Vision 2021 đội giá gần 4 triệu đồng khi về tới đại lý

Vision 2021 mới vừa lộ giá thực tế sau vài ngày về đại lý, nó chênh giá đề xuất lên tới gần 4 triệu đồng tùy theo phiên bản. Mức giá này được cho là hợp lý bởi vì mẫu xe này được ra mắt vào thời điểm nhu cầu mua sắm được đẩy lên cao.

Vision 2021 đội giá gần 4 triệu đồng khi về tới đại lý

Giá Vision 2021 chênh giá đề xuất gần 4 triệu đồng khi tới đại lý

​Sau một năm 'thắt lưng buộc bụng' do dịch bệnh Covid-19, thời điểm cuối năm là một khoảng thời gian mà người tiêu dùng có nhu cầu mua sắm hàng hóa cao để chuẩn bị đón năm mới.

Nắm bắt được điều đó, Honda Việt Nam đã tranh thủ ra mắt Vision 2021 với những công nghệ tiên tiến bậc nhất phân khúc. Làm xôn xao thị trường xe tay ga Việt trong mấy ngày vừa qua.

Vision 2021 làm người tiêu dùng yêu thích bởi vì thiết kế chuẩn châu Âu vô cùng sang trọng và quyến rũ, kiểu dáng mới này của nó được lấy ý tưởng rất nhiều từ người đàn anh Honda SH.

​Đặc biệt là phần mặt nạ trên Vision 2021 còn có thêm một dãy đèn LED định vị sắc sảo. Không chỉ giúp người đi đường nhận diện chiếc xe từ xa mà còn phần nào tăng độ đẳng cấp cho chiếc xe.

​Không chỉ đơn thuần là đồng hồ kim như phiên bản trước, Vision 2021 đã được Honda tinh tế tích hợp thêm một màn hình LCD để hiển thị ODO và xăng cộ. Các thông tin giờ đây cũng có phông chữ to rõ hơn hẳn so với đồng hồ của thế hệ trước.

​Vẫn giữ nguyên kích thước 14 inch nhưng mâm của Vision 2021 đã có kiểu dáng bắt mắt hơn. Tựa như mâm của SH Mode.

Vision 2021 còn có cả một phiên bản Cá tính dành riêng cho nam giới với một cặp mâm 5 cây cực kì thể thao. Bánh trước cũng được nâng lên kích thước 16 inch, mang tới cho dàn chân sự cứng cáp nhất định và giúp người lái có tầm quan sát tốt hơn.

​Động cơ của Vision 2021 đã được cải tiến vô cùng mạnh mẽ. Nhờ những cải tiến này mà cảm giác của chiếc xe đã trở nên bốc hơn và giảm mức độ tiêu thụ nhiên liệu xuống 4% so với người tiền nhiệm.

​Hiện tại Vision 2021 đã có mặt trên tất cả các đại lý phân phối chính hãng của Honda. Giá thực tế của các phiên bản đều cao hơn hẳn giá đề xuất, có phiên bản còn nhỉnh hơn gần 4 triệu đồng.

Để tiện cho việc tham khảo thì mình xin đính kèm một bảng giá phía bên dưới:

TIN LIÊN QUAN

Honda Vision đang nhận ưu đãi tại đại lý trong tháng 12/2021

Bước vào tháng cuối năm, mẫu xe ga Honda Vision có dấu hiệu tăng giá nhẹ. Tuy nhiên giá vẫn khá ổn so với thời điểm trước dịch COVID-19.Theo khảo sát tại một số đại lý HEAD, giá bán của Honda Vision chênh lệch tầm từ hơn 500 nghìn đồng cho tới

Bảng giá tháng 7 của mẫu xe Honda Vision

Hiện tại giá bán của mẫu xe Honda Vision tại một số khu vực đang cao hơn khá nhiều so với giá bán đã được đề xuất đến 4 triệu đồng. Thị trường xe máy tại Việt Nam, đang chịu khá nhiều ảnh hưởng đến từ dịch bệnh Covid-19. Và ở một số khu vực như

