốc độ cao. Sản phẩm đi kèm 16 chế độ tăng chỉnh dễ dàng thao tác thông qua phần núm gần chân ty phuộc. Một số thay đổi nhỏ nơi vị trí ốc là sản phẩm của Salaya và đĩa tải CNC sên vàng.
Nâng tầm bản độ lên một đẳng cấp cao hơn với phuộc Nitron bình dầu rời được rất nhiều anh em chơi xe ưa chuộng trong nhiều năm trở lại đây, nhất là các dòng xe kiểng. Trên bình và chân phuộc có nấc chỉnh để kiểm soát độ đàn hồi của phuộc. Dàn chân sau cũng trang bị chú heo dầu Brembo Billet và mâm là dòng Daytona của Japan giá thành cũng hơn 8 triệu đồng. Đèn hậu zin kết hợp cùng xi nhan Vario cũng rất hợp lí và góc ảnh này anh em có thể thấy phần biển số.
Hình ảnh của Dung Tran