BMW S1000RR 2020 vẻ đẹp cao ngạo của 'Cá voi sát thủ'

BMW S1000RR 2020 sau khi ra mắt đã nhận được nhiều ý kiến đồng tình lẫn phê phán về thiết kế mới, tuy nhiên không thể phủ nhận rằng nó ngày càng hoàn thiện hơn về vóc dáng tối giản và hiệu năng công suất. Và đến với chủ đề hôm nay chúng ta sẽ được nhìn thêm về một bản độ cực chất.
BMW S1000RR 2020 vẻ đẹp cao ngạo của 'Cá voi sát thủ'

BMW S1000RR 2020 vẻ đẹp cao ngạo của 'Cá voi sát thủ'
​So với thiết kế ở thế hệ cũ, mẫu S1000RR 2020 được thừa hưởng tính thiết kế của dòng ô tô BMW M-Sport, cụ thể ở phần đèn LED đối xứng sắc sảo, đi kèm dãi đèn chiếu sáng ban ngày khá thu hút.


Ở phiên bản vừa ra mắt, có thể thấy S1000RR xuất hiện với 4 màu sắc chính, bao gồm: đỏ, đen, bạc, trắng HP. Và mẫu xe trong chủ đề hôm nay là phiên bản đỏ Race khá bắt mắt với loạt đồ chơi hiệu năng cao.

Cụ thể ở phần đầu xe được nhấn mạnh sự chú ý với bộ kính gió Magical Racing, chụp kính CNC, hệ thống phanh chủ lực Brembo, cùm côn Galespeed made in Japan, càng bảo vệ tay lái Lightech.


Ngoài ra xung quanh vị trí người ngồi như lườn xe, ốp bình xăng, ốp đuôi, chắn bùn trước sau đều được thay và ốp vật liệu carbon fiber nhằm giảm trọng lượng cần thiết và tạo điểm nhấn cho thân xe. Các vật liệu này được đúc carbon nguyên khối với độ chính xác cao.


Dễ dàng nhận thấy chủ xe là người mang tính cầu toàn, khi cung cấp cho mẫu S1000RR của mình hệ thống treo trước Ohlins FGR cao cấp, kết hợp hệ thống phanh trước Brembo Nickel với thiết kế cánh gió tản nhiệt làm mát phanh thừa hưởng từ đường đua, hệ thống đĩa phanh Fully floating, mâm M carbon được chọn từ gói M-Performance của BMW Motorrad.

Tóm lại tất cả những thay đổi trên con cá mập này đã giúp nó trở nên nổi bật hơn, nhẹ hơn và đạt gia tốc tốt hơn so với bản gốc từ nhà sản xuất.
Ảnh: Takong Ducati

TIN LIÊN QUAN

BMW S1000RR độ option đình đám đón xuân 2022

Qua năm mới, các tay chơi không chỉ làm đẹp cho bản thân, gia đình và cả chiếc xe đáng quý của mình cũng được nâng cấp triệt để. Và hôm nay hãy cùng...

BMW S1000RR độ- Cá mập ngổ ngáo trên đất nước Chùa Vàng

BMW S1000RR là Superbike đình đám đến từ hãng xe đua Đức với thiết kế đặc trưng đôi mắt xếch cùng khối động cơ cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc, là mẫu xe rất được ưa chuộng tại đất nước Thái, nơi sinh ra những bản độ đình đám từ đơn giản

BMW S1000RR độ version Race Blue full option

Siêu môtô BMW S1000RR ở dạng nguyên bản đã là một trong những cỗ máy uy lực và tiên tiến nhất trong Thế giới môtô. Tuy nhiên sau khi rơi vào tay những người yêu thích độ xe, nhiều bản độ S1000RR đã liên tục được 'ra lò', với đẳng cấp ngày càng nâng

Cận cảnh BMW S1000RR phiên bản M-Performance với giá hơn 1 tỷ đồng tại Việt Nam

Tại Việt Nam S1000RR 2020 được phân phối chính hãng bởi BMW Motorrad với 2 phiên bản cùng giá bán là 949 triệu đồng cho phiên bản BMW S1000RR Race và giá bán 1,099 tỷ đồng cho phiên bản BMW S1000RR M-Performance. Cận cảnh BMW S1000RR phiên bản

BMW S1000RR đón xuân với bộ cánh gió độc đáo

BMW S1000RR là phiên bản Superbike đẳng cấp của thương hiệu mô tô Đức, không ngừng phát triển về ngoại hình lẫn trang bị cũng như sức mạnh. Và mẫu S1000RR cuối 2018 hôm nay đã được thay đổi theo xu hướng đường đua hiện nay với hàng loạt trang bị và

BMW S1000RR bản nâng cấp chi tiết từ Biker Thái

Đầu xe được chau chuốt với kính chắn gió Magical Racing tạo từ khung Carbon và lớp kính chuyển màu khá bắt mắt, chụp chân kiếng Lightech khiến cho chiếc xe linh hoạt hơn nhờ vào chiết lý khí động học.

Siêu phẩm BMW S1000RR phô diễn vẻ đẹp trên đất Việt

Phần đầu hấp dẫn hơn nhờ vào thay đổi option Carbon ilmberger khiến giảm trọng lượng xe đáng kể, phần kính chắn gió Magical Racing cải thiện độ thẩm mỹ cũng như cản trở lực gió vào người lái được tốt hơn.

BMW S1000RR sức hút lan tỏa từ dàn đồ chơi nóng bỏng

Gây ấn tượng với bộ cánh tông đen toàn tập, Ở phần đầu xe, chủ nhân đã trang bị cho xe kính chắn gió Magical Racing bằng carbon siêu bền để nâng cao khả năng khí động học của ''cá mập'.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục các lỗi cơ bản trên iOS

Hệ điều hành iOS 10 đã được Apple cho ra mắt cách đây vài tháng, tuy đã trải qua khá nhiều bản cập nhật nhưng chắc chắn sẽ tồn tại nhiều lỗi và lỗ hổng nhỏ mà Apple chưa thể xử lý hết.

Mẹo vặt giúp cài đặt phần mềm an toàn cho máy tính

Mẹo vặt giúp bạn cài đặt phần mềm tối ưu, chuẩn, an toàn trên máy tính.

Thủ thuật giúp tăng hiệu suất chơi game trên Windows 10

Windows 10 là một hệ điều hành phổ biến hiện nay cho tất cả mọi người, nó cũng là hệ điều hành khá phổ biến trong giới game thủ để trải nghiệm các tựa game. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện sở hữu một dàn máy

Cách tạo ảnh động trực tuyến bằng Makeagif

Để tạo ảnh động, ảnh gif trực tuyến người dùng có thể sử dụng trang web Makeagif, với nhiều nguồn tạo ảnh động khác nhau.

Lấy lại tính năng Night Light cho Android 8.0 Oreo trên Nexus

Thật thiệt thòi cho những người sử dụng phiên bản Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus vì nó thiếu một số tính năng. Một trong những tính năng mà Pixel sở hữu nhưng Nexus lại không có đó chính là 'Night Light'.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Đánh giá chi tiết Infinix Note 3: Phablet hoàn hảo 4 triệu

Được ra mắt cùng với chiếc Hot 4, Infinix Note 3 được giao sứ mệnh là chiếc phablet 6 inch tấn công vào phân khúc dưới 4 triệu hiện nay. Thiết kế...