Giá xe Honda Vision 2021 tháng 8 đang chênh lệch từ 2 - 3,5 triệu đồng

Hiện tại giá bán các phiên bản của Honda Vision 2021, đều có giá bán cao hơn so với giá bán đã được niêm yết. Honda Vision 2021 là dòng xe nằm trong phân khúc các mẫu xe giá rẻ và được khá nhiều khách hàng yêu thích. Đồng thời, mẫu xe cũng là dòng

Chi tiết về Honda Vision, cập nhật bảng giá tháng 11/2021

Tại Việt Nam, Honda Vision là một trong những mẫu xe ga bình dân bán chạy nhất ở thời điểm hiện tại nhờ vào thiết kế gọn gàng, hợp thời trang. Honda Vision Honda Vision nhận được một số trang bị hiện đại như đèn pha LED thông minh với bản Đặc biệt,

Bảng giá cuối tháng 6 của mẫu xe Honda Vision

Những ngày cuối cùng của tháng 6, giá bán của mẫu xe Honda Vision vẫn chưa có dấu hiệu giảm. Các phiên bản đều đang có giá bán cao hơn đến 2 triệu đồng, so với giá bán đã được niêm yết. Honda Vision là mẫu xe nằm trong phân khúc các mẫu xe có giá

Honda Vision đang có hiện tượng giảm giá bán sâu

Honda Vision đang được các đại lí giảm giá bán từ 500 nghìn cho đến 1.3 triệu đồng. Cùng với sự trở lại của dịch Covid-19 thì khá nhiều đại lí của thương hiệu Honda, đang có xu hướng giảm giá bán của một số mẫu xe như Honda Lead, Honda Vision,…

Honda Dio 2021 - Y hệt Vision nhưng lại đắt đỏ hơn rất nhiều!

Honda Dio 2021 là một mẫu xe mới vừa được ra mắt nhưng đã thu hút được rất rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Sở hữu chung nhiều ưu điểm với Vision 2021 nhưng nó lại làm mọi người trầm trồ bởi mức giá chua chát! Honda Dio 2021 - Y hệt Vision

Vision 2021 có giá cao ngất ngưỡng so với giá đề xuất

Vision 2021 tại các đại lý hiện tại đang có giá bán thực tế nhỉnh hơn giá đề xuất lên tới vài triệu đồng. Vì mẫu xe Vision đời mới này hiện đang sở hữu những nâng trang bị tân tiến, hơn nữa khi vào dịp cuối năm thì nhu cầu mua sắm của người tiêu

THỦ THUẬT HAY

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Hướng dẫn xuất bookmarks trên Safari ra máy tính Windows/Mac

Safari, một trình duyệt web khá tốt của Apple, vậy làm thế nào để xuất bookmark trên Safari ra các máy tính Windows/Mac? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube?

Chế độ hạn chế YouTube sẽ được kích hoạt trong trường hợp bạn muốn lọc bớt nội dung không lành mạnh và chỉ để lại những gì mình muốn xem. Vậy làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube này?

Đăng nhập Mac hoặc PC mà không cần mật khẩu

Không thể đăng nhập máy tính vì quên mật khẩu? Thật bực bội khi không mở được máy tính của chính mình, đặc biệt là khi bạn cần xem các tệp quan trọng. May mắn thay, chúng ta có vài cách để đăng nhập Mac hoặc PC không

Cách làm bánh mì tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Với hầu hết các nồi chiên không dầu hiện nay, bạn đều có thể tự làm cho mình những chiếc bánh mì thơm phức ngay tại nhà một cách rất dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.

Trên tay Nokia 8: nhiều cảm xúc và trải nghiệm sử dụng rất tốt

Chỉ mới cầm Nokia 8 được ít lâu, bài đánh giá nhanh của @vyvy1908 cũng mới xuất hiện gần đây, nhưng mình không thể không chia sẻ với anh em những cảm xúc của mình khi sử dụng Nokia 8.

So sánh Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G: Flagship nào đáng mua nhất?

Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G là hai thiết bị cùng phân khúc được nhiều người quan tâm, thử mang lên bàn cân xem flagship nào đáng sở hữu nhất